Tin tức

Tin tức

Hãy nấu như nấu cho người mình thương yêu nhất !

Menu thực đơn bữa trưa văn phòng tiêu chuẩn gồm những món ăn nào?

Menu thực đơn bữa trưa văn phòng tiêu chuẩn gồm những món ăn nào?

Ngày đăng: 18/04/2022 05:57 PM

Một thực đơn bữa trưa văn phòng chất lượng phải bao gồm 1 món ăn chính chứa nhiều tinh bột, 1 món mặn, 1 món xào, 1 bát canh và 1 món tráng miệng.

Suất ăn công nhân giá rẻ tại Đồng Nai

Suất ăn công nhân giá rẻ tại Đồng Nai

Ngày đăng: 18/04/2022 05:52 PM

Mai Hải Minh - Suất Ăn Biên Hòa Đồng Nai Cung cấp suất ăn công nghiệp, trường học, công ty, các khu công nghiệp tiệc cưới, liên hoan.

Cung cấp thực phẩm sạch

Cung cấp thực phẩm sạch

Ngày đăng: 18/04/2022 05:48 PM

CUNG CẤP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP TẠI BIÊN HÒA Quy tụ những nhân viên đã từng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp, Suất ăn đồng nai hiện có khả năng cung cấp từ vài trăm cho đến hơn mười ngàn suất ăn cho các công ty, trường hoc, bệnh viện với các mức giá hợp lý.

XU HƯỚNG MỚI CỦA THỰC PHẨM

XU HƯỚNG MỚI CỦA THỰC PHẨM

Ngày đăng: 18/04/2022 05:26 PM

Xã hội ngày càng phát triển con người đang hướng đến lối sống lành mạnh và thưởng thức những thực phẩm tốt cho sức khỏe. Vì thế, để cập nhật thực đơn của bạn và gia đình hãy cùng công ty suất ăn công nghiệp bep36 lựa chọn nguyên liệu “sạch” cho bữa ăn hàng ngày.

Rau sạch trong suất ăn công nghiệp

Rau sạch trong suất ăn công nghiệp

Ngày đăng: 18/04/2022 05:13 PM

Rau sạch luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của tất cả mọi người đặc biệt các bà nội trợ và những người hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, bếp ăn tập thể. Những loại rau thông dụng nhất thường sử dụng trong các bữa ăn như rau muống, rau cải, giá đỗ, các loại đậu, mướp đắng

[20k, 25k, 30k] Thực đơn suất ăn công nghiệp “ngon & rẻ”

[20k, 25k, 30k] Thực đơn suất ăn công nghiệp “ngon & rẻ”

Ngày đăng: 18/04/2022 05:09 PM

Để có thể lên được một thực đơn các suất ăn công nghiệp, hay cơm bình dân, cơm văn phòng, … thì không phải là một điều dễ dàng. Việc lên thực đơn này cần phải chú trọng đến rất nhiều yếu tố, làm sao để bạn có thể làm hài lòng các khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính, sành ăn nhất. Sau đây là một vài tiêu chí mà bạn cần quan tâm khi thiết kế thực đơn quán ăn.

QUY TRÌNH BẾP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP TẠI VŨNG TÀU

QUY TRÌNH BẾP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP TẠI VŨNG TÀU

Ngày đăng: 28/03/2022 02:56 PM

Quy trinh bếp ăn suất ăn công nghiệp tại Vũng Tàu nó nhằm để có thể quản lý tốt nhất và chặt chẽ hơn từ những khâu nguyên liệu của nó từ đầu vào cũng như sơ chế để nhằm trình bày và đến việc phục vụ những suất ăn công nghiệp tốt nhất hiện nay. Nó cũng đang góp phần nhiều vào những vận hành hiệu quả và thực hiện tốt được vào những quy trình quản lý những bếp ăn công nghiệp và nắm rõ những quy trình này để có thể vận hành được một cách tốt hơn.

   Suất ăn công nghiệp đầy đủ

Suất ăn công nghiệp đầy đủ

Ngày đăng: 28/03/2022 02:53 PM

Vấn đề sức khỏe của của các nhân viên trong công ty luôn được đặt lên hàng đầu vì nó sẽ tạo ra những năng suất lao động hiệu quả nhất có thể. Để có thể giải quyết được thỏa đáng những vấn đề đó thì những suất ăn công nghiệp được cung cấp hiện nay phải đầy đủ chất dinh dưỡng, do nơi cung cấp đưa ra một cách tốt nhất và giá thành ổn nhất. Vậy bạn đã biết suất ăn công nghiệp đầy đủ là như thế nào chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

QUY TRÌNH BẾP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP TẠI ĐỒNG NAI

QUY TRÌNH BẾP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP TẠI ĐỒNG NAI

Ngày đăng: 28/03/2022 02:50 PM

Quy trinh bếp ăn suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai nó nhằm để có thể quản lý tốt nhất và chặt chẽ hơn từ những khâu nguyên liệu của nó từ đầu vào cũng như sơ chế để nhằm trình bày và đến việc phục vụ những suất ăn công nghiệp tốt nhất hiện nay. Nó cũng đang góp phần nhiều vào những vận hành hiệu quả và thực hiện tốt được vào những quy trình quản lý những bếp ăn công nghiệp và nắm rõ những quy trình này để có thể vận hành được một cách tốt hơn.

Mai Hải Minh – Công ty suất ăn công nghiệp chất lượng và uy tín

Mai Hải Minh – Công ty suất ăn công nghiệp chất lượng và uy tín

Ngày đăng: 09/01/2022 11:58 PM

Nhu cầu về dịch vụ suất ăn công nghiệp đang tăng vọt. Đó là lý do tại sao có rất nhiều công ty suất ăn công nghiệp khác nhau để lựa chọn. Tuy nhiên, việc quyết định lựa chọn dịch vụ vận chuyển suất ăn nào là uy tín và an toàn nhất. Vậy hãy cùng Mai Hải Minh tìm hiểu ngay về dịch vụ và công ty suất ăn công nghiệp nổi bật nhất trong bài viết dưới đây.
Zalo
Hotline