THỰC ĐƠN MÓN ĂN CÔNG NHÂN

THỰC ĐƠN MÓN ĂN CÔNG NHÂN
Ngày đăng: 05/08/2021 09:26 PM

    Thực đơn món ăn công nhân là khẩu phần ăn hằng ngày gồm nhiều món ăn khác nhau, nhằm cung cấp đủ dinh dưỡng và năng lượng cho công nhân có một ngày làm việc hiệu quả. Để đảm bảo công nhân có đủ sức khỏe để hoàn thành tốt công việc thì việc lựa chọn thực đơn món ăn cho phù hợp và đầy đủ chất chính dưỡng là một yếu tố quan trọng mà các doanh nghiệp cần phải quan tâm.

    Thực đơn món ăn công nhân đảm bảo dinh dưỡng và năng lượng để làm việc

    Tại đây, công ty chúng tôi nhận cung cấp nhiều thực đơn món ăn phù hợp cho công nhân, đa dạng món ăn và đảm bảo chất lượng cũng như giá thành phù hợp. Bên cạnh đó, những món ăn này được đầu bếp của chúng tôi lựa chọn những sản phẩm tươi nhất, sạch nhất và hoàn toàn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Thực đơn chủ yếu gồm: cơm, canh, thịt , cá, rau, củ, đậu,… được đầu bếp thay đổi linh hoạt theo mỗi bữa, mỗi ngày và mỗi tuần khác nhau, để tránh cho công nhân khi ăn cảm thấy chán vì món ăn lặp lại. Chúng tôi nhận thấy nhiều lợi ích tốt từ việc ăn nhiều rau vào khẩu phần ăn, nên mỗi khẩu phần ăn chúng tôi đều phân bổ lượng rau phù hợp, được chế biến thành nhiều món khác nhau như canh rau, rau luộc, rau xào hoặc rau ăn kèm..để có nhiều sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.

    Trái cây là một món ăn kèm theo để tráng miệng, cung cấp thêm các hợp chất vitamin bổ dưỡng khác nhau, tùy thuộc vào loại trái cây.

    Thay đổi thực đơn món ăn cho công nhân phong phú, đa dạng

    Ngoài việc đảm bảo dinh dưỡng các món ăn có trong khẩu phần suất ăn công nhân, chúng tôi còn cung cấp những thực đơn đa dạng theo mùa và theo sở thích của từng người. 

    Ví dụ:  Mùa hè thì chúng tôi sử dụng những món ăn tươi mát như thực đơn bên dưới gồm: cơm, canh, rau luộc, thịt kho và đậu hũ chiên giòn, món canh giúp cung cấp thêm nước cho cơ thể vào mùa hè 

    Đối với những người thích ăn uống thanh đạm nhưng vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng thì thực đơn bên dưới gồm: cơm, đậu bắp, các loại rau củ và thịt gà, vô cùng phù hợp.

    Chúng tôi cũng chú trọng tới hình thức bố trí món ăn lẫn màu sắc cho từng khẩu phần ăn, bởi vì chúng tôi hiểu rằng sau thời gian làm việc mệt mỏi, nhìn thấy thức ăn được trình bày đẹp mắt cũng giúp tạo cảm giác thèm ăn và ngon miệng giúp công nhân thưởng thức món ăn ngon hơn.

    Để có những thực đơn món ăn công nhân ngon, bạn đừng quên liên hệ với dịch vụ của công ty chúng tôi để được tìm hiểu và tư vấn chi tiết hơn và đưa ra lựa chọn tốt nhất. Tham khảo qua web:https://suatancongnghiepmaihaiminh.com/

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline