Suất ăn công nghiệp – 7 nguyên tắc vàng

Suất ăn công nghiệp – 7 nguyên tắc vàng
Ngày đăng: 22/10/2021 01:45 AM

    Mai Hải Minh với kinh nhiệm nhiều năm trong nghề được khách hàng đánh giá là nhãn hàng uy tín, chất lượng cao, đặt tiêu chuẩn 5 sao trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp. Mai Hải Minh luôn luôn lắng nghe ý kiến góp ý của quý khách hàng để đem đến sự hài lòng nhất cho những bữa ăn, gồm 10 tiêu trí trong cung cấp ngành suất ăn công nghiệp.

    Chọn thực phẩm tươi ngon, có giấy kiểm định đạt tiêu chuẩn suất ăn công nghiệp

    Thực phẩm được lựa chọn đưa vào chế biến phải là thực phẩm mới, tươi ngon có nguồn gốc xuất xứ rõ nàng, có giấy kiểm định của các cơ quan có thẩm quyền đồng ý xét duyệt. Trước khi nhập thực phẩm phải có phác đồ bảo quản và chế biến. Sau khi nhập kho phải có phương hướng bảo quản rõ ràng, đảm bảo giữ được độ thơm ngon cho thực phẩm.

    Sơ chế thực phẩm

    Rau, quả ăn sống phải được làm sạch, ngâm bằng nước muối và rửa kỹ bằng nước sạch để rửa sạch bùn đất, đảm bảo cho sức khỏe người thưởng thức.

    Với thực phẩm đông lạnh muốn đem ra dung thì phải để tan đá, sau đó dùng ngay, không nên để đông thực phẩm lại sẽ khiến cho vi khuẩn xâm nhập nhiều hơn, làm mất chất dinh dưỡng cũng như hư hỏng thực phẩm.

    Bảo hộ trước khi chế biến

    Mọi nhân viên trực tiếp nấu ăn của Bếp 36 đều được trang bị gang tay giấy bóng, áo, khẩu trang, mũ, các trang thiết bị liên quan, nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không để bám dính bụi bẩn, gây mất vệ sinh.

    Nước cấp cho nấu ăn và chế biến phải là nguồn nước sạch, không có tạp chất, chất bẩn… Đồ chế biến luôn phải được vệ sinh sạch sẽ, khô ráo sau mỗi lần nấu. Không dùng chung hoạt động đựng, thái thức ăn sống và thức ăn chin

    Quy định thức ăn chín

    Thức ăn phải được nấu chín đảm bảo thức ăn ngấm da vị chin đều thơm ngon. Thức ăn sau khi nấu chín phải bảo đảm nhiệt độ trung tâm thực phẩm phải đạt tới 75 độ C. Vì thức ăn càng để lâu càng nguy hiểm và ăn ngay sau khi nấu sẽ ngon miệng hơn. Để thức ăn quá 5 tiếng đồngq hồ, phải giữ liên tục nóng trên 75 độ C hoặc lạnh dưới 10 độ C.

    Tác phong phục vụ suất ăn công nghiệp

    Chế độ dinh dưỡng cho một suất ăn trên đầu người luôn được tính toán rất cẩn, thực đơn lên kế hoạch cho hang tuần, tránh gây nhàm chán, bỏ thừa thức ăn gây lãng phí.

    Đội ngũ đầu bếp và nhân viên phụ bếp, phục vụ có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm và có tâm với nghề, phục vụ suất ăn công nghiệp một cách chuyên nghiệp nhất. Sau khi thức ăn chín được nhận viên phục vụ chưa suất ăn và cấp cho nhân công lao động

    Thức ăn thừa

    Thức ăn sau khi công nhận viện chức, người lao động dùng bữa xong thì được loại bỏ sau đó, nghiêm cấm dùng để nấu lại cho bữa ăn sau.

    Vệ sinh sau khi nấu ăn

    Khi dung xong bữa thì được xu dọn vệ sinh một cách nhanh chóng, không gây mất vệ sinh, dụng cụ bị ám mùi…bề mặt dùng để chế biến thức ăn phải được giữ sạch, khăn lau bát đĩa phải được luộc nước sôi và thay thường xuyên.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline