Suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai, chất lượng đảm bảo, dịch vụ chu đáo

Suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai, chất lượng đảm bảo, dịch vụ chu đáo
Ngày đăng: 22/10/2021 02:13 AM

    Suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai của Mai Hải Minh là là đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp, suất ăn trường học, suất ăn trưa trên địa bàn tỉnh thành Đồng Nai và các tỉnh khác trong cả nước. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ẩm thực cùng hệ thống bếp ăn sạch sẽ, đúng quy trình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cùng lòng nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, hứa hẹn đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

    Nắm bắt được địa bàn tỉnh Đồng Nai là nơi tập trung nhiều nhà máy, xí nghiệp lớn và có tiềm năng phát triển, chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai với mong muốn được phục vụ đông đảo cán bộ công nhân viên và người lao động trên toàn địa bàn và các khu vực lân cận những suất ăn công nghiệp, suất ăn trưa, suất ăn giữa ca thơm ngon, giàu dinh dưỡng.

    Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai

    Trong xu thế như hiện nay vừa hạn chế về không gian diện tích, sự eo hẹp thời gian thì suất ăn công nghiệp chính là sự lựa chọn tốt nhất cho người lao động và các doanh nghiệp giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí nấu nướng.

    • Đối với các doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai khi sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp các doanh nhà máy, xí nghiệp sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí xây dựng bếp ăn tập thể trong khi lại hạn chế về diện tích sử dụng.
    • Các doanh nghiệp không phải đau đầu tính toán chi phí thuê đội ngũ nhân viên bếp, nguồn chi cho thực phẩm, an toàn vệ sinh và các vấn đề liên quan, tất cả đã được dịch vụ suất ăn công nghiệp lo trọn gói.
    • Trong khi đấy người lao động do thời gian nghỉ trưa eo hẹp nên nhờ có dịch vụ suất ăn công nghiệp phục vụ nhanh chóng tận nơi với những suất ăn được định lượng đúng chuẩn theo giá của từng suất ăn, đầy đủ dinh dưỡng với các món mặn, xào, canh… Đồng thời mọi người sau khi ăn có thêm chút thời gian nghỉ ngơi để lấy lại sức khỏe.
    • Hơn nữa, với dịch vụ suất ăn công nghiệp người lao động có thể tự do lựa chọn thực đơn theo nhu cầu và sở thích, cân đối chế độ dinh dưỡng, giúp người lao động đảm bảo sức khỏe và tránh được thói quen ăn uống tự do không lành mạnh.
    • Đối với dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai, chúng tôi luôn biết rằng sức khỏe chính là tài sản lớn nhất của con người, nên khi chế biến các món ăn luôn được chúng tôi kiểm tra chặt chẽ tất cả các khâu từ thu mua nguyên liệu thực phẩm luôn tươi ngon, nguồn gốc xuất xứ đảm bảo, đến quy trình chế biến hiện đại an toàn, phân chia và phục vụ nhanh chóng tiện lợi.

    Dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai với những cam kết

    Các đầu bếp và nhân viên phục vụ luôn tận tâm với tinh thần làm việc hết mình vì sức khỏe người lao động, vì lợi ích của doanh nghiệp và vì uy tín của công ty chúng tôi luôn cam kết:

    • Với thực phẩm tươi ngon, an toàn, đảm bảo chất lượng, không tồn dư hóa chất độc hại
    • Quy trình chế biến khép kín một chiều với thiết bị bếp công nghiệp hiện đại
    • Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nắm vững chuyên môn và cân bằng dinh dưỡng
    • Thực đơn được thay đổi các món liên tục tạo cảm giác mới lạ cho người ăn
    • Khâu phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo tận nơi, đúng giờ, đúng địa điểm 24/7.

    Mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng sẽ phần nào giúp chúng tôi hoàn thiện hơn nữa và ngày càng phục vụ tốt hơn. Rất mong được hợp tác và phục vụ quý khách hàng cũng như các doanh nghiệp trong cả nước.

     

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline