Tiêu chí lựa chọn thực đơn công nhân

Tiêu chí lựa chọn thực đơn công nhân
Ngày đăng: 06/06/2021 08:43 AM

    Tiêu chí lựa chọn thực đơn công nhân

    Suất ăn công nghiệp luôn có nhiều vấn đề đáng quan tâm. Bởi chúng ảnh hưởng đến sức khỏe của công nhân và hiệu quả sản xuất của doanh nghiệp. Chính vì thế, thực đơn công nhân cần có những tiêu chí riêng để có thể mang đến những suất ăn công nghiệp đạt được chất lượng cao nhất.

    1.Chất lượng của suất ăn

    Công nhân là nhân tố có tính quan trọng trong dây chuyền sản xuất của đa số nhà máy, xí nghiệp. Năng suất và hiệu quả công việc phụ thuộc một phần vào việc chăm sóc bữa ăn cho công nhân. Vì thế thực đơn công nhân cần đảm bảo đầy đủ những tiêu chí sau.

    1.1 Chất lượng nguyên liệu

    • Một món ăn ngon luôn có sự bắt đầu từ những nguyên liệu chất lượng. Tại Mai Hải Minh, chất lượng nguyên liệu luôn được kiểm soát chặt chẽ. Chúng tôi cũng là đối tác lâu năm của những nhà cung cấp thực phẩm tươi sống chất lượng. Bởi thực phẩm sạch cũng ảnh hưởng tới mùi vị của món ăn. 
    • Giữ vệ sinh trong suốt quá trình nấu và vận chuyển thức ăn. Đối với những công ty, xí nghiệp có nhà ăn, Mai Hải Minh luôn đảm bảo khâu vệ sinh an toàn thực phẩm trong khi nấu nướng. Đối với khách hàng đặt suất cần vận chuyển, chúng tôi vẫn đảm bảo vận chuyển thức ăn nguyên vẹn, giữ được mùi vị món ăn.

    1.2 Dinh dưỡng trong mỗi suất ăn

    Trong lúc làm hợp đồng với khách hàng,Mai Hải Minh luôn tư vấn chi tiết về giá thành của mỗi suất ăn. Dĩ nhiên suất ăn có giá thành càng tăng thì mức dinh dưỡng cũng sẽ tăng theo. Nhưng không phải vì một suất ăn mức giá thấp mà Mai Hải Minh lên thực đơn công nhân không đủ dinh dưỡng. Dù với mức giá nào, chúng tôi vẫn cố gắng cung cấp những nhóm chất dinh dưỡng chính: 

    Đạm: cá, thịt, tôm…

    Tinh bột: cơm, bánh mì, mì, bún…

    Chất xơ và vitamin: rau củ, quả, trái cây.

    Dinh dưỡng trong suất ăn cần được đảm bảo bởi sức khỏe của công nhân là vấn đề đáng được quan tâm. 

    2. Sự chuyên nghiệp của nơi cung cấp suất ăn

    Trong quá trình hợp tác, sẽ có nhiều lần thực đơn công nhân được thay đổi. Vậy nên, sự chuyên nghiệp của nơi mà bạn hợp tác sẽ quyết định sự gia hạn hợp đồng. 

    • Thái độ chuyên nghiệp sẽ thể hiện lên ở điểm đối tác làm đúng theo thực đơn công nhân theo thỏa thuận hay không.
    • Đưa suất ăn đến đúng giờ đối với thỏa thuận giao sản phẩm. Hoặc lên món đúng thời gian đối với bếp tại cơ sở sản xuất để công nhân có đủ thời gian ăn uống và nghỉ ngơi.  
    • Lắng nghe những phản ánh về món ăn để có sự cải thiện tốt hơn. Mai Hải Minh cũng cho rằng, việc tiếp thu nhận xét món ăn sẽ giúp đơn vị cung cấp thực đơn công nhân có thêm kinh nghiệm. 

    Trên đây là những chia sẻ của Mai Hải Minh về thực đơn công nhân.  Mong rằng qua bài viết, bạn sẽ có hiểu rõ về cách hình thành tiêu chí thực đơn. Việc đưa ra tiêu chí là điều không thể thiếu, càng giữ vững tiêu chí chất lượng càng được nâng cao. 

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline