Suất ăn công nghiệp

SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC LÀ GÌ?

Là những suất cơm công nghiệp được chuẩn bị đặc biệt nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống của các em, các cháu học sinh có một bữa ăn tại trường học với đầy đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tùy theo đối tượng sử dụng suất ăn tại trường học mà cách chế biến món ăn cũng khác nhau để phù hợp với đối tượng.

NHỮNG TIÊU CHÍ CỦA SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

Một suất ăn trường học đạt tiêu chuẩn là những phần cơm có những tiêu chí riêng biệt nhằm phù hợp với từng đối tượng thực khách. Đặc biệt hơn, với đối tượng khách hàng này các suất ăn công nghiệp phải được chế biến một cách cẩn thận hơn, gia vị nêm nếm phải đặc biệt hơn đối với các suất ăn công nghiệp khác.

- Hương vị món ăn: Khẩu vị của các cháu thường khác nhau và rất hay chán ăn. Để nấu cho đối tượng học sinh từ tiểu học đến cấp 3 này. Tiêu chuẩn cần thiết đó là không được sử dụng các gia vị có độ nóng như: tiêu, ớt, sa tế đối với cấp 1, được sử dụng với liều lượng ít đối với học sinh cấp 2 và 3.

- Thực đơn: Là thành phần quan trọng nhất của suất ăn trường học, bởi các em cầm có một nguồn dinh dưỡng đầy đủ, bao gồm các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như: vitamin, khoáng chất và các chất chính như: chất đạm, chất béo, chất xơ. Để có một cơ thể phát triển toàn diện cả về mặt thể chất và trí óc, nhằm mang lại kết quả học tập tốt nhất.

- Món ăn: Các món ăn trong một khẩu phần ăn phải lựa chọn một cách cẩn thận, phải là các món dễ ăn. Với học sinh cấp 1 và cấp 2 thực đơn không được chứa cá bao gồm xương, để tránh gây hóc xương nguy hiểm đến sức khỏe của trẻ. Tránh các món ăn có mùi vị khó ăn như: sầu riêng, chao (đậu phụ lên men), mắm tôm… bởi có thể trẻ sẽ không thích.

DỊCH VỤ CUNG CẤP SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

- Mai Hải Minh là một chuyên gia chuyên cung cấp các thức ăn trong ngành công nghiệp và đặc biệt là cung cấp các khẩu phần ăn dành cho học sinh tại trường học. Bởi chúng tôi có thể thấu hiểu được hết những khó khăn, những hạn chế và những tiêu chí cần có cho một suất ăn trường học, cho các cháu có được sự phát triển toàn diện nhất.

- Mọi thắc mắc về dịch vụ cung cấp suất ăn cho trường học của Mai Hải Minh, khách hàng hãy liên hệ Hotline: 0906 377 045 Ms. Ngân để được chúng tôi hỗ trợ trong tất cả mọi việc như: lên thực đơn phù hợp, báo giá chi tiết cho từng thực đơn, tư vấn chọn loại thực phẩm phù hợp với sức khỏe và dinh dưỡng của các em học sinh.

Bài viết khác

CÔNG TY TNHH MTV MAI HẢI MINH

 

Trụ sở chính: Đường D16, khu tái định cư, tổ 23, ấp 2, xã Long An, Long Thành, Đồng Nai

Chi nhánh: Tổ 5, thôn Tân Phú, xã Châu Pha, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

MST: 3603226193

SDT: 0906 377 045 - 0936 176 221

Email: ngannguyen0502@gmail.com

Website: suatancongnghiepmaihaiminh.com

Kết nối với chúng tôi:
  • Đang online: 36
  • Tổng truy cập: 899181