Những điểm cần lưu ý trước khi mua thiết bị bếp ăn công nghiệp đã qua sử dụng

Những điểm cần lưu ý trước khi mua thiết bị bếp ăn công nghiệp đã qua sử dụng
Ngày đăng: 21/10/2021 12:39 AM

    Mua thiết bị bếp ăn công nghiệp đã qua sử dụng là giải pháp hiệu quả về chi phí. Tuy nhiên, những điểm sau đây phải được ghi nhớ trước khi đầu tư thời gian, công sức và tiền bạc của bạn. Bởi các thiết bị nhà bếp thay tay có thể là một sự đánh cuộc lớn.

    Bắt đầu kinh doanh nhà hàng liên quan đến việc đầu tư cần thiết để thuê một địa điểm thích hợp cho nhà hàng, phân tích chiến lược cạnh tranh và mua các thiết bị bếp ăn công nghiệp cần thiết. Mua thiết bị bếp ăn công nghiệp rất khác so với việc mua thiết bị nhà bếp gia đình. Sự khác biệt có thể là do lượng thực phẩm tuyệt đối phải được chuẩn bị trong một nhà hàng. thiết bị bếp ăn công nghiệp rất lớn, bền và do đó tốn kém hơn. Chủ nhà hàng nói chung thích thuê thiết bị, hoặc mua thiết bị bếp ăn công nghiệp đã qua sử dụng hơn là đầu tư vào thiết bị mới.

    Những lợi thế khi mua thiết bị bếp ăn công nghiệp đã qua sử dụng

    Các thiết bị bếp ăn công nghiệp thiết yếu là những thiết bị nhà bếp thương mại cơ bản bao gồm các ngăn kéo, lò nướng, tủ cơm, tủ đông công nghiệp, bếp âu, bếp á, dụng cụ nấu nướng và dụng cụ nhà bếp, bộ phận xử lý thực phẩm và máy xay thịt, máy cắt rau củ quả. Ưu điểm của các thiết bị nặng này là có độ bền cao.

    Chi phí hiệu quả 

    Nói chung, chủ nhà hàng tiềm năng có thể mua một thiết bị bếp ăn công nghiệp được sử dụng một cách nhẹ nhàng với một phần nhỏ giá cả của thiết bị mới. Một thiết bị tân trang lại, tất nhiên, rẻ hơn nhiều. Tuy nhiên, trước khi mua một thiết bị được tân trang lại, người ta phải đảm bảo rằng người bán là đáng tin cậy, và đơn vị này tuân thủ các tiêu chuẩn về chất lượng. Ví dụ, một lò nướng thương mại có thể được mua với giá 1/5 của giá lò nướng mới. Lý do phải trả một mức giá thấp hơn nhiều cho các thiết bị đã qua sử dụng, là do sự khấu hao ngắn của thiết bị nhà bếp.

    Bảo hành

    Các thiết bị bếp ăn công nghiệp dùng trong nhà hàng cũng được bảo hành, vì độ bền hoặc khả năng chịu được việc xếp dỡ không đúng cách là một trong những đặc tính quan trọng nhất của thiết bị bếp thương mại.

    Trước khi mua

    Hiệu suất trong quá khứ

    Trước khi mua thiết bị bếp ăn công nghiệp đã qua sử dụng bạn nên thử và nghiên cứu quá trình hoạt động của sản phẩm để đảm bảo rằng thiết bị không được bán với giá rẻ hơn do sự cố. Ví dụ, một lò nướng đối lưu được sử dụng có thể đã được gỡ bỏ từ một nhà hàng chức năng vì nó có nguy cơ cháy. Mua thiết bị bếp ăn công nghiệp đã qua sử dụng sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều, tuy nhiên, một chủ nhà hàng sáng suốt sẽ không nên mua thiết bị đã bị hư hỏng.

    Biết người bán

    Trước khi bạn mua thiết bị bếp ăn công nghiệp đã qua sử dụng, đảm bảo rằng bạn khá quen với người bán. Thực tế, nó tạo ra rất nhiều sự khác biệt, nếu bạn chia sẻ một mối quan hệ thoải mái với anh ta, bạn có được một thỏa thuận công bằng. Bây giờ, điều này không có nghĩa là người bán kiểm soát giao dịch mua của bạn. Nếu bạn không thuyết phục, tốt hơn không mua thiết bị, đừng để các cuộc thảo luận bán sản phẩm mà bạn không cần cũng không phải là bạn quá thuyết phục để mua. Người mua, thường rơi vào cái bẫy và kết thúc với mọi thứ khác ngoài một hợp đồng.

    Tìm thương hiệu

    Khi mua mới, bạn khó có thể mua được thương hiệu nổi tiếng bởi giá của nó khá cao, trong khi mua thiết bị bếp ăn công nghiệp đã qua sử dụng sẽ rẻ hơn rất nhiều. Việc mua hàng cũ cho bạn cơ hội để mua được những thiết bị nhà bếp hàng đầu, mà không phải lo lắng quá nhiều về chi phí. Một thiết bị mang nhãn hiệu, trong hầu hết các trường hợp, sẽ không làm bạn mệt mỏi nửa thời gian nấu ăn của bạn, thay vào đó, nó sẽ làm việc hướng tới nâng cao trình thuật nấu ăn của bạn.

    Khoảng thời gian sử dụng

    Mua thiết bị bếp ăn công nghiệp đã qua sử dụng, không phải là vấn đề thỏa hiệp. Bạn nên thuyết phục, và thiết bị sẽ phục vụ cho sự thuận tiện của bạn, giải quyết cho các thiết bị có thu nhập vượt quá ba năm không bao giờ là một ý tưởng tốt. Hãy tham dự cuộc bán đấu giá với một kỹ thuật viên mà bạn tin tưởng. Nếu thiết bị – từ cái nhìn của nó – được duy trì tốt được nhẹ nhàng sử dụng trong một khoảng thời gian, hãy hỏi ý kiến ​​kỹ thuật viên của bạn và gói giải pháp. Do đó, việc mua bán sẽ tốt hơn nhiều so với các thị trường mềm mại.

    Hạn chế sử dụng thiết bị điện đã qua sử dụng

    Mua sắm một thiết bị bếp ăn công nghiệp đã qua sử dụng, nói chung, không được đề nghị, có rất nhiều vấn đề liên quan, và dễ xảy ra lỗi. Một kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thường xuyên kiểm tra và loại bỏ nguy cơ thiết bị sẽ hư hỏng. Bên cạnh đó, đảm bảo sự an toàn của bạn là quan trọng nhất.

    Lỗi thẩm mỹ

    Bếp công nghiệp của bạn, chắc chắn có vẻ hấp dẫn khi nó được trang bị với các mô hình sang trọng và hiệu quả của đồ dùng nhà bếp. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm đồ dùng nhà bếp quá nguồn tài chính cho phép, hãy chọn những mẫu ‘khiếm khuyết về mặt thẩm mỹ’ như chỉ đơn giản là do một vết bẩn hoặc một vết xước ở đâu đấy và biết rằng nó không bị lỗi với chức năng của thiết bị, đó chỉ là tính năng thẩm mỹ mà sản phẩm gặp phải. Do sản phẩm bị từ chối, đại lý sẽ bán thiết bị với mức giá rẻ hơn giá gốc. Đây sẽ là một lợi thế, một cơ hội cho bạn nhận được một sản phẩm có ngân sách hoạt động tốt.

    Tình trạng hiện tại

    Trong trường hợp thiết bị bếp ăn công nghiệp đang được mua từ một chủ nhà hàng, sẽ là hợp lý để kiểm tra sản phẩm và thấy nó đang được sử dụng để đảm bảo rằng sản phẩm không bị bán ra vì nó là khiếm khuyết.

    Các tiêu chuẩn về an toàn

    Người bán hàng và người mua thiết bị, cần được tin tưởng xứng đáng và phải đảm bảo an toàn dựa trên thiết kế sản phẩm, sự dễ dàng để làm sạch, và báo cáo độc tính của vật liệu được sử dụng để sản xuất thiết bị.

    Chủ nhà hàng không thể đánh giá tất cả các yếu tố này trước khi mua thiết bị bếp ăn công nghiệp đã qua sử dụng. Do đó, có thể nên mua hoặc thuê thiết bị mới sau khi sử dụng qua các thiết bị.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline