Ẩm thực suất ăn công nghiệp miền Bắc

Ẩm thực suất ăn công nghiệp miền Bắc
Ngày đăng: 21/10/2021 12:06 AM

    Suất ăn công nghiệp miền Bắc

    Nếu như ẩm thực miền Trung mang đậm nét hương vị của miền biển đầy nắng gió, miền nam là sự hòa trộn tổng hòa của nhiều nền ẩm thực thì miền bắc lại nổi bật với hương vị đặc trưng của nền văn hóa truyền thống lâu đời. Có lẽ vì vậy mà những món ăn của Miền Bắc đều được lựa chọn kỹ lưỡng và trở thành chuẩn mực khó thay đổi.

    Thủ đô Hà Nội là nơi quy tụ tinh hoa của nền ẩm thực miền Bắc với những món ăn nổi bật như phở, bún chả, bún ốc, bún thang, bánh cuốn, cốm… Cùng nhiều loại gia vị như mắm tôm, tương bần…

    Bún chả suất ăn công nghiệp

    Món ăn miền Bắc không cay, ngọt, béo. Vị thanh tao, không nồng, ko gắt, chú trọng vào sự tươi ngon của thực phẩm. Cách chế biến món ăn cũng cầu kỳ và tinh tế, nước dùng phở, bún, phải là nước có độ ngọt từ xương hầm với lửa, không có bọt, khi được thì nước sẽ hơi ngả màu vàng trong ngọt thanh trong miệng.

    Phở ăn suất ăn công nghiệp

    Các gia vị thường được dùng là chanh, giấm, tiêu, sả, ớt, gừng, tỏi, nước mắm, mắm tôm, tương.

    Đặc trưng nổi bật của ẩm thực miền Bắc là những món ăn quà bánh không phải để ăn no, nhưng những thứ bánh cốm, bánh mứt mang hồn dân tộc khiến ai cũng không ngừng thương nhớ.

    Trong cách ăn uống, cư xử người miền Bắc cũng rất tinh tế, nhẹ nhàng. Trong bữa ăn, những người lớn tuổi và những người được tôn trọng luôn được mời và ăn trước.Người Bắc ưa được gắp, được mời chào vồn vã, do đó khi ăn uống cũng rất khó mời được họ ăn mà phải rất khéo léo và tế nhị.

    Bày biện suất ăn công nghiệp miền Bắc

    Ẩm thực miền bắc còn rất cầu kỳ trong việc trang trí, bày biện, và nêm gia vị hài hòa. Tất cả những điều trên làm nổi bật nét văn hóa ẩm thực đặc trưng xứ bắc.

    Với các chi nhánh có ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam nên thực đơn công ty suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh luôn có những đặc trưng ẩm thực vùng miền riêng, Những thực đơn được các đầu bếp công ty suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh  xây dựng dựa trên nền văn hóa ẩm thực lâu đời, phù hợp với nhu cầu của khách hàng mà vẫn giữ được nét tinh tế của món ăn.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline