Yêu cầu cần có của cơ sở cung cấp suất ăn công nghiệp

Yêu cầu cần có của cơ sở cung cấp suất ăn công nghiệp
Ngày đăng: 18/04/2022 10:06 PM

    Trong bối cảnh kinh tế ngày càng phát triển và các khu chế xuất, khu công nghiệp mọc lên ngày càng nhiều như hiện nay thì nhu cầu về suất ăn công nghiệp cũng tăng lên nhanh chóng. Không chỉ tăng cao nhu cầu về số lượng mà yêu cầu chất lượng bữa ăn cũng được chú trọng hơn rất nhiều. Những tiêu chí về dinh dưỡng, giá thành, dịch vụ và vệ sinh an toàn thực phẩm là những yếu tố mọi doanh nghiệp đều quan tâm. Yêu cầu cần có của cơ sở cung cấp suất ăn công nghiệp là gì? Dưới đây là những thông tin từ Mai Hải Minh bạn có thể tham khảo.

    Yêu cầu đối với cơ sở cung cấp suất ăn công nghiệp

    Khi các khu công nghiệp, khu chế xuất tại Đồng Nai liên tục mọc lên với số công nhân viên lên tới hàng triệu người thì nhu cầu về suất ăn công nghiệp cũng vì thế mà tăng lên. Những cơ sở cung cấp suất ăn công nghiệp cũng ra đời nhằm đáp ứng bữa ăn cho người lao động tại đây. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được những yêu cầu cần có. Để đảm bảo yêu cầu của doanh nghiệp cũng như Sở Y tế, yêu cầu đối với cơ sở cung cấp suất ăn công nghiệp cần có như sau:

    • Nguồn nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, ổn định về số lượng, tươi sống;

    • Quy trình chế biến thức ăn được thực hiện theo phương pháp 1 chiều;
    • Thực đơn được xây dựng hệ thống, phong phú, không trùng lặp và đảm bảo dinh dưỡng;

    • Các suất ăn được cung cấp nóng, sốt và đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ;
    • Thực hiện chế độ lưu mẫu thức ăn mỗi ngày có niêm phong của Cán Bộ Y Tế cơ quan;
    • Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp;
    • Tuân thủ các yêu cầu kiểm định về PCCC và những yêu cầu về không gian chế biến Bộ Y tế yêu cầu…

    Dịch vụ chất lượng của Mai Hải Minh

     

    Có mặt trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai hơn 10 năm qua, Mai Hải Minh là một trong những cái tên được doanh nghiệp yêu thích lựa chọn. Với kinh nghiệm của mình, Mai Hải Minh hiểu rõ mong muốn của khách hàng cũng như yêu cầu ngày càng được nâng cao. Chúng tôi đảm bảo cung cấp đến bạn những suất ăn giàu dinh dưỡng, ngon miệng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giá thành tốt. Thực đơn ngày càng hoàn thiện và chất lượng phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp giúp Mai Hải Minh mang lại sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất.

    Mai Hải Minh hiểu rằng, mọi doanh nghiệp đều muốn công nhân viên của mình có được hiệu quả lao động tốt nhất. Bữa ăn là một phần có tác động rất lớn đến kết quả lao động. Chính vì vậy, bữa ăn khoa học và ngon miệng được chế biến từ không gian bếp ăn hiện đại, dụng cụ chế biến tiêu chuẩn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các doanh nghiệp sẽ hài lòng với thái độ phục vụ chu đáo, thân thiện của đội ngũ nhân viên Mai Hải Minh.

    ​​​​​​​

    Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp Đồng Nai – hãy liên hệ với Mai Hải Minh để được tư vấn chi tiết.

    CÔNG TY TNHH MTV MAI HẢI MINH

    Trụ sở chính: Đường D16, khu tái định cư, tổ 23, ấp 2, xã Long An, Long Thành, Đồng Nai

    Chi nhánh: Tổ 5, thôn Tân Phú, xã Châu Pha, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

    MST: 3603226193

    SDT: 0906 377 045 - 0936 176 221

    Email: ngannguyen0502@gmail.com

    Website: suatancongnghiepmaihaiminh.com

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline