Thực đơn suất ăn công nghiệp để bạn tham khảo

Thực đơn suất ăn công nghiệp để bạn tham khảo
Ngày đăng: 08/01/2022 12:27 PM
    • Thực đơn suất ăn công nghiệp 15K (hiện chi phí nguyên liệu tăng, nên suất ăn 15.000đ sẽ không đảm bảo được dinh dưỡng và định lượng ăn no, ăn ngon cho người lao động được).
    • Thực đơn suất ăn công nghiệp 17K (thường thì suất ăn giá 17.000đ sẽ bao gồm: cơm + 1 món mặn + 1 rau xào/luộc + 1 canh)
    • Thực đơn suất ăn công nghiệp 18K (tùy vào số lượng đặt của khách hàng mà suất ăn 18.000đ sẽ như suất ăn 17.000đ nhưng định lượng món nhiều hơn, hoặc sẽ có 2 món mặn, hoặc 1 món mặn và có kèm tráng miệng)
    • Thực đơn suất ăn công nghiệp 20K (với suất ăn từ 20.000đ trở lên thì khẩu phần suất ăn thường sẽ có 2 món mặn, có thêm tráng miệng thì định lượng 2 món mặn sẽ bị giảm chút).
    • Thực đơn suất ăn công nghiệp 25K (suất ăn 25.000đ, khẩu phần ăn sẽ có 2 món mặn và kèm tráng miệng đầy đủ)
    • Thực đơn suất ăn công nghiệp 30K (suất ăn 30.000đ trở lên sẽ có định lượng món ăn nhiều, thực đơn món mặn và tráng miệng hấp dẫn)

    So với mức giá dao động từ 15.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ thì Mai Hải Minh cam kết mang đến cho doanh nghiệp của bạn những thực đơn suất ăn công nghiệp ngon, vừa sạch lại có mức giá hợp lý và tiết kiệm, giá cam kết cạnh tranh trên thị trường.

    Lựa chọn công ty cung cấp suất ăn công nghiệp

    Hiện nay có không ít các công ty cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho các nhà máy, công ty. Tuy nhiên, để tìm được một nguồn cung cấp thức ăn và thực phẩm chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ công nhân và nhân viên là điều không dễ dàng.

    Đầu tiên khi lựa chọn các cty suất ăn công nghiệp là ưu tiên các công ty lớn, có thương hiệu, và đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thực phẩm. Điều này sẽ giúp giảm rủi ro và khiến bạn đỡ mệt mỏi hơn trong quá trình kiểm soát chất lượng các suất ăn từ phía công ty đối tác.

    Nếu có thể, bạn nên tham khảo nông trại, quy trình sản xuất, nuôi trồng hay thậm chí là loại cám, phân bón được sử dụng. Bằng cách này, bạn có thể ít nhiều kiểm chứng được chất lượng đầu vào của thực phẩm.

    Các công ty suất ăn công nghiệp sẽ phụ trách từ khoản nhập và kiểm tra nguyên liệu, cho đến chế biến và nấu nướng đồ ăn, bởi vậy, công ty của bạn cũng cần có một bộ phận kiểm soát và thanh tra chất lượng đồ ăn thường xuyên. Bên cạnh đó, sau mỗi bữa ăn nên lưu lại các mẫu đồ ăn để phòng trường hợp xảy ra ngộ độc sẽ có căn cứ để xét nghiệm và chứng minh.

    Nói về công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Đồng Nai thì Mai Hải Minh là một địa chỉ uy tín đứng đầu với nguồn thực phẩm đầu vào an toàn, sạch sẽ và đảm bảo. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến những bữa ăn chất lượng nhất cho người lao động, giúp người lao động có những món ăn ngon sau những giờ làm việc vất vả và miệt mài.

     

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline