Suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai – Thực đơn đa dạng, chất lượng uy tín

Suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai – Thực đơn đa dạng, chất lượng uy tín
Ngày đăng: 22/10/2021 02:25 AM

    Suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai là một trong những đơn vị của Mai Hải Minh chuyên cung cấp các suất ăn trưa, suất ăn giữa ca cho người lao động tại khu vực Đồng Nai và các vùng lân cận. Đồng Nai được xem là khu đô thị vệ tinh của Đồng Nai với rất nhiều khu công nghiệp và nhà máy lớn nhỏ tại đây, thu hút hàng nghìn lao động tập trung sinh sống và làm việc vì vậy nhu cầu dịch vụ sử dụng suất ăn công nghiệp rất lớn, tạo điều kiện cho ngành dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp phát triển.

    Suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai địa chỉ uy tín cho người lao động

    Được hình thành và phát triển với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm và các suất ăn công nghiệp đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO: 9001 – 2005 và ISO 22000, suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai luôn là địa chỉ tin dùng đối với các doanh nghiệp và người lao động nơi đây.

    Với phương châm vì sức khỏe của người lao động, vì uy tín của doanh nghiệp, suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai luôn đặt ra mục tiêu đem lại những bữa ăn chất lượng, an toàn, vệ sinh và hợp khẩu vị cho công nhân viên tại nơi đây để họ đảm bảo sức khỏe lao động và cống hiến.

    Suất ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và cân bằng dinh dưỡng

    Để có được những suất ăn đủ khẩu phẩn, dinh dưỡng và an toàn cần phải có sự cộng hưởng của nhiều yếu tố tạo thành để có một suất ăn đảm bảo hoàn chỉnh

    Thực phẩm tươi ngon, an toàn

    Nguồn thực phẩm chính là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất có ảnh hưởng đến chất lượng món ăn, suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai luôn nhập 100% nguồn thực phẩm phục vụ cho công tác chế biến các suất ăn đều được lựa chọn từ các nhà cung cấp, các đối tác có quy trình sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn VSATTP đúng theo quy định của pháp luật, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch.

    Nhân viên nhà bếp chuyên nghiệp, tận tâm

    Tất cả đội ngũ nhân viên nhà bếp đều được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức vệ sinh dinh dưỡng, an toàn thực phẩm, an toàn cháy nổ và được kiểm tra sức khoẻ định kỳ, đảm bảo an toàn vệ sinh.

    Quy trình chế biến suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai một chiều

    Ngoài nguồn thực phẩm an toàn và cách thức chế biến khoa hoc thì quy trình chế biến cũng là một trong những yếu tố quan trọng có ảnh hưởng đến chất lượng suất ăn. Đối với suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai luôn được chúng tôi đầu tư với hệ thống thiết bị bếp công nghiệp hiện đại với quy trình chế biến khép kín một chiều khoa học.

    Dụng cụ nhà bếp an toàn với thực phẩm, được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi ngày sử dụng, tại mỗi khâu chế biến luôn được sử dụng riêng biệt tránh hiện tượng lây chéo và nhiễm khuẩn tới thực phẩm sau khi chế biến.

    Thực đơn đa dạng, khoa học

    Trước khi tiến hành chế biến các món ăn, suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai luôn tham khảo ý kiến cũng như nhu cầu ăn uống của cán bộ công nhân viên tại các nhà máy, xí nghiệp với những thực đơn đa dạng, có sự luân phiên thay đổi giữa các món ăn trong tuần, tránh gây sự nhàm chán mà vẫn đảm bảo đủ khẩu phần và cân bằng dinh dưỡng, giúp người lao động ăn ngon miệng, đồng thời đảm bảo sức khỏe để lao động.

    Dịch vụ chu đáo

    Suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai ngoài việc chú trọng cung cấp những suất ăn đảm bảo chất và lượng thì dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng luôn được chúng tôi chú trọng quan tâm. Mỗi ngày từng bước nỗ lực phấn đấu nâng cao quyền lợi bữa ăn cho khách hàng.

    Luôn luôn lắng nghe yêu cầu cũng như ý kiến đóng góp phản hồi của người sử dụng sau mỗi lần phục vụ để ngày càng xây dựng suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai của Mai Hải Minh trở thành thương hiệu uy tín và tin dùng trong lòng người lao động và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cũng như các khu vực xung quanh.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline