THỰC ĐƠN GIÁ RẺ CHO CÔNG NHÂN

THỰC ĐƠN GIÁ RẺ CHO CÔNG NHÂN
Ngày đăng: 09/08/2021 12:06 AM

    Sức khỏe công nhân là yếu tố rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, công ty vì công nhân chính là người trực tiếp làm ra sản phẩm đảm bảo phục vụ nhu cầu sản xuất và kinh doanh. Để đảm bảo tốt cho sức khỏe của công nhân không có cách nào tốt hơn là việc cải thiện chất lượng bữa ăn cho công nhân với thực đơn có nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng. Vậy thực đơn giá rẻ cho công nhân có những tiêu chí nào? Chúng ta cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau đây.

    Thực đơn giá rẻ cho công nhân là gì?

    Thực đơn giá rẻ cho công nhân chính là thực đơn chứa những món ăn vừa đảm bảo đầy đủ định lượng, đầy đủ các chất dinh dưỡng với mức giá rẻ.

    Tiêu chí của thực đơn giá rẻ cho công nhân

    Thực đơn cho bữa ăn hàng ngày của công nhân, ít nhất cũng phải đảm bảo được các tiêu chí cơ bản.

    Những tiêu chí cơ bản cho thực đơn của công nhân gồm:

    Định lượng 

    Trong thực đơn của suất ăn cho công nhân phải đáp ứng theo đúng định lượng để công nhân ăn đủ no.

    Chất lượng

    Thực đơn đối với bữa ăn của công nhân phải có đủ món chính (món giàu chất đạm, chất béo như thịt, cá,…) và các món phụ (rau, canh,…).

    Số món ăn

     

    Các món ăn trong thực đơn cần thiết phải thay đổi liên tục hàng ngày để đảm bảo công nhân ăn không bị ngán, từ đó công nhân ăn sẽ thấy ngon miệng hơn, ăn nhiều hơn, sức khỏe được duy trì và hiệu quả làm việc cao hơn.

    Công tác vệ sinh an toàn thực phẩm

    Nguồn thực phẩm dùng chế biến món ăn trong thực đơn phải là nguồn thực phẩm sạch, được kiểm tra chất lượng, có xuất xứ rõ ràng, trước khi chế biến các nguyên liệu phải được sơ chế, chế biến một cách an toàn, sạch sẽ đảm bảo chất lượng cho mỗi bữa ăn của công nhân.

    Địa chỉ cung cấp thực đơn giá rẻ cho công nhân

    Mai Hải Minh là công ty chuyên cung cấp suất ăn với thực đơn giá rẻ, phong phú cho công nhân.

    Quy trình chế biến các món ăn tại công ty rất sạch sẽ, vệ sinh an toàn thực phẩm, các nguồn thực phẩm được kiểm tra rất nghiêm ngặt, đảm bảo tươi sống và đưa ra những món ăn ngon, bổ dưỡng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho công nhân.

    Thực đơn phong phú cho công nhân tại Mai Hải Minh có đa dạng món ăn, các món ăn được thay đổi thường xuyên đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu dinh dưỡng, chất lượng cho từng bữa ăn, công nhân ăn sẽ có cảm giác ngon miệng hơn, ngoài ra công ty cũng sẵn sàng làm theo thực đơn mà khách hàng yêu cầu.

    Khách hàng đang có nhu cầu muốn tìm nơi cung cấp thực đơn giá rẻ, phong phú cho công nhân, hãy đến ngay với dịch vụ của Mai Hải Minh. Đến đây khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết về việc lên thực đơn giá rẻ cho công nhân, khách hàng vui lòng truy cập: https://suatancongnghiepmaihaiminh.com/

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline