NHỮNG YẾU TỐ CẦN THIẾT CHO MỘT SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

NHỮNG YẾU TỐ CẦN THIẾT CHO MỘT SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP
Ngày đăng: 26/11/2021 02:19 PM

    Ở những thành phố tập trung khu công nghiệp lớn như: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai mỗi suất ăn công nghiệp có giá giao động từ 15.000 đồng đến 30.000 đồng tùy theo yêu cầu mỗi của doanh nghiệp. 

    Theo đó, mức giá này cũng không quá cao, nhưng những bếp ăn công nghiệp (suất ăn công nghiệp)  cung cấp thực phẩm vẫn phải đảm bảo được thực phẩm sạch và an toàn đồng thời đảm bảo chất lượng khẩu phần dinh dưỡng trong mỗi phần cơm nhất là trước tình trạng ngộ độc thực phẩm đang xuất hiện ở các bếp ăn tập thể ngày càng nhiều

    Ngoài hình thức đặt hàng các đơn vị chuyên cung cấp thức ăn theo suất trên thị trường thì nhiều công ty, doanh nghiệp còn lựa chọn hình thức tự chế biến tại khu bếp, nhà ăn tại nơi làm việc. Vì vậy việc tìm nhưng nhà cung cấp thực phẩm cần những yêu cầu của doanh nghiệp như : đảm bảo VSATTP, nguồn hàng thường xuyên, giá cả cạnh tranh.

    Những yêu cầu cần thiết đối với đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp

    1.Thực phẩm sử dụng cho bếp ăn công nghiệp (bếp ăn công nghiệp)  phải đảm bảo sạch

    Trước tình trạng thực phẩm bẩn, vấn đề về an toàn vệ sinh thực phẩm luôn phải được các công ty, xí nghiệp chú ý và rà soát thường xuyên. Những thực phẩm trong các bếp ăn công nghiệp cần đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng từ nguyên liệu chuẩn theo ATVSTP đến quá trình chế biến và bảo quản món ăn.

    Bếp ăn công nghiệp cần đảm bảo

    Đối với quy trình bảo quản và sơ chế thực phẩm. Trong quá trình sơ chế thực phẩm: thực phẩm khi nhập về phải được phân loại và bảo quản theo quy trình. Đối với thực phẩm tươi sống cần bảo quản lạnh hoặc chế biến liền để đảm bảo chất lượng dinh dưỡng. Với gia vị, thực phẩm khô sau khi nhập về cần bảo quản trong từng khu riêng biệt. Trong quá trình bảo quản thức ăn: thức ăn sau khi được chế biến xong phải được bảo quản và giữ nóng trước khi đem ra phục vụ cho nhân viên.

    Những dụng cụ nấu nướng và khu vực nhà bếp cũng cần phải khử trùng thường xuyên, để tránh sinh ra những loại vi khuẩn gây ngộ độc thực phẩm

    2. Đảm bảo sự ngon miệng, các món ăn phải được thay đổi thường xuyên

    Thực đơn của những suất ăn công nghiệp nên được sắp xếp một cách khoa học và được thay đổi theo hàng tuần để người ăn không bị ngán. Hơn nữa, chất lượng những món ăn phải hợp khẩu vị của đa số cán bộ nhân viên nhằm giúp họ ăn ngon miệng hơn.

    Vì vậy việc tìm nhà cung cấp nguyên liệu cho suất ăn công nghiệp là điều quan trọng

    Hiểu được nhu cầu của các bếp ăn công nghiệp, Mai Hải Minh  là đơn vị chuyên phục vụ thực phẩm sạch, chất lượng cho các bếp ăn công nghiệp với tiêu chuẩn VSATTP, được cấp giấy FDA bởi cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ. Sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nuôi trồng đến chế biến cũng như đảm bảo nguồn cung và giá cả hợp lý cho mọi nguồn thực phẩm. 

    Những sản phẩm được ưa chuộng trong bếp ăn công nghiệp:

    Thịt Heo 

    Thịt heo là món ăn quen thuộc trong các bữa ăn.  Đặc biệt, các bếp ăn tiêu thụ hàng nghìn kg thịt heo mỗi ngày bởi nó có hàm lượng protein cao và chứa nhiều vitamin thiết yếu, khoáng chất và các axít amin cần thiết cho cơ thể.

    Giúp bệnh nhân sau phẫu thuật, vận động viên phục hồi thể lực tốt.

    Thực phẩm cần thiết để có một bộ não phát triển khỏe mạnh và hệ thống miễn dịch tốt.

    Duy trì sự phát triển và tăng trưởng cần thiết cho cơ thể

     2. Thịt gà

    Cũng như thịt heo, thịt gà là loại thực phẩm phổ biến, luôn được các bếp ăn sử dụng với số lượng lớn mỗi ngày. Đây là món ăn yêu thích của nhiều người đồng thời chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao đối với sức khỏe.

    Duy trì một trái tim khỏe mạnh.

    Ăn thịt gà sẽ giúp ổn định và thậm chí là nâng cao thị lực của bạn.

    Hỗ trợ trao đổi chất giúp tuyến giáp được cải thiện và hoạt động tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể…

    Các loại cá như: cá basa, cá nục, cá diêu hồng, cá rô phi là những lại cá được các suất ăn công nghiệp ưa chuộng bởi giá thành rẻ dễ chế biến và được ưa chuộng. 

    Mai Hải Minh chuyên cung cấp cá nục, cá basa cho các suất ăn công nghiệp với số lượng lớn, nguồn hàng ổn định, giá cả cạnh tranh.

    Thịt ếch

    Thịt ếch chứa nhiều chất dinh dưỡng, tăng sức đề kháng. Là một trong những nguyên liệu thực phẩm được các suất ăn công nghiệp sử dụng nhiều nhất bởi giá thành cũng như sự dinh dưỡng.

    Thịt ếch là sản phẩm chủ lực của Mai Hải Minh với những điều kiện đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, không chất kháng sinh cũng như giá thành ổn định. 

    Với quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn, những thực phẩm tại Mai Hải Minh đều nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng, nhất là các bếp ăn công nghiệp, luôn nhận được các đơn hàng lớn từ các suất ăn công nghiệp lớn với các sản phẩm cung cấp chủ lực của Mai Hải Minh như: Đùi ếch đông lạnh, cá nục, cá basa, cá ngừ,... với giá cả cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng.

    Hãy truy cập trang web Mai Hải Minh  để xem thêm các thông tin chi tiết về hệ giá cả cũng như chính sách ưu đãi cho các suất ăn công nghiệp nhé.

     

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline