Tại sao nên chọn dịch vụ suất ăn công nghiệp của Mai Hải Minh?

Tại sao nên chọn dịch vụ suất ăn công nghiệp của Mai Hải Minh?
Ngày đăng: 21/10/2021 12:32 AM

    Dịch vụ suất ăn công nghiệp ra đời đã góp phần mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người lao động cũng như các doanh nghiệp khi mà nguồn tài chính hạn hẹp, diện tích mặt bằng bị hạn chế không cho phép xây dựng các bếp ăn tập thể phục vụ công nhân viên.

    Vì vậy việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp là việc hết sức quan trọng, nó liên quan đến vấn đề sức khỏe của người lao động nên không thể ham rẻ mà chọn bừa bãi một đơn vị nào đấy cho xong được, bởi vì với những suất ăn không đảm bảo sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người lao động, gây ra những hệ lụy nghiêm trọng đồng thời làm giảm sút năng suất lao động của các doanh nghiệp.

    Dịch vụ suất ăn công nghiệp của Mai Hải Minh được xem là địa chỉ uy tín của nhiều doanh nghiệp lớn trên cả nước lựa chọn và tin dùng với số lượng suất ăn lớn, luôn đảm bảo mang đến cho người lao động những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Lý do nên chọn dịch vụ suất ăn công nghiệp của Mai Hải Minh

    Tại Mai Hải Minh của chúng tôi luôn đặt ra tiêu chí vì sức khỏe người lao động là trên hết nên tất cả nhân viên tại cơ sở của chúng tôi dù là làm việc ở vị trí nào cũng đều nghiêm túc thực hiện theo đúng nội quy, quy chế của cơ sở cũng như của bộ y tế đề ra, hết lòng phục vụ và đề cao chữ tâm lên hàng đầu.

    Hệ thống bếp công nghiệp của Mai Hải Minh được xây dựng hiện đại, khép kín một chiều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, được lau chùi vệ sinh sạch sẽ hàng ngày. Thiết bị đồ dùng chế biến được làm bằng chất liệu đảm bảo an toàn, không phản ứng hóa học với thực phẩm, dễ dàng vệ sinh. Thức ăn được chế biến bằng các loại bếp phù hợp với từng món ăn như bếp gas công nghiệp, bếp á, bếp âu… với ngọn lửa to đều giúp thực phẩm chín nhanh mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng.

    Nguồn thực phẩm của Mai Hải Minh được nhập từ những đơn vị đảm bảo, có giấy phép kinh doanh và xuất xứ rõ ràng, luôn được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi nhập kho và chế biến với nguồn rau củ quả tươi xanh, không bị vàng úa, các loại thịt tươi sống, không có mùi, các loại gia vị không bị ẩm mốc…

    Thực đơn của chúng tôi khoa học, đảm bảo đủ các dưỡng chất cân bằng phù hợp với từng mức giá để quý khách hàng lựa chọn. Mai Hải Minh luôn đưa ra chi tiết thực đơn cũng như định lượng thành phần dinh dưỡng phù hợp đối với từng tính chất công việc cho các doanh nghiệp lựa chọn cùng những ưu đãi hấp dẫn khó có đơn vị cung cấp suất ăn nào cạnh tranh được. Thực đơn hàng tuần luôn được thay đổi tạo sự mới lạ hấp dẫn cho người ăn và luôn được báo trước để các doanh nghiệp lựa chọn.

    Bên cạnh đấy chúng tôi còn là đơn vị cung ứng dịch vụ suất ăn công nghiệp áp dụng mức bảo hiểm với số tiền đền bù cho mỗi bữa ăn lớn nhất tại Việt Nam. Vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi hợp tác cùng Mai Hải Minh, để chúng tôi chăm lo sức khỏe cho các bạn.

    Với việc đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, dịch vụ suất ăn công nghiệp của Mai Hải Minh được hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn khi nhắc tới việc cần một đơn vị cung cấp các suất ăn. Không chỉ cung cấp một loại hình mà Mai Hải Minh còn đưa ra nhiều sự lựa chọn khác nhau cho quý khách hàng.

    Cách thức hợp tác cùng dịch vụ suất ăn công nghiệp của Mai Hải Minh

    Khi có nhu cầu hợp tác kinh doanh suất ăn công nghiệp cùng Mai Hải Minh của chúng tôi, quý doanh nghiệp có thể gọi điện, chúng tôi sẽ đến giới thiệu và cung cấp thực đơn hấp dẫn cho các bạn lựa chọn. Hoặc quý doanh nghiệp có thể đến trực tiếp bếp ăn công nghiệp tại Hà Nội để trực tiếp kiểm tra quá trình chế biến các suất ăn của chúng tôi và lựa chọn.

    Mai Hải Minh luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp sạch với thực đơn cực kỳ phong phú, được tính toán khoa học, chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách hàng một bữa ăn ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng, hợp vệ sinh ATTP.

    Vì vậy, dịch vụ suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh xin gửi lời mời hợp tác đến quý đối tác là các doanh nghiệp trên khắp cả nước quan tâm và mong muốn sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp, bếp ăn tập thể, bếp ăn văn phòng…

    Chúng tôi cam kết luôn dành cho các quý doanh nghiệp các sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác hấp dẫn. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Mai Hải Minh mong muốn có được sự tin tưởng và hợp tác lâu dài vì sức khỏe người lao động, vì sự phát triển của đôi bên.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline