Suất ăn công nghiệp và vấn đề sức khỏe người lao động

Suất ăn công nghiệp và vấn đề sức khỏe người lao động
Ngày đăng: 21/10/2021 12:00 AM

    Hiện nay thực phẩm bẩn tràn lan trên thị trường đang là hồi chuông cảnh báo đối với tất cả chúng ta, từ gạo cho đến thực phẩm, hoa quả. Ăn uống là nhu cầu thiết yếu mỗi ngày không thể không ăn, nhiều khi chỉ còn cách nhắm mắt cho qua. Đặc biệt đối với những người làm việc tại các công ty, nhà máy, xí nghiệp thì bữa ăn trưa mọi người thường phải ăn cơm hàng cháo chợ với nguồn thực phẩm và cách chế biến không đảm bảo khiến cho nỗi lo càng tăng lên. Hiểu được nỗi lo này dịch vụ suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh đã ra đời và tiên phong cho con đường kinh doanh dịch vụ suất ăn công nghiệp sạch tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

    Việc phải sử dụng suất ăn công nghiệp không rõ nguồn gốc xuất xứ mỗi ngày phần nào gây nên nỗi lo cho người lao động khi phải đối mặt với vô vàn nguy cơ tiềm ẩn về sức khỏe bị ảnh hưởng bởi nguồn thực phẩm không an toàn, quy trình chế biến chưa đảm bảo, khâu vệ sinh còn nhiều bất cập.

    Đặc thù của dịch vụ chế biến suất ăn công nghiệp là thực hiện với số lượng suất ăn nhiều mỗi ngày nên các vấn đề kiểm tra an toàn đối với thực phẩm và cơ sở chế biến không thực sự được quán triệt nếu không có sự kiểm tra nghiêm ngặt của các cơ quan chức năng cũng như ý thức và trách nhiệm của mỗi cơ sở đối với sức khỏe của người lao động.

    Đi kèm với đấy là vì lợi ích mà đơn vị cung cấp thực phẩm cũng như các cơ sở chế biến bất chấp sức khỏe của người sử dụng mà biến hóa ra những suất cơm thơm ngon bổ rẻ để rồi chính người sử dụng vì tin dùng, trao niềm tin cho những suất ăn đấy mà sử dụng. Thực sự đây là một vòng luẩn quẩn nếu không có sự tự ý thức của mỗi bên.

    Chính người sử dụng các suất ăn công nghiệp mỗi ngày cũng cần phải tự bảo vệ sức khỏe của mình bằng cách lựa chọn những đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín để tin dùng và trao gửi niềm tin.

    Dịch vụ suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh là đơn vị đi đầu trong chế biến và cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp sạch cho các đơn vị tổ chức trên cả nước. Mỗi nhân viên của Mai Hải Minh luôn được đào tạo và đề cao tinh thần phục vụ với phương châm vì sức khỏe và cuộc sống của người lao động cũng chính là cuộc sống, là hạnh phúc của chúng tôi. Mai Hải Minh luôn cố gắng phục vụ vì chữ tâm là trên hết, không chỉ vì lợi nhuận trước mắt là làm ảnh hưởng đến uy tín lâu dài cũng như sức khỏe của người lao động.

    Được các đơn vị tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp của chúng tôi đấy là một niềm vinh dự để chúng tôi cố gắng hơn nữa hoàn thiện từ thực đơn món ăn cũng như dịch vụ, để làm hài lòng tất cả các khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

    Vì sức khỏe của người lao động, vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp mình hãy sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp của Mai Hải Minh để nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ chúng tôi nhân dịp cuối năm này.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline