Suất Ăn Công Nghiệp Tại Đồng Nai

Suất Ăn Công Nghiệp Tại Đồng Nai
Ngày đăng: 11/09/2021 10:56 PM

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Suất ăn công nghiệp là bữa ăn giữa các ca làm của người lao động (công nhân nhà máy, xí nghiệp, nhân viên, những người thợ trong các công xưởng…) Đó có thể là bữa ăn trưa hoặc ăn tối tùy theo ca kíp làm việc được phân bổ của từng doanh nghiệp.

    ĐẶC ĐIỂM

    Suất ăn công nghiệp được sản xuất từ các bếp công nghiệp, loại bếp công suất cao, phục vụ đồ ăn một cách chuyên nghiệp. Loại bếp này thường làm từ chất liệu dễ lau chùi và bảo quản, và được phân thành nhiều khu chuyên biệt.

    Các suất ăn công nghiệp được các cơ sở cung cấp, phục vụ suất ăn sản xuất và mang tới tận tay người tiêu dùng, chủ yếu cho công nhân ở các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp sản xuất; nhân viên bệnh viện, trường học, công ty.

    PHÂN LOẠI:

    a. Số lượng người ăn:
    - Suất ăn công nghiệp nhỏ: phục vụ dưới 600 người ăn.
    - Suất ăn công nghiệp vừa: phục vụ từ 600 người đến 1000 người ăn.
    - Suất ăn công nghiệp lớn: phục vụ trên 1000 người ăn.


    b.Địa điểm ăn uống:
    - Tại chỗ: phục vụ ăn uống ngay tại nơi chế biến, nấu nướng.
    - Nơi khác: phục vụ ăn uống ở nơi khác.
    c. Theo phương thức phân phối:
    - Phục vụ ăn tập trung (đại hội, hội nghị, đám cưới…).
    - Phục vụ cho ăn phân tán.
    d. Theo đối tượng ăn uống:
    - Suất ăn công nghiệp cho các nhà máy, xí nghiệp.
    - Suất ăn công nghiệp cho trường học.
    - Suất ăn công nghiệp cho quân đội.
    - Suất ăn công nghiệp cho bệnh viện.
    - Suất ăn công nghiệp cho cơ quan …

    CUNG CẤP SUẤT ĂN CHO CÔNG TY, XÍ NGHIỆP TẠI ĐỒNG NAI

    Mai Hải Minh là đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp cho công ty, xí nghiệp hàng đầu tại Đồng Nai. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp suất ăn công nghiệp, chúng tôi đã trở thành đối tác đáng tin cậy và uy tín trong nhiều công ty trong các khu công nghiệp tại Đồng Nai: Khu CN AMATA, khu CN Biên Hòa, khu CN Nhơn Trạch, khu CN Định Quán, …

    Mai Hải Minh tự hào là công ty hàng đầu về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như chất lượng cung ứng – phục vụ sản phẩm. Với đội ngũ quản lí, đầu bếp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp đang muốn tìm kiếm đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai.

    Chính sách chất lượng: thực phẩm tươi sống, hương vị đáp ứng cả ba miền bắc – trung – nam, đầy đủ chất dinh dưỡng và vitamin

    Thực đơn khoa học: thay đổi thường xuyên và theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng để mang lại bữa ăn ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng

    Phục vụ chuyên nghiệp: đội ngũ đầu bếp được đào tạo bài bản, nhân viên đươc tập huấn để luôn luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng, phục vụ bằng lương tâm và trách nhiệm.

    An toàn vệ sinh thực phẩm: mỗi nhân viên vào công ty làm việc đều được khám sức khỏe thẻ xanh và trải qua khóa huấn luyện VSATTP, định kỳ 6 tháng được khám sức khỏe 1 lần, và tập huấn VSATTP 1 năm 1 lần, huấn luyện thường quy về quy trình làm việc, tác phong phục vụ khách hàng để hạn chế những rủi ro về sức khỏe cho khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline