TIÊU CHUẨN SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

TIÊU CHUẨN SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP
Ngày đăng: 09/08/2021 11:57 PM

    Suất ăn công nghiệp chính là bữa cơm chính của người lao động để cung cấp năng lượng cho con người làm việc. Đa phần tại các công ty, nhà máy, xí nghiệp có số lượng công nhân viên rất lớn nên là mỗi ngày suất ăn công nghiệp cần cung cấp rất nhiều để đảm bảo phục vụ cho nhiều người cùng lúc. Chính vì vậy mà chất lượng bữa ăn, chất lượng suất ăn công nghiệp đáng để quan tâm nhiều hơn để làm sao đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng giúp tăng cường năng lượng, tăng hiệu quả làm việc. Vậy tiêu chuẩn suất ăn công nghiệp là như thế nào để đảm bảo đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho con người?

    Thế nào là tiêu chuẩn suất ăn công nghiệp?

    Tiêu chuẩn suất ăn công nghiệp là những khẩu phần ăn công nghiệp phải được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng đảm bảo chất lượng bữa ăn giữa ca của người lao động.

    Thực phẩm chế biến thức ăn sạch sẽ, hợp vệ sinh

    Những nguyên liệu, thực phẩm để chế biến các món ăn như thịt cá, rau xanh, cải xanh phải tươi, được làm và rửa sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Đặc biệt các nguồn thực phẩm chế biến thức ăn phải được kiểm duyệt và cần có nguồn gốc rõ ràng, cụ thể để đảm bảo tính an toàn.

    Thực đơn cần thay đổi thường xuyên

    Đây cũng là một trong những cách làm giúp cho suất ăn công nghiệp trở nên chất lượng hơn, hoàn hảo hơn.

    Thay đổi thực đơn thường xuyên cũng là một tiêu chí rất quan trọng đối với tiêu chuẩn suất ăn công nghiệp.

    Các thực đơn cần được sắp xếp khoa học và thay đổi hàng ngày, hàng tuần để người lao động ăn không có cảm giác ngán, không muốn ăn.

    Việc thay đổi các món ăn thường xuyên sẽ giúp người dùng ăn ngon miệng hơn.

    Khẩu phần ăn đầy đủ định lượng và đầy đủ chất dinh dưỡng

    Về định lượng số gam, các món ăn được chế biến theo đúng định lượng quy định, không được thừa cũng không được thiếu định lượng dẫn đến chất lượng của bữa ăn kém đi.

    Các chất dinh dưỡng cần được cân bằng và cung cấp đầy đủ trong bữa ăn, tiêu chuẩn suất ăn công nghiệp cần có món chính, món phụ và rau.

    Địa chỉ cung cấp suất ăn đúng tiêu chuẩn suất ăn công nghiệp

    Công ty Mai Hải Minh là nhà cung cấp suất ăn công nghiệp theo đúng tiêu chuẩn suất ăn công nghiệp. Công ty luôn mang đến những bữa ăn ngon, chất lượng, an toàn đến cho mọi người.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về tiêu chuẩn suất ăn công nghiệp, vui lòng truy cập trang web: https://suatancongnghiepmaihaiminh.com/

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline