Tiện ích dịch vụ cơm văn phòng

Tiện ích dịch vụ cơm văn phòng
Ngày đăng: 05/06/2021 12:49 AM

    Hiện nay, các loại hình dịch vụ ăn uống rất phát triển, đặc biệt là tại những thành phố hiện đại. Mọi người có xu hướng muốn tiết giảm đối đa thời gian để giành ưu tiên cho các việc khác như công việc, học tập, nghỉ ngơi… Cùng với đó, họ cũng muốn nhận những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất mà giá thành lại tương đối cạnh tranh. Nhận thức được điều này, ngày càng nhiều dịch vụ phát triển. Trong đó, dịch vụ cơm văn phòng ra đời với mục tiêu chính là mang đến cho người sử dụng dịch vụ những bữa ăn ngon, tiện ích, đảm bảo chất lượng mà giá thành phù hợp.

    Cơm văn phòng là gì?

    Cơm văn phòng là những bữa ăn được phục vụ cho nhân viên, viên chức, những người làm việc trong các văn phòng, tòa nhà cao tầng, khu thương mại, hoặc những doanh nghiệp tư nhân, ngân hàng…Khác với suất ăn công nghiệp là những bữa cơm dành cho đại đa số là công nhân, người lao động trong nhà máy, xí nghiệp. Nơi diễn ra các bữa ăn là canteen hoặc nhà ăn tại xưởng. Cơm văn phòng thường được đặt thông qua điện thoại, internet, và được ăn tại bàn làm việc hoặc phòng ăn nhỏ của công ty. Hiện nay, khách hàng còn có thể đặt bữa cơm qua facebook hoặc website. Người cung cấp các bữa cơm văn phòng thường là các quán ăn, quán cơm văn phòng, các quán café có kèm cơm trưa, dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp…

    Đặc điểm của dịch vụ cơm văn phòng

    Thời gian diễn ra

    Nếu như vào buổi sáng, họ thường có nhiều lựa chọn cho bữa ăn như ăn tại nhà, tại quán ăn trên đường đi làm, hoặc thức ăn nhanh (bánh mì, hamburger, xôi,…). Dường như họ không có đủ thời gian vì thời gian từ lúc thức dậy đến giờ vào làm việc rất ngắn. Thông thường, các nhân viên thường đặt cơm văn phòng vào buổi trưa là chủ yếu. Đó là bữa chính trong ngày và là thời gian nghỉ giải lao giữa 2 ca làm việc. Họ thường muốn tận dụng khoảng thời gian ít ỏi để nghỉ ngơi, làm những việc dở dang mà không phải mất thời gian quay trở về nhà nấu ăn hoặc ra hàng quán xa xôi. Cơm văn phòng giao tận nơi là một sự lựa chọn tối ưu. Một thời điểm khác thường được đặt suất cơm văn phòng là buổi tối. Thời gian này phù hợp cho những người làm việc tăng ca, làm thêm giờ, hoặc những đội, nhóm đang phải chạy deadline…Họ thường đặt cơm văn phòng mang đến tận nơi để thuận tiện cho công việc của mình. Nhưng số lượng đặt cơm trong khoản thời gian này không nhiều so với buổi trưa vì không phải ai cũng làm thêm giờ, không phải lúc nào công việc cũng cần làm quá giờ quy định.

    Dịch vụ cơm văn phòng tiện ích

    Loại hình dịch vụ này ra đời nhằm đáp ứng mong muốn nhanh, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Thông thường nhân viên văn phòng chỉ có từ 1-1h30p để nghĩ trưa, vì vậy họ mong muốn tối đa hóa thời gian để ngủ, chợp mắt nên dịch vụ đặt cơm văn phòng sẽ đáp ứng cho họ về sự nhanh chóng và tiện lợi này. Chỉ cần một cuộc điện thoại, một lệnh đặt hàng trên trang web, họ có thể được vận chuyển bữa ăn trong vòng thời gian rất ngắn, được đảm bảo bởi nhà cung cấp. Ngoài ra, khách hàng cũng không phải bận tâm đến vấn đề thời tiết vì dù nắng hay mưa, đội ngũ giao hàng cơm văn phòng cũng mang đến cho bạn bữa ăn vào đúng giờ bạn mong muốn. Một số nhân viên văn phòng linh hoạt đặt cơm trước 15 đến 30 phút, hoặc hẹn giờ để bữa ăn được giao đến nơi vừa đúng thời gian được nghỉ.

    Cơm văn phòng đa dạng món ăn, thực đơn.

    Các món ăn được chế biến đa dạng, phong phú, phù hợp với tính chất của người đi làm văn phòng. Nhân viên văn phòng lựa chọn món theo thực đơn có sẵn của quán ăn. Vì vậy, họ không bị buộc phải ăn một món nhất định vào một ngày nào đó. Ngoài ra, một nhóm nhân viên thân thiết cũng thường gọi mỗi người một món khác nhau để có thể chia sẻ bữa ăn cho nhau được phong phú và ngon miệng hơn. Cách đóng gói và giao hàng cũng khác so với các hình thức khác. Các bữa ăn được đóng hộp hoặc khay nhựa/ giấy hợp vệ sinh. Thức ăn dinh dưỡng và được chế biến ngon bởi các đầu bếp được chọn lựa kĩ càng.

    Đối tượng phục vụ

    Với loại hình này, đối tượng đa số là nhân viên văn p hòng, tòa nhà, nơi mà canteen của công ty thường được tối giản để tiết kiệm diện tích. Thường thấy dịch vụ này xuất hiện tại thành phố, nơi đông đúc, tập hợp nhiều công ty dịch vụ, nước ngoài, ngân hàng…Hiện nay, với nhu cầu và sự phát triển ngày càng đa dạng, không chỉ nhân viên văn phòng mà các gia đình, bà nội trợ cũng ưa thích lựa chọn. Những lúc bận rộn, thay vì phải dành khá nhiều thời gian, công sức để nấu ăn, họ sẽ chọn gọi dịch vụ này và sẽ có người khác thay mình chuẩn bị mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho cả gia đình.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline