Vitamin C có trong thực phẩm nào ?

Vitamin C có trong thực phẩm nào ?
Ngày đăng: 08/01/2022 12:07 AM

    Có rất nhiều thực phẩm chứa hàm lượng vitaminC, thay vì chúng ta uống sủi chứa vitaminC thì thực phẩm vẫn là phương án tốt hơn dành cho sức khoẻ của mọi người. nhưng ít ai biết Vitamin C có trong thực phẩm nào ? Cùng tìm hiểu về thông tin bổ ích này ngay nàoHãy cùng suất ăn công nghiệp Đồng Nai liệt kê những thực phẩm chứa vitamin C mà mọi gia đình thường hay sử dụng.

    THỰC PHẨM NÀO CHƯA VITAMIN C

    Vitamin C đã quá quen thuộc với mọi người, xuất hiện trong nước ép là rất nhiều, và thực phẩm cũng không thua kém. VitaminC giúp cơ thể có sức đề kháng vượt trội, năng lượng cơ thể được toát ra, giúp trạng thái làm việc của bạn một cách tốt nhất trong ngày…Hãy cũng điểm qua các thực phẩm chứa vitaminC :

    1/ Ớt 

    • Ớt là một nguồn thực phẩm giàu vitamin C bạn dễ dàng mua hoặc trồng được. Một nửa chén ớt cắt nhỏ hoặc thái hạt lựu có thể cung cấp 107,8 mg vitaminC. Vì vậy những người không ăn cay được thì quá đáng tiếc.

    2/ Đu đủ

    • Đu đủ là trái cây rất được các gia đình ưu chuộng và làm tráng miệng cho bữa ăn, đu đủ rất dễ ăn với tất cả mọi người, ngoài ra cũng chứa hàm lượng vitaminC. Nghiên cứu cho thấy rằng ăn đu đủ có thể giúp làm sạch các xoang, làm sáng da và tăng cường sức khỏe xương cốt. Một khẩu phần đu đủ sẽ cung cấp 88,3 mg vitamin C.

    3/ Cải xanh 

    • Cải xanh là một trong những thực phẩm giàu vitamin C mà bạn nên thường xuyên bổ sung vào bữa ăn gia đình. Loại rau củ họ cải này cung cấp 132 mg vitamin C cùng với hàm lượng chất xơ vô cùng to lớn và chỉ chứa 30 calo mỗi khẩu phần.

    4/ Dâu tây ( đặc sản đà lạt )

    • Dâu tây chắc chắn là trái cây mà tất cả mọi người đều yêu thích, ngoài ngon và đẹp mắt ra, thì dâu tây vô cùng tốt. Giúp vitaminC trong cơ thể bạn vượt trội, và đảm bảo được hàm lượng cơ thể. Thêm vào đó là một lượng folate và các hợp chất khác đã được chứng minh là có lợi trong việc tăng cường sức khỏe tim mạch.

    5/ Súp lơ

    • Dù cho bạn rang, nướng, chưng cách thủy hoặc nghiền nát thì chỉ cần ăn một búp súp lơ nhỏ, cơ thể đã hấp thụ được khoảng 127,7 mg vitamin C, ngoài ra còn có thêm 5g chất xơ và 5g protein.

    6/ Trái dứa

    • Dứa thì các chị em còn gì xa lạ, là loại trái cây mà hầu các chị em đều tuyệt đối yêu thích. Và giá thành vô cùng hợp lí để chúng ta sử dụng, Ngoài chứa khoảng 78,9 mg vitamin C, dứa còn có chứa bromelain – một loại enzym tiêu hóa giúp phân hủy thức ăn và giảm chứng phình bụng.

    7/ Trái kiwi 

    • Kiwi cũng là một trong các thực phẩm giàu vitamin C. Một khẩu phần kiwi theo NLEA (khoảng 2 trái) sẽ cung cấp khoảng 137,2 mg vitamin C. Kiwi cũng là loại quả nhiều chất xơ cũng như giàu kali và đồng.

    8/ Trái xoài 

    • Cứ tới mùa, là trái xoài rất được người dân ưu chuộng, rất nhiều loại xoài khác nhau để chúng ta thưởng thức. Vì hiện nay xoài đã rất quen thuộc với mọi gia đình, chứa 122,3 mg vitamin C trong mỗi quả. Xoài cũng là nguồn cung cấp vitamin A rất quan trọng, góp phần tăng cường hệ miễn dịch và giúp giữ cho mắt khỏe mạnh.

    9/ Cam, quýt 

    • Còn gì phải bàn cãi khi trái cây bỏ qua cam sành nọng nước, quả cam là trái cây chứa hàm lượng vitaminC rất nhiều. Chúng ta có thể ăn và ép đều được. Mọi gia đình đừng bỏ qua 1 ly cam mỗi ngày để tăng sức đề kháng và rất tốt cho sức khoẻ mọi người.

    Nếu bạn có thêm những ý kiến đóng góp, về trái cây cũng như thực phẩm chứa hàm lượng vitaminC. Hãy để lại 1 bình luận tích cực và chia sẻ với mọi người về sự hiểu biết của mình. Cũng như tạo động lực cho chúng tôi ra tiếp những bài viết có lợi ích cho bạn cũng như xã hội về sức khoẻ và phát triển bản thân. 

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline