Mai Hải Minh – Địa chỉ cung cấp suất ăn công nghiệp Đồng Nai uy tín

Mai Hải Minh – Địa chỉ cung cấp suất ăn công nghiệp Đồng Nai uy tín
Ngày đăng: 06/06/2021 08:10 AM

    Mai Hải Minh – Địa chỉ cung cấp suất ăn công nghiệp Đồng Nai uy tín

    Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp hiện nay đã không còn xa lạ. Thêm vào đó, lĩnh vực này đang ngày càng được mở rộng với sự tham gia của nhiều đơn vị mới.  Mai Hải Minh một trong nnững đơn vị chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp lâu năm và đầy uy tín. Mai Hải Minh đã cung cấp rất nhiều suất ăn công nghiệp Đồng Nai với chất lượng vượt trội cùng với giá thành cạnh tranh.

    Suất ăn công nghiệp thường có mặt ở đâu?

    Suất ăn công nghiệp là cụm từ để nói chung cách phục vụ một lúc cho nhiều thực khách. Khi nhắc đến suất ăn công nghiệp thường chúng ta sẽ nghĩ đến những dạng bếp nấu dành cho công nhân. Tuy nhiên, tại Mai Hải Minh suất ăn công nghiệp Đồng Nai còn xuất hiện ở nhiều loại hình khác như

    • Cơm văn phòng: 
    • Suất ăn ở các trường học

    Những buổi tiệc đám cưới, hỏi, sinh nhật… theo phong cách Âu, Á.

    Sự tiện lợi của những suất ăn công nghiệp đã khiến lĩnh vực này trở nên nổi bật và ngày càng có nhiều doanh nghiệp có dịch vụ cung cấp suất ăn. 

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nấu ăn, Mai Hải Minh đã và đang trở thành đơn vị cung cấp thực đơn suất ăn công nghiệp Đồng Nai uy tín và sức cung ứng nhanh, chất lượng cho những đơn hàng lớn.

    Mai Hải Minh- Địa chỉ cung cấp suất ăn công nghiệp Đồng Nai uy tín

    Suất ăn công nghiệp luôn thực hiện với số lượng lớn và nhiều món ăn cùng lúc. Để có được những suất ăn chất lượng Mai Hải Minh đã không ngừng cải thiện kỹ năng và nâng cao tiêu chỉ chọn lựa thực phẩm. 

    Vấn đề vệ sinh và an toàn thực phẩm luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu từ tất cả đối tác. Mai Hải Minh hiểu rõ và đảm bảo khâu vệ sinh này. 

    • Bếp của Mai Hải Minh luôn thận trọng chọn đối tác cung cấp thực phẩm tươi sống. Thực phẩm sạch đã là mối quan tâm của tất cả mọi người, lượng phân thuốc quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và gây tình trạng ngộ độc thực phẩm. Vì thế, sự chọn lựa của Mai Hải Minh phải làm đúng ngay từ khâu đầu tiên. 

    • Những người thợ nấu ăn của Mai Hải Minh đã có kinh nghiệm dày dặn và xử lí sơ chế thức ăn đúng cách. Đảm bảo vệ sinh trong suốt quá trình nấu, vận chuyển và lên món để dùng. 
    • Khả năng nắm bắt mùi vị của đầu bếp ở Mai Hải Minh khá nhạy bén và làm hài lòng đối tác đặt suất ăn công nghiệp Đồng Nai
    • Mai Hải Minh luôn đảm bảo thực hiện đúng thảo thuận với đối tác về món ăn, định lượng từng khẩu phần và vấn đề dinh dưỡng cho mỗi bữa ăn. Những thay đổi trong thực đơn sẽ được bàn bạc, trao đổi thẳng thắng giữa hai bên nhằm đưa ra thực đơn chất lượng nhất. 
    • Bên cạnh đó Mai Hải Minh cũng coi trọng thái độ phục vụ trong bếp ăn, luôn lắng nghe những phản hồi về chất lượng đồ ăn lẫn mùi vị của món ăn. 

    Trên đây là những chia sẻ về suất ăn công nghiệp Đồng Nai từ Mai Hải Minh. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ ngày càng tốt hơn nữa. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt dịch vụ và chọn Mai Hải Minh làm đối tác lâu dài.

     

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline