Thực Phẩm Cho Dân Văn Phòng Đảm Bảo Sức Khỏe

Thực Phẩm Cho Dân Văn Phòng Đảm Bảo Sức Khỏe
Ngày đăng: 05/08/2021 12:29 AM

    Dân văn phòng là người chịu áp lực công việc nhiều khiến bạn thường bỏ bữa, ăn lệch bữa ăn, sử dụng thức ăn nhanh nhiều. Đây là một chế độ dinh dưỡng mất cân bằng và có hại cho sức khỏe. Bên cạnh đó, ngồi nhiều, ít vận động nên rất nhiều bệnh sẽ sinh ra. Vì thế, để có một cơ thể khỏe mạnh, bạn nên tham khảo thông tin dưới đây về những thực phẩm cho dân văn phòng.

    Thực phẩm cho dân văn phòng

    - Táo: Chống oxi hóa và lão hóa da

    Đây là thực phẩm cho dân văn phòng đầu tiên được kể đến. Vì táo chữa hàm lượng dinh dưỡng phong phú, giúp cung cấp 4.000 đến 6.000 chất chống oxy hóa và chống lão hóa cho cơ thể. Giúp bổ sung lượng nước cho bạn và nên ăn táo cả vỏ vì 1/3 chất dinh dưỡng nằm ở đây.

    - Trứng: Chống đói

    Khi đói thực phẩm bổ sung cần thiết là protein. Và trứng là lựa chọn hợp lý. Trứng không tạo ra quá nhiều nhiệt, cũng như cung cấp đủ dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Một quả trứng có thể cung cấp đến 5g protein, rất tốt cho dân văn phòng. Bạn nên ăn cả lòng đỏ vì nó chứa nhiều DHA và lecithin tốt cho cơ thể.

    - Cà rốt: Bổ sung dưỡng chất cho da

    Để giúp da chống lại các tia cực tím, bổ sung dinh dưỡng, tránh các gốc tự do thì thực phẩm cho dân văn phòng tốt nhất đó là cà rốt. Bạn nên ăn 1 củ cà rốt mỗi ngày vào buổi chiều, khi mệt mỏi nhất để đáp ứng nhu cầu Beta-carotene của cơ thể.

    - Đậu nành: Chống loãng xương

    Canxi trong đậu nành sẽ thực phẩm tốt để phòng loãng xương. Bạn nên uống 1 cốc sữa đậu nành hàng ngày để giúp xương khỏe mạnh.

    - Hải sản: Cột sống chắc khỏe

    Tôm, cá biển có chứa nhiều axi béo omega 3, canxi giúp xương chắc khỏe nên bạn cần bổ sung để tránh đau lưng vì ngồi nhiều.

    Với những thực phẩm cho dân văn phòng trên của Mai Hải Minh mong rằng sẽ giúp ích cho bạn.

     

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline