NHÀ CUNG CẤP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

NHÀ CUNG CẤP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP
Ngày đăng: 20/10/2021 12:22 AM

    NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Đây là loại hình suất ăn phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay. Loại hình suất ăn này chuyên phục vụ các bữa ăn cho người lao động tại các xí nghiệp, nhà máy. Với sự phát triển của các ngày công nghiệp, độ phát triển của suất ăn công nghiệp ngày càng tăng. Đặc điểm của loại hình này là các món ăn chủ yếu được chế biến theo chế độ dinh dưỡng và chuyên biệt cho từng đối tượng cụ thể (như công nhân, nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên, bệnh viện…)

    Yếu tố dinh dưỡng là yếu tố luôn được ưu tiên hàng đầu khi nấu những suất ăn công nghiệp. Vì tính chất nhanh, gọn, tiết kiệm thời gian, nên các bữa ăn không cầu kì trong trang trí nhưng vẫn phải đảm bảo cho người ăn không bị chán ăn. Thời gian phục vụ suất ăn này tại các xưởng, xí nghiệp… thường diễn ra trong khoảng thời gian ngắn từ 1 đến 1.5 giờ vào giữa ca làm việc, với mật độ liên tục mỗi ngày, đều đặn hàng tháng, hằng năm.

    LỰA CHỌN NHÀ CUNG CẤP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG

    Có thể thấy với những vấn đề nêu trên việc lựa chọn nhà cung cấp suất ăn công nghiệp có vai trò cực kỳ quan trọng. Bởi lẽ một nhà cung cấp uy tín chất lượng sẽ đem đến cho công nhân của bạn những bữa ăn ngon nhất, đầy đủ dinh dưỡng nhất và an toàn nhất. Để chọn được đơn vị cung cấp uy tín cũng không quá khó khăn. Trước hết hãy chú ý tới những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tiếp đến khi đã chọn được nhà cung cấp nhớ nếm thử trước suất ăn. Thêm vào đó hãy tìm hiểu trực tiếp về nguồn thực phẩm, chất lượng thực phẩm và cả quy trình chế biến, vận chuyển. Điều này sẽ đảm bảo tính đáng tin cho quyết định của bạn.

    Nguyên liệu chế biến suất ăn công nghiệp tại Mai Hải Minh

    Công ty Mai Hải Minh chính là một lựa chọn cho bạn. Chúng tôi luôn đảm bảo đem đến những suất ăn công nghiệp ngon nhất chất lượng nhất. Hơn nữa khi liên kết với chúng tôi công nhân của bạn sẽ luôn có những bữa ăn với thực đơn đa dạng mà giá thành thì không thay đổi. Những đầu bếp hàng đầu của chúng tôi sẽ đảm bảo độ ngon và độ dinh dưỡng tuyệt đối cho mỗi suất ăn.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline