THỰC ĐƠN CƠM CÔNG NHÂN

THỰC ĐƠN CƠM CÔNG NHÂN
Ngày đăng: 11/08/2021 01:04 AM

    Thực đơn dành cho trong suất ăn công nghiệp dành cho công ty, xí nghiệp, nhà máy,… là một phần vô cùng quan trọng. Nếu bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, ngon, thích hợp  sẽ mang đến một tinh thần làm việc thoải mái, lạc quan, đem lại cho công nhân sức khỏe tốt hơn và nâng cao năng suất làm việc hiệu quả hơn. Hôm nay hãy cùng công ty Mai Hải Minh tìm hiểu về thực đơn cơm công nhân của công ty nhé.

    Tiêu chí của thực đơn cơm công nhân của Mai Hải Minh

    Tiêu chí đầu tiên mà thực đơn cơm công nhân phải đáp ứng được là về số lượng. Đủ về mặt số lượng bạn có thể hiểu là khẩu phần ăn và thực đơn trong suất ăn phải đảm bảo được yêu cầu tất cả công nhân viên đều được ăn cơm đủ no và thức ăn phải phù hợp đủ để dùng với lượng cơm có sẵn. 

    Tiêu chí thứ hai cần đáp ứng đó chính là chất lượng. Một bữa ăn phải được đảm bảo đủ về chất. Tất cả các món ăn phải có nhiều dưỡng chất cần cho sức khỏe. Chất lượng món ăn tốt nếu đáp ứng điều kiện cung cấp đủ chất béo, chất đạm, tinh bột, chất xơ và các dưỡng chất khác cần thiết cho cơ thể. Một phần cơm phải có đủ món mặn, món canh, món khai vị, món tráng miệng và các món ăn kèm khác để kích thích vị giác. Tiêu chí thứ 3 mà bữa cơm công nhân cần đáp ứng là về hương vị. 

    Cần đảm bảo các món dễ ăn, ngon miệng gia vị được nêm nếm phải vừa đủ, hương vị phải được trung hòa giữa các món ăn đảm bảo hầu hết mọi người đều ăn ngon miệng, hợp khẩu vị để giúp mọi người no bụng.

    Cuối cùng là tiêu chí vệ sinh. Đây là yếu tố cần được đảm bảo tuyệt đối và đặt lên hàng đầu. Tất cả thực phẩm dùng trong bữa ăn phải là thực phẩm sạch, nguồn nước phải được bảo vệ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định của nhà nước.

    Thực đơn cơm công nhân của Mai Hải Minh

    Bữa ăn với thực đơn cơm công nhân của công ty Mai Hải Minh luôn đảm bảo được tất cả các tiêu chí cần có cho một bữa ăn, giúp đảm bảo và duy trì cho sức khỏe của ở  mức ổn định góp phần làm tăng năng suất sản xuất tại nhà máy, xí nghiệp, công ty. Ngoài ra chúng tôi cũng cam kết đủ vệ sinh an toàn thực phẩm đã được chứng nhận từ cơ sở cấp nhà nước giúp bạn yên tâm khi dùng bữa.

    Trên đây là chia sẻ về thực đơn cơm công nhân mà công ty Mai Hải Minh và Văn phòng chính. Hãy đến với chúng tôi để có những bữa ăn chất lượng nhé. Tham khảo thêm các thông tin về các suất ăn công nghiệp do Mai Hải Minh cung cấp tại website: https://suatancongnghiepmaihaiminh.com/

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline