Quy trình nhập hàng tại công ty suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh

Quy trình nhập hàng tại công ty suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh
Ngày đăng: 21/10/2021 12:26 AM

    Quy trình nhập hàng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP trong chế biến dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Mai Hải Minh.

    Yêu cầu đối với người nhập hàng: Có kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, biết đánh giá cảm quan về thực phẩm cũng như kỹ thuật kiểm tra các yếu tố như dư lượng thuốc trừ sâu, hóa chất độc hại có trong thực phẩm.

    Yêu cầu đối với nhà cung cấp: nhà cung cấp phải có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, hóa đơn chứng từ rõ ràng về xuất xứ của hàng hóa, cung cấp đầy đủ giấy kiểm dịch.

    Yêu cầu trong quá trình nhận hàng: Không nhận thực phẩm không rõ nguồn gốc, ôi thiu, không đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, hạn sử dụng, lập biên bản xử phạt nhà cung cấp và yêu cầu bù hàng đạt chất lượng.

    Yêu cầu về hàng hóa đối với suất ăn công nghiệp

    Rau, củ, quả: Tươi ngon, không dập nát, héo úa, ôi thiu, biến dạng, nấm mốc, không có dư lượng thuốc trừ sâu cũng như hóa chất bảo quản.

    Thịt, nội tạng gia súc gia cầm: Có giấy kiểm dịch, giấy vệ sinh an toàn thực phẩm, thịt tươi ngon, không biến dạng, ôi thiu, không có ký sinh trùng, dư lượng thuốc bảo quản, thịt đàn hồi săn chắc, không có dị vật…

    Thủy, hải sản: Không có màu sắc, mùi vị lạ, tươi ngon, không dập nát, tróc vẩy, gãy vây bong vỏ, màu tự nhiên, sáng bóng, không có đốm đen, không ươn, ôi thiu, thịt đàn hồi

    Trứng: Trứng tươi, đều quả, không rửa, không chùi, không vỡ, trứng non không già, có giấy tờ kiểm dịch.

    Thực phẩm khô: không mối mọt, ẩm mốc, được đóng gói bằng túi nilong, bao chắc sạch sẽ ghi rõ nhà sản xuất và hạn sử dụng khi nhập kho để phục vụ quá trình chế biến suất ăn công nghiệp.

    Thực phẩm bao gói sẵn: Ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, tem nhãn mác, nguyên đai nguyên kiện, địa chỉ sản xuất, hướng dẫn sử dụng và thời gian sử dụng.

    Sau khi nhập hàng đạt chất lượng, hàng hóa sẽ được tiến hành sơ chế và đưa vào khi theo nguyên tắc FIFO.

    Hiện nay, công ty suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh đang phục hơn trăm nghìn suất ăn công nghiệp tại các khu công nghiệp, trường học vì vậy việc nhập thực phẩm sạch với quy trình nghiêm ngặt là vô cùng quan trọng để bữa ăn của khách hàng luôn được đảm bảo chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline