Tại sao nên lựa chọn dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai?

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai?
Ngày đăng: 22/10/2021 01:50 AM

    Việc ăn uống luôn là vấn đề quan trọng bởi nó liên quan đến sức khỏe của mỗi người, có sức khỏe sẽ làm nên tất cả. Trong khi cuộc sống ngày càng hối hả, số lượng bữa ăn tại nhà ngày càng giảm, đặc biệt là bữa trưa. Mọi người phải nhờ vào dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại nơi làm việc để giảm quỹ thời gian nghỉ trưa hạn chế.

    Tác hại của các suất ăn công nghiệp không đảm bảo

    Rất nhiều người có tâm lý lo sợ khi sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp bởi họ nghĩ rằng thực phẩm ở đây không an toàn và khi được chế biến với số lượng lớn sẽ không được đảm bảo vệ sinh… Đây là tâm lý cũng dễ hiểu của người sử dụng khi có nhiều cơ sở chế biến suất ăn công nghiệp hoạt động chui với nguồn gốc nguyên liệu, quy trình chế biến chưa chặt chẽ, có tình trạng buông lỏng chất lượng dẫn đến nguy cơ mất an toàn thực phẩm, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người lao động, gây ra những hệ lụy dài lâu cho các cở sở kinh doanh chân chính.

    Khi sử dụng các suất ăn công nghiệp không đảm bảo sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người lao động, nhẹ thì cũng gây ngộ độc thực phẩm, nặng thì dẫn đến các biến chứng nguy kịch ảnh hưởng đến tính mạng.

    Tuy nhiên, một yếu tố chính nữa có tác động chính đến chất lượng suất ăn đấy chính là giá thành mỗi suất ăn. Nếu các doanh nghiệp ký hợp đồng với mức giá quá rẻ sẽ gây khó khăn cho các cơ sở chế biến để đảm bảo được nguồn thực phẩm an toàn.

    Tác hại khi sử dụng thực phẩm giá rẻ không có nguồn gốc rõ ràng.

    Nên lựa chọn cơ sở kinh doanh suất ăn công nghiệp nào để đảm bảo an toàn?

    Trước khi ký kết hợp đồng cả hai bên nên tính toán mức chi phí hợp lý cho mỗi suất ăn dự vào mức giá chung của thị trường tại thời điểm đấy để đảm bảo chất lượng suất ăn cũng là đảm bảo sức khỏe người lao động để tạo ra nhiều hơn nữa sản phẩm cho doanh nghiệp.

    Dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai là một trong những đơn vị đi đầu trong cung cấp những suất ăn trưa, suất ăn giữa ca sạch, đảm bảo từ nguồn nguyên liệu chế biến cho đến khâu vận chuyển. Vì thế trong những năm gần đây dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai của Mai Hải Minh nổi lên như là một hiện tượng khi được rất nhiều người lao động và các doanh nghiệp uy tín trong cả nước lựa chọn.

    Để tạo lòng tin cho người sử dụng cũng như các doanh nghiệp, dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai luôn thực hiện một cách công tâm, công khai nguồn nguyên liệu và cách chế biến để mọi người có thể an tâm sử dụng.

    Quy trình chế biến của suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai

    Đối với nguyên liệu chế biến

    Các thực phẩm chế biến tại suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai đều được lựa chọn kỹ lưỡng, tại những địa chỉ đảm bảo, có nguồn gốc rõ ràng. Tất cả đều là các thực phẩm tươi ngon bổ dưỡng, còn hạn sử dụng, không bị héo úa, bầm dập đối với rau quả, ôi thiu, đổi màu đối với thịt cá và không bị ẩm mốc đối với các gia vị. Thêm vào đó, việc kiểm soát thực phẩm khi đưa vào chế biến cũng được quản lý rất chặt chẽ.

    Thực phẩm ngoài được kiểm tra độ tươi ngon thì kiểm nồng hộ hóa chất và natri trong nguyên liệu cũng rất quan trọng.

    Các nhà cung cấp nguyên liệu cho cơ sở kinh doanh suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai luôn có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận kinh doanh và nguồn gốc, an toàn thực phẩm.

    Quy trình sơ chế

    Nguyên liệu được nhà cung cấp chuyển đến theo danh sách yêu cầu đã đặt sẵn, sẽ được nhân viên kiểm tra chất lượng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn mới được nhập vào và bắt đầu phân loại nguyên liệu nào cần sử dụng ngay thì tiến hành sơ chế, nếu nguyên liệu nào chưa dùng thì sẽ chuyển vào kho đông lạnh để lưu trữ, tránh hư hỏng.

    Tùy từng nguyên liệu mà tại cơ sở chế biến suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai chúng tôi sẽ có những quy trình rửa khác nhau để đảm bảo nguyên liệu được sạch và an toàn nhất theo đúng quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Đối với thịt các, trứng chúng tôi luôn thực hiện đúng định lượng dinh dưỡng của từng suất ăn và sau đấy sẽ được sơ chế theo đúng quy trình.

    Thực phẩm sau khi được rửa sạch sẽ được cắt thái phù hợp với từng món ăn với các thiết bị trợ giúp như: Máy thái thịt, máy xay thịt công nghiệp, máy cắt rau củ quả… Sau đấy thực phẩm được chuyển sang quá trình tẩm ướp các gia vị khác nhau để chuẩn bị chuyển vào quá trình chế biến.

    Quy trình chế biến món ăn

    Tại bếp ăn của suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai luôn thực hiện theo quy trình chế biến một chiều đảm bảo an toàn, thực phẩm sau khi được tẩm ướp đủ thời gian sẽ được tiến hành chế biến, các đầu bếp chịu trách nhiệm chế biến và nêm nếm gia vị cho phù hợp, Thời gian chế biến mất khoảng tầm từ 20 phút – 2 giờ tùy theo từng món ăn.

    Sau khi chế biến xong thực phẩm chín sẽ được bộ phận KCS kiểm tra chất lượng trước khi chuyển qua khâu phân chia và vận chuyển.

    Phân chia và vận chuyển

    Thức ăn sau khi chế biến sẽ được chia thành các suất ăn đựng bằng các khay inox an toàn có nắp đậy để đảm bảo độ nóng của thức ăn và được vận chuyển tới các công ty, nhà máy, xí nghiệp trên khắp các địa bàn khu vực.

    Xử lý khay và dụng cụ nhà bếp 

    Khay ăn cơm và dụng cụ nhà bếp sau giờ ăn được tập trung rửa bằng hệ thống máy rửa, sau đó sẽ được khử trùng, sấy khô bằng tủ sấy để đảm bảo khô ráo và hợp vệ sinh.

    Nhân viên tại cơ sở chế biến suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai

    Nhân viên có chuyên môn kỹ thuật chế biến món ăn cũng như định lượng dinh dưỡng hợp lý, luôn nắm đầy đủ kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm và luôn tâm niệm chế biến với chữ tâm đặt lên hàng đầu.

    Trang phục làm việc luôn gọn gàng sạch sẽ, được kiểm tra sức khỏe định kỳ, không mắc các bệnh truyền nhiễm.

    Thực đơn suất ăn

    Thực đơn suất ăn tại suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai luân được lập hàng tuần và thông báo cho khách hàng xem. Các món ăn chính luôn được thay đổi để tạo cảm giác ngon miệng mới lạ cho người sử dụng.

    Quy định về điều kiện đảm bảo vệ sinh đối với dụng cụ nấu nướng

    – Bát, đĩa, thìa, đũa, cốc, tách và các dụng cụ khác dùng cho khách ăn phải được rửa sạch, khử trùng giữ khô.

    – Các khay giá để bát đũa, thìa phải khô, thoáng, sạch, làm bằng vật liệu không thấm nước và được vệ sinh định kỳ

    – Rổ, rá và các dụng cụ đựng thực phẩm luôn giữ sạch không được để xuống đất, chỗ bẩn và chỗ ẩm ướt.

    – Các thiết bị bếp công nghiệp, nồi, chảo và các dụng cụ khác khi dùng xong phải cọ rửa ngay và giữ gìn ở nơi cao ráo, sạch sẽ. Mặt bàn chế biến thực phẩm phải được làm từ các vật liệu không thấm nước và dễ làm sạch.

    – Riêng đối với các dụng cụ dao, thớt cần phải sử dụng riêng cho thực phẩm chín và thực phẩm sống để tránh nhiễm khuẩn.

    – Khi vệ sinh các thiết bị nhà bếp chỉ được phép dùng các chất tẩy rửa dùng trong sinh hoạt và chế biến thực phẩm, không dùng chất tẩy rửa công nghiệp.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline