Tiêu chuẩn lựa chọn nguyên liệu cho suất ăn công nghiệp tốt nhất.

Tiêu chuẩn lựa chọn nguyên liệu cho suất ăn công nghiệp tốt nhất.
Ngày đăng: 04/08/2021 11:27 PM

    Nguyên liệu đầu vào là yếu tố hàng đầu, quyết định đến chất lượng suất ăn công nghiệp và chất lượng của công ty. Nguồn nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn sẽ giúp cho bữa ăn có chất lượng tốt, bảo đảm sức khỏe cho người dùng. Do vậy, trong quá trình chế biến suất ăn công nghiệp, Công ty Mai Hải Minh thận trọng trong khâu lựa chọn nhà cung cấp thực phẩm cho mình, chúng tôi lựa chọn theo các tiêu chuẩn sau:

    Thương hiệu của đơn vị cung cấp nguyên liệu cho suất ăn công nghiệp

    Nhà cung cấp phải có thương hiệu uy tín, chất lượng, đầy đủ năng lực pháp lý cũng như kinh nghiệm về việc cung cấp thực phẩm. Các đơn vị khi hợp tác với chúng tôi cần phải có đầy đủ yêu cầu sau:

    • Đăng ký doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh
    • Chứng nhận cơ sở đủ điều kiện cung cấp hàng hóa
    • Chứng nhận kiến thức Vệ sinh an toàn thực phẩm của chủ doanh nghiệp và những người liên quan
    •  Khám sức khỏe
    • Quy trình nuôi/ trồng
    • Chứng nhận vệ sinh thú y
    • Kiểm dịch động vật
    • Công bố chất lượng

    Để đảm bảo an toàn, chúng tôi chỉ hợp tác, kí hợp đồng khi các nhà cung cấp thực phẩm thỏa mãn các yêu cầu trên. Nếu phát hiện có hành vi sai trái chúng tôi sẽ cắt hợp đồng, ngừng hợp tác với đơn vị đó.

    Tiến độ giao hàng của đơn vị cung cấp nguyên liệu 

    Đây là yếu tố quan trọng để kí kết hợp đồng cũng như gắn bó dài lâu với công ty cung cấp thực phẩm. Mỗi ngày, Mai Hải Minh cung cấp ra thị trường hàng nghìn suất ăn công nghiệp cho công nhân và học sinh vì vậy tiến nhanh giao hàng nhanh là điều quan trọng.

    Các đơn vị cung cấp thực phẩm phải cam kết:

    • Giao hàng nhanh, đúng thời gian quy định
    • Tuân thủ các quy định về giao hàng
    • Nhân viên giao hàng có thái độ làm việc cầu thị, hợp tác
    • Linh hoạt trong việc đổi trả hàng hóa

    Do lượng hàng hóa nhập vào là rất lớn nên các công ty cung cấp phải linh họa trong các tình huống không may như cần bổ sung hoặc phải thay thế hàng hóa mới

    Năng lực cung ứng

    Các đơn vị cung ứng phải có kho hàng đa dạng, phong phú, có nhiều hàng hóa liên quan để đảm bảo sự đồng nhất trong quá trình lấy hàng.

    Dự trù hàng hóa tốt, luôn có nguồn hàng có sẵn với sô lượng lớn đủ cung ứng

    Giá cả

    Giá cả là một trong những yếu tố tiên quyết để Mai Hải Minh kí kết hợp đồng. Giá cả cạnh tranh, ổn định, ít biến đổi. Thời hạn thanh toán linh động.

    Công nghệ

    Quy trình sản suất, chế biến, bảo quản phải áp dụng công nghệ tiên tiến, sản suất theo quy trình một chiều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Áp dụng công nghệ vào chuyển giao, vận chuyển và trong các giao dịch để quá trình diễ ra nhanh chóng, thuân lợi.

    Thái độ làm việc của nhà cung cấp nguyên liệu suất ăn công nghiệp

    Thái độ làm việc hợp tác, cầu thị. Nhân viên phải chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, linh hoạt trong các tình huống để quá trình hợp tác diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng. Hai bên phải công khai, minh bạch và trung thực trong tất cả các giao dịch, đầy đủ hóa đơn giao dịch

    Với những yếu tố trên, chúng tôi lựa chọn nhà cung cấp nguyên liệu cho suất ăn công nghiệp  an toàn, uy tín, đảm bảo với nguồn nguyên liệu sạch, được đánh giá cao. Đến với Mai Hải Minh, quý khách sẽ an tâm về chất lượng và thái độ phục vụ chúng tôi.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline