Suất ăn công nghiệp đạt chuẩn 2022

Suất ăn công nghiệp đạt chuẩn 2022
Ngày đăng: 07/01/2022 11:46 PM

    MỘT SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP GỒM GÌ?

    Vậy suất ăn công nghiệp đạt chuẩn hiện tại, một suất ăn chúng ta gồm một món chính, một món phụ, một món rau, và canh, trái cây tráng miệng. Đó là một khẩu phần ăn chuẩn của suất ăn công nghiệp dành cho công nhân viên, đảm bảo tươi mới và nóng khi dùng món.

    Định lượng một suất ăn công nghiệp vô cùng tỉ mỉ và chi tiết, thay đổi khẩu phần ăn, giúp cho khách hàng có sự đổi mới, tạo ra sự thích thú, và tốt phần dịch vụ của mình.

    Ngoài ra một suất ăn công nghiệp có chất lượng đạt chuẩn hay không cũng phải nhờ vào thiết bị, nhân sự khá nhiều :

    • Có trang bị thuyết bị hiện đại, quy trình chế biến khoa học, đảm bảo an toàn thực phẩm, sạch sẽ, các quy trình rỏ ràng.
    • Vượt trội về tay nghề, đầu bếp có chuyên môn sâu, dày dặn kinh nghiệm về làm bếp, sẽ đảm bảo an toàn hơn, và chính xác hơn.
    • Tuân thủ theo đúng quy trình và dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh chóng, có chí cầu tiến trong công việc.

    Và công ty suất ăn công nghiệp phải luôn chọn ra những thực phẩm tươi ngon nhất, có nguồn gốc suất xứ rỏ ràng, trang thuyết bị và quy trình chế biến hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm. Kĩ lưỡng về sức khoẻ và cả tay nghề làm việc.

    Ngoài những công việc trên, doanh nghiệp cung cấp suất ăn công nghiệp phải luôn đảm bảo các giá trị dinh dưỡng, cung cấp và đặc biệt phải đảm bảo an toàn vệ sinh thì mỗi bước quy trình chế biến suất ăn công nghiệp tuân theo những quy định khắt khe và chuẩn mực nhất định.

    CÁC YẾU TỐ QUAN TRỌNG CỦA SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Một suất ăn công nghiệp đạt chuẩn ở hiện tại, không chỉ phụ thuộc vào món đi đôi với giá thành, thì ngoài ra các yếu tố liên quan đến rất nhiều, ảnh hưởng trực tiếp đến khẩu phần ăn, và dịch vụ như : 

    • Khu vực chế biến phải đảm bảo sạch sẽ, rác thải phải xa nơi chế biến, phòng chia hàng và chuyển hành,…
    • Khâu nhập nguyên liệu phải sạch sẽ, không ẩm uớt, các nguyên liêu phải đảm bảo luôn có độ tươi mới, không dập thâm tím, rau thì không héo và bẩn,…và rất nhiều yếu tố khác cần chú ý và thực hiện đúng.
    • Sơ chế thực phẩm, phải đầy đủ dụng cụ sơ chế, sạch sẽ, đúng theo quy trình nghiêm ngặt để có sự đảm bảo an toàn đối với thực phẩm.
    • Chế biến thực thẩm phải đúng liều lượng, định lượng chính xác, thực phẩm phù hợp và chuẩn xác.
    • Bảo quản thức ăn, và chia suất ăn công nghiệp, những món ăn phải có nóng, thức ăn phải được đảm bảo khi mang ra cho công nhân viên và khách hàng sử dụng. 

    Vì cuối cùng một suất ăn công nghiệp chất lượng là nói lên sự uy tín dành cho doanh nghiệp, tạo dựng hình ảnh tốt trong lòng khách hàng. Nếu bạn đang là một doanh nghiệp đang cần một đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp thì chúng tôi suất ăn công nghiệp sẽ hỗ trợ bạn, mang lại những lợi ích dành cho doanh nghiệp bạn.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline