Tại Sao Nên Lựa Chọn Mai Hải Minh Làm Nhà Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Cho Bạn

Tại Sao Nên Lựa Chọn Mai Hải Minh Làm Nhà Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Cho Bạn
Ngày đăng: 22/11/2021 01:58 AM

    Mai Hải Minh là nhà cung cấp suất ăn công nghiệp cho người lao động với chất lượng cao, hợp khẩu vị và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Đối với những người làm việc trong các công ty, xí nghiệp thì bữa ăn trưa có ý nghĩa rất quan trọng. Một suất ăn ngon, dinh dưỡng và phong phú sẽ giúp người lao động được cung cấp đủ chất dinh dưỡng để có sức khỏe làm việc. Tuy nhiên, không phải không phải tất cả mọi cơ quan, nhà xưởng đều có thể đáp ứng được điều đó.

    Với những đơn vị có quy mô nhỏ, ít nhân viên thường gặp khó khăn trong việc tìm nguồn nguyên liệu chế biến với giá rẻ, chất lượng đảm bảo. Chính vì vậy các suất ăn cho nhân viên sẽ tốn nhiều chi phí, số lượng món ăn ít làm ảnh hưởng tới sức khỏe và chất lượng công việc, gây thiệt hại về kinh tế cho chủ doanh nghiệp.

    Với mong muốn chia sẻ những khó khăn mà các doạnh nghiệp hiện đang gặp phải, Mai Hải Minh được thành lập nhằm phục vụ nhu cầu suất ăn công ty, giúp người lao động có bữa ăn ngon miệng và giàu dinh dưỡng. Từ đó cải thiện và nâng cao năng suất lao động.

    Với thực đơn phong phú, thay đổi liên tục, nguyên liệu chế biến tươi – sạch – có nguồn gốc rõ ràng và đạt chuẩn Vietgap, hương vị thơm ngon, trang trí đẹp mắt, hợp khẩu vị với tất cả mọi người.

    Trải qua hơn 13 năm hoạt động, Công ty chúng tôi tự hào với sự tín nhiệm của các đối tác trên địa bàn Đồng Nai và sẽ không ngừng hoàn thiện để trở thành một trong những công ty cung cấp suất ăn hàng đầu trên thị trường, luôn vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và người lao động.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline