Suất ăn công nghiệp Đồng Nai – Thơm ngon bổ rẻ

Suất ăn công nghiệp Đồng Nai – Thơm ngon bổ rẻ
Ngày đăng: 22/10/2021 02:19 AM

    Suất ăn công nghiệp Đồng Nai của Mai Hải Minh là thương hiệu uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp, suất ăn trưa, ăn giữa ca, rất được lòng đông đảo cán bộ công nhân viên, người lao động cũng như các doanh nghiệp tại Đồng Nai và các vùng lân cận tin dùng.

    Suất ăn công nghiệp Đồng Nai là đơn vị đi đầu trong cung cấp suất ăn công nghiệp tại khu vực phía Nam luôn đem đến cho khách hàng những bữa ăn ngon miệng, an toàn, đầy đủ dưỡng chất và phong cách phục vụ chuyên nghiệp cho những giờ làm hiệu quả, dài lâu.

    Hiện tại cơ sở chế biến suất ăn công nghiệp Đồng Nai đang sở hữu những công thức chế biến món ăn đa dạng phong phú với một qui trình quản lý đầu vào nguồn thực phẩm và đầu ra của các món ăn một cách nghiêm ngặt nhất, cùng sự hỗ trợ đắc lực từ các thiết bị bếp công nghiệp hiện đại, dưới bàn tay phù thủy tài hoa của các đầu bếp, tạo ra những món ăn đậm đà hương vị Việt, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

    Chúng tôi luôn chú trọng và xây dựng thương hiệu dựa trên nền tảng tín nhiệm tin dùng và sự hài lòng của quý khách hàng để không ngừng cập nhập cải tiến cho ra những thực đơn đa dạng phong phú hơn, đáp ứng hơn nữa nhu cầu của quý khách hàng.

    Là đối tác tin cậy của các nhiều doanh nghiệp trên địa bàn Đồng Nai và các vùng lân cận. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Qúy khách chất lượng suất ăn đảm bảo đúng tiêu chuẩn về chất và lượng, cùng dịch vụ phục vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh.

    Đối với những người làm việc trong các công ty, xí nghiệp…bữa ăn có ý nghĩa rất quan trọng với họ. Một suất ăn chất lượng, món ăn ngon, thay đổi thực đơn hàng ngày sẽ giúp công nhân được cung cấp đủ chất dinh dưỡng để có sức khỏe làm việc. Tuy nhiên, không phải bộ phận nhà ăn của tất cả mọi nhà máy, xí nghiệp đều có thể đáp ứng được điều đó.
    Với những đơn vị có ít công nhân, nhân viên, bộ phận nhà bếp thường gặp khó khăn trong việc mua nguyên liệu chế biến với giá rẻ, chất lượng đảm bảo, bởi số lượng thực phẩm ít, nhà cung cấp không thể bán với giá thấp so với những công ty có số lượng công nhân viên đông đảo. Chính vì vậy, các suất ăn công nghiệp ở những nơi này thường bị tăng giá khá cao, số lượng món ăn ít, từ đó làm ảnh hưởng tới sức khỏe và chất lượng công việc, gây thiệt hại về kinh tế cho chủ doanh nghiệp.
    Xuất phát từ tình hình thực tế trên, Bep36 đã ra đời để chia sẻ những khó khăn mà nhiều doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn Đồng Nai đang gặp phải.
    Một suất ăn trong khay đậy nắp sẵn được công ty chúng tôi phục vụ tận nơi chỉ có giá từ 14.000đ đến 25.000đ/suất với đầy đủ các món ăn như: món xào, món mặn, cơm, canh và tráng miệng. Thực đơn phong phú, thay đổi theo từng ngày, nguyên liệu chế biến tươi – sạch – có nguồn gốc rõ ràng đảm bảo an toàn vệ sinh thưc phẩm, hương vị thơm ngon, bày trí đẹp mắt, vừa miệng với tất cả mọi người.


     

    Trải qua quá trình hoạt động, Công ty chúng tôi không ngừng học hỏi trao dồi kinh nghiệm và từng bước phát triển trở thành một trong những công ty cung cấp suất ăn công nghiệp hàng đầu trên thị trường Đồng Nai, đúng với tiêu chí “Sinh ra để chăm sóc nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp”

    Mai Hải Minh cam kết:
    – Thực hiện sản xuất suất ăn công nghiệp theo quy trình 1 chiều của Bộ Y tế.
    – Mua bảo hiểm cho tất cả các phần ăn công ty phục vụ.
    – Đội ngũ quản lý, nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.
    – Sử dụng công cụ, trang thiết bị hiện đại chuyên dùng cho bếp ăn công nghiệp theo quy định của Bộ Y tế.
    – Kiểm soát chặc chẽ nguồn nguyên liệu, thực phẩm từ khâu tiếp nhận nguyên liệu đến khi thành phẩm.
    – Kiểm soát thực hiện lưu mẫu cho từng ca phục vụ tại bếp ăn.
    – Giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt nhất.​

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline