Những thực phẩm nhiều nhân viên đã nghỉ việc tại nhà hàng khuyên bạn không nên ăn

Những thực phẩm nhiều nhân viên đã nghỉ việc tại nhà hàng khuyên bạn không nên ăn
Ngày đăng: 31/07/2021 10:10 PM

    Đi ăn ở những nhà hàng, quán ăn giờ đây không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng không biết được những món ăn ngon trên bàn đã được bao nhiêu “tuổi thọ” rồi. Trong bài viết này, xin gửi đến các bạn những thực phẩm có thể được bảo quản lâu nhất mà nhiều nhân viên nhà hàng đã nghỉ khuyên không nên ăn để đảm bảo sức khỏe.

    Bánh mì

    Món tráng miệng không thể thiếu trong mỗi món ăn đó là bánh mì. Chúng luôn được đặt ngay ngắn ở trên bàn từ trước khi khách đến. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết thời gian “nằm” trên bàn của những chiếc bánh mì đó bao lâu rồi. Một ngày ? Một tuần hay một tháng ? Nhiều nhân viên đã thừa nhận rằng những lát bánh mỳ mà bạn thấy đôi khi có thể là đồ ăn thừa của những bàn khác chuyển đến. Chúng có thể được làm nóng trước khi phục vụ nhưng chưa chắc chúng đã là hàng mới.

    Do đó, bạn không dám chắc rằng những người trước đó họ đã làm rơi, ăn một mẩu, hắt xì,… vào những lát bánh mì đó, đảm bảo là chúng thực sự sạch sẽ. Vậy nên, tốt nhất không nên ăn bánh mỳ trong các nhà hàng trừ khi bạn biết rõ rằng chúng hoàn toàn mới.

    Bỏng ngô

    Những bỏng ngô từ hôm trước chưa được tiêu thụ hết thì sẽ được hâm nóng lại và bán tiếp vào ngày hôm sau. Do đó, bạn sẽ dễ dàng ăn phải bỏng ngô cũ vào buổi sáng.

    Thịt chín kỹ

    Hầu hết đầu bếp đều khuyên chúng ta nên ăn thịt chín kỹ, ngoại trừ những trường hợp đặc biệt. Tuy vậy, nhiều loại thịt chín quá kỹ gây dai, thậm chí còn mất nhiều chất dinh dưỡng nếu được nấu quá lâu. Bên cạnh đó, chín kỹ cũng là một vỏ bọc lý tưởng cho “thịt tái sử dụng” nấp vào.

    Xà lách và các loại rau ăn sống

    Đa số các loại rau ăn sống chứa nhiều giun sán. Công việc của nhân viên rất bận rộn, do đó việc rửa sạch là không thể : không có thời gian  hoặc nếu rửa quá kỹ sẽ khiến rau bị nát.

    Vậy nên, để an toàn các bạn không nên sử dụng rau sống ngoài quán.

    Súp

    Món ăn quen thuộc của nhiều người khi ăn ở ngoài. Những, thực tế bên trong những món súp thơm ngon hấp dẫn đó là cả một nỗi khinh hoàng. Súp chế biến sẵn thường không được bảo quản đúng cách vào ban đêm nên là môi trường tốt để vi khuẩn, vi sinh vật phát triển mạnh. Khi sử dụng ảnh hưởng đến sức khỏe người dân. Bên cạnh đó, nhiều nhà hàng tiết kiệm nguyên liệu, sử dụng thực phẩm cũ để chế biến lại súp. Một nhân viên từng làm việc tại Mỹ tiết lộ, những món salad cá ngừ khi đạt chuẩn sẽ được đem bán cho khách hàng. Còn khi bị lỗi, chúng sẽ được dùng để làm súp kèm thêm với nước sốt, rau thơm…

    Trên đây là những món ăn các bạn nên tránh khi đến nhà hàng. Việc ăn uống hợp lý là điều kiện tiên quyết cho một sức khỏe tốt. Tại Mai Hải Minh, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những suất ăn công nghiệp hoàn hảo từ nguyên liệu đến thành phẩm

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline