Suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu, giá cả cạnh tranh

Suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu, giá cả cạnh tranh
Ngày đăng: 18/04/2022 11:01 PM

    Nhu cầu suất ăn công nghiệp tại các doanh nghiệp đang ngày càng tăng cao khi các nhà xưởng, xí nghiệp không ngừng được mở rộng. Một đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp trở thành lựa chọn được tin cậy khi sử dụng nguyên liệu sạch, ngon và quy trình chế biến, phục vụ đảm bảo. Trong suốt hơn 10 năm qua, Công ty Mai Hải Minh được khách hàng tin tưởng lựa chọn khách hàng mang đến những suất ăn chất lượng và giá thành tốt cho người lao động. Suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu, giá cả cạnh tranh của Mai Hải Minh là gợi ý doanh nghiệp không thể bỏ qua.

    Uy tín tại Mai Hải Minh đã được khẳng định bởi sự tin tưởng của khách hàng trong suốt nhiều năm qua. Bằng tâm huyết của mình, đội ngũ cán bộ nhân viên Công ty Mai Hải Minh mang đến cho khách hàng của mình suất ăn chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Có thể nói, đây chính là một trong những cái tên cung cấp suất ăn công nghiệp không chỉ tại TPHCM mà còn ở nhiều tỉnh miền Nam. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và chu đáo của Mai Hải Minh khiến bất cứ doanh nghiệp nào cũng cảm hài lòng.

    Đặc biệt, nhân viên tại Mai Hải Minh còn được các chuyên gia dinh dưỡng huấn luyện về kiến thức thường xuyên. Đây là điểm nhấn trong mục tiêu kinh doanh của thực phẩm Mai Hải Minh để đảm bảo những kỹ năng của nhân viên luôn mang lại khẩu phần ăn đa dạng về khẩu vị và đảm bảo chất dinh dưỡng. Với ngành kinh doanh ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người dùng như suất ăn công nghiệp, Mai Hải Minh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Đó chính là lý do vì sao uy tín của Mai Hải Minh lại được xây dựng và khẳng định vững chắc như hiện nay.

    Mức giá phải chăng

    Nhiều người sẽ lo lắng khi những suất ăn công nghiệp có giá rẻ đồng nghĩa với việc chất lượng sẽ giảm xuống. Tuy nhiên, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp sẽ giúp Mai Hải Minh mang đến bạn những giải pháp lý tưởng về giá. Với phương châm "Sức khỏe là vàng - An toàn cho mỗi bữa ăn" – Mai Hải Minh đảm bảo chất lượng cho từng bữa ăn của thực khách. Lý do giúp Công ty Mai Hải Minh mang đến giá cả cạnh tranh là bởi nguồn cung cấp thực phẩm ổn định và dây chuyền làm việc chuyên nghiệp.

    Suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu, giá cả cạnh tranh của Mai Hải Minh mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Những yêu cầu về thực đơn đa dạng, dinh dưỡng đảm bảo, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đều được Công ty Mai Hải Minh cam kết. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi để được tư vấn chi tiết và lựa chọn dịch vụ phù hợp.

    Quý khách có nhu cầu hoặc cần biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chuyên viên tư vấn hoặc phòng dịch vụ khách hàng:

    CÔNG TY TNHH MTV MAI HẢI MINH

    Trụ sở chính: Đường D16, khu tái định cư, tổ 23, ấp 2, xã Long An, Long Thành, Đồng Nai

    Chi nhánh: Tổ 5, thôn Tân Phú, xã Châu Pha, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

    MST: 3603226193

    SDT: 0906 377 045 - 0936 176 221

    Email: ngannguyen0502@gmail.com

    Website: suatancongnghiepmaihaiminh.com

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline