Một thực đơn suất ăn công nghiệp như nào là đủ dinh dưỡng

Một thực đơn suất ăn công nghiệp như nào là đủ dinh dưỡng
Ngày đăng: 26/11/2021 12:13 AM

    Suất ăn công nghiệp hiện nay đang được xem là giải pháp tối ưu cho nhân viên văn phòng do tính chất công việc không được thoải mái thời gian để nghỉ ngơi cũng như ăn uống. Bên cạnh đó, việc nấu 1 bữa ăn mang đi so với việc căng tin gọi 1 thực đơn suất ăn công nghiệp đủ món thì đa số nhân viên sẽ lựa chọn ra căngtin vì vẫn đảm bảo cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cần thiết.

    Vậy như thế nào là một thực đơn suất ăn công nghiệp đủ dinh dưỡng?

    Với mỗi doanh nghiệp khác nhau, tùy thuộc vào tính chất công việc khác nhau mà có một thực đơn suất ăn công nghiệp khác nhau, tuy nhiên suất ăn đủ dinh dưỡng không chỉ có cá, thịt,  trứng hay rau xanh mà còn phải bổ sung thêm trái cây như chuối, táo, nhãn, đu đủ,…

    Một suất ăn công nghiệp đạt chuẩn cần phải ưu tiên bổ sung các chất dinh dưỡng tăng cường trí não, trí nhớ.
    Thời đại công nghiệp hoá, hiện đại hoá, nguồn nhân lực, đặc biệt là những người lao động trí óc ngày càng được coi trọng. Chính vì thế, dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn của họ luôn là điều được quan tâm hàng đầu khi doanh nghiệp lựa chọn các công ty cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp.

    Nếu như với những người lao động chân tay, họ chỉ cần nghỉ ngơi vài giờ là có thể hồi phục sức khoẻ thì những người lao động trí óc, thời gian đó kéo dài tới một tuần. Cũng vì vậy, một nguyên tắc dinh dưỡng bất di bất dịch  đối với lao động trí óc là phải bổ sung đúng phần năng lượng đã bị tiêu hao, đồng thời hạn chế glucid và lipid.

    Do đó, một suất ăn công nghiệp đạt chuẩn cần phải ưu tiên bổ sung các chất dinh dưỡng tăng cường trí não, trí nhớ như: axit folic, omega-3, glucose, các loại vitamin B,C…Trong đó, axit folic có thể bổ sung từ các loại ngũ cốc, trứng, sữa, gan hoặc cà rốt; omega-3 thường có nhiều trong cá hồi, cá trích…;vitamin B,C có trong rau xanh…
    Bên cạnh đó, ngoài việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, các suất ăn công nghiệp cũng cần đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt là trong thời điểm hiện nay, thực phẩm bẩn đang tràn lan trên thị trường và trở thành vấn nạn của quốc gia.


     

    Để loại bỏ nỗi lo thực phẩm bẩn, các doanh nghiệp không còn biện pháp nào khác ngoài lựa chọn các công ty cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp uy tín trên thị trường. Cách tốt nhất chính là lựa chọn những doanh nghiệp lớn, có đầy đủ giấy phép đăng kí kinh doanh cũng như giấy chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
    Một suất ăn công nghiệp ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng không chỉ đảm bảo tuyệt đối về sức khoẻ cho công nhân viên mà còn giúp tăng năng suất lao động, góp phần tăng doanh thu. Vì thế, lựa chọn cơ sở cung cấp uy tín cùng một thực đơn suất cơm công nghiệp phù hợp sẽ là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp.
    Tuy nhiên, ngoài thực đơn suất ăn công nghiệp đủ dinh dưỡng thì các doanh nghiệp, công ty cũng cần phải đặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nên hàng đầu tránh xảy ra những trường hợp ngộ độc thực phẩm nghiêm  trọng.
    Suất Ăn của Mai Hải Minh luôn cung cấp những suất ăn đầy đủ dinh dưỡng, ngon, sạch với giá  cả phải chăng giúp khách hàng yên tâm hơn.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline