Suất ăn công nghiệp Thành Phố Biên Hòa - Đồng Nai

Suất ăn công nghiệp Thành Phố Biên Hòa - Đồng Nai
Ngày đăng: 01/08/2021 11:01 PM

    Nền công nghiệp nước ta đang vững bước phát triển, hiện đại hóa ở nhiều ngành nghề, bên cạnh đó, nhiều đơn vị đã chủ động đa dạng hóa các loại hình dịch vụ công nghiệp. Một trong những dịch vụ nổi bật nhất, “mỏ vàng tiềm năng” của nền công nghiệp là dịch vụ cung ứng suất ăn công nghiệp. Sự vươn lên mạnh mẽ của dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp Thành phố Biên Hòa - Đồng Nai đã góp phần quan trọng bảo đảm sức khỏe người lao động cũng như tạo nhiều lợi ích thiết thực đối với xã hội.

    Công ty Mai Hải Minh với mục tiêu và sứ mệnh của mình, tiếp nối những thành công đã đạt được trong nhiều năm qua, vững bước xây dựng dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp Thành phố Biên Hòa - Đồng Nai tốt nhất, chất lượng nhất.

    Tiêu chuẩn của mỗi suất ăn công nghiệp Thành phố Biên Hòa - Đồng Nai

    Tiêu chuẩn được nhiều chuyên gia đánh giá dựa trên những tiêu chí sau :

    • Chất lượng đầu vào phải đảm bảo, có chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ và không tồn dư chất bảo vệ thực vật, chất bảo quản,…
    • Quy trình sơ chế, chế biến sạch sẽ, đúng quy chuẩn của Bộ Y Tế
    • Sản phẩm phải đủ cả chất và lượng. Hàm lượng dưỡng chất phải đảm bảo, cung cấp đủ năng lượng làm việc. 
    • Thực đơn thay đổi liên tục nhưng vẫn giữ vững dinh dưỡng của mỗi bữa ăn.
    • Gía thành cạnh tranh, phù hợp với từng doanh nghiệp, khu công nghiệp,…

    Lý do nhiều doanh nghiệp tin chọn Mai Hải Minh là nhà cung cấp suất ăn công nghiệp Thành phố Biên Hòa - Đồng Nai

    Với sự am hiểu sâu sắc về mối quan hệ giữa chất lượng bữa ăn và năng suất lao động của công ty cùng nhiệt huyết với nghề, Công Ty Mai Hải Minh luôn được vinh doanh là một trong những nhà cung ứng suất ăn công nghiệp Thành phố Biên Hòa - Đồng Nai tốt nhất.

    Lợi thế của Mai Hải Minh: 

    1. Kinh nghiệm làm việc

    Làm bạn với người lao động trong gần 20 năm, khoảng thời gian đó đã giúp Mai Hải Minh đào tạo những cán bộ có kinh nghiệm cao, đội ngũ cán bộ chất lượng, đầu bếp lành nghề cùng những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu.

    2. Nguyên tắc làm việc khoa học, kỉ luật cao.

    Tất cả nhân viên trong công ty đều phải tuân thủ nguyên tắc làm việc, chủ trương và phương châm phát triển của công ty : Chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng là yếu tố then chốt, luôn được ưu tiên và đặt lên hàng đầu.

    Đội ngũ cán bộ được chọn lọc, tập huấn thường xuyên và khám sức khỏe định kì.

    Đội ngũ nhân viên nhà bếp luôn được trang bị thiết bị bảo hộ như gang tay, tạp dề, khẩu trang,..Luôn làm việc theo nguyên tắc chung, đảm bảo vệ sinh.

    3. Chất lượng mỗi suất ăn công nghiệp Thành phố Biên Hòa - Đồng Nai luôn được ưu tiên.

    Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ lên thực đơn, tiến hành đánh giá so sánh hàm lượng dinh dưỡng tỉ mỉ trước khi đưa vào sản xuất đại trà.

    Có kinh nghiệm trong việc chế biến các món ăn theo phong vị của từng miền, từng mùa. 

    4. Tư vấn nhiệt tình, chi tiết, tỉ mỉ

    • Tư vấn miễn phí về cách thiết kế bếp ăn công nghiệp tại công ty theo đúng tiêu chí mà Bộ Y Tế đưa ra.
    • Tư vấn chế độ dinh dưỡng, khẩu phần ăn, thực đơn từng bữa, rõ ràng. Giải thích chi tiết, cặn kẽ hàm lượng dinh dưỡng của từng suất ăn.
    • Luôn thấu hiểu, giải thích mọi thắc mắc của doanh nghiệp và người lao động
    • Luôn cố gắng để ngày một hoàn hảo hơn trong mọi khâu từ nhập khẩu, chế biến, phục vụ

    Quý khách đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp của chúng tôi, đừng ngần ngại hãy nhấc máy liên hệ với chúng tôi, hoặc nhắn tin với chúng tôi tại đây để được tư vấn và báo giá dịch vụ.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline