Lựa chọn thực phẩm sạch cho bếp ăn công nghiệp

Lựa chọn thực phẩm sạch cho bếp ăn công nghiệp
Ngày đăng: 30/07/2021 08:14 PM

    Lựa chọn thực phẩm tươi sống cho suất ăn công nghiệp

    Đối với người lao động thì thịt, cá là nguồn thực phẩm chính cung cấp và tái tạo năng lượng sau khoảng thời gian lao động. Đây cũng chính là loại thực phẩm chiếm phần lớn trong khẩu phần ăn công nghiệp. Liệu các bếp ăn đã chọn đúng các loại thịt cá tươi ngon hay chưa? Câu trả lời chắc chắn chưa. Hằng năm xảy ra hàng trăm vụ ngộ dộc thực phẩm liên quan đến bếp ăn tập thể mà nguyên nhân sâu xa là thực phẩm bị ôi thiu được bảo quản đông lạnh không được kiểm soát về chất lượng. Đây là thực trạn đáng báo động trong ngành suất ăn công nghiệp của nước ta hiện nay.


     

    Dưới đây là một số tiêu chuẩn lựa chọn thực phẩm tươi sống của Mai Hải Minh

    • Thịt: lữa chọn miếng thịt hồng da mỏng, thớ thịt săn bóng, đàn hồi cao, không có mùi lạ, không ôi thiu không có mùi thuốc kháng sinh và đặc biệt là đồ tươi sống không qua bảo quản đông lạnh
    • Cá: thịt hồng, thớ săn chắc bụng cá không phình có mùi tanh đặc trưng, luôn đảm bảo tươi mới
    • Các loại thực phẩm khác: đối với nhóm thực phẩm này, công ty luôn đề cao những sản phẩm được sơ chế, xử lý trong ngày, đảm bảo tươi sống, không tiếp nhận thực phẩm ôi thiu, bảo quản đông lạnh quá thời gian quy định và đặc biệt phải có giấy tờ truy xuất nguồn gốc và kiểm định của các cơ quan chức năng có thẩm quyền

    Lựa chọn rau củ

    Rau củ trong suất ăn công nghiệp là nhóm thực phẩm nhạy cảm. Đây là nhóm thực phẩm bị lạm dụng các chất kích thích, thuốc bảo vệ thực phẩm,… Đối với sản phẩm rau, công ty chọn nhà cung cấp là các hợp tác xã chuyên canh sản xuất rau sạch, chỉ nhập loại rau tươi, không dập nát, còn nguyên cuống,…. Trong quá trình sơ chế nhân viên công ty rửa lại rau với nước sạch ngâm qua muối để loại bỏ tàn dư của phân bón

    Lựa chọn thực phẩm hoa quả cho suất ăn công nghiệp

    Hoa quả là nguồn cung cấp vitanin cho người lao động, không thể thiếu trong mỗi suất ăn đặc biệt trong mùa hè. Tuy nhiên chọn hoa quả làm sao thật tươi, an toàn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Đối với các loại hoa quả, nên chọn lại da căng, không bị dập nát, màu săc đồng nhất, hạn chế lựa chọn loại thực phẩm ngâm tẩm quá nhiều chất bảo quản, lựa chọn hoa quả theo mùa để đảm bảo sức khỏe cho người lao động

    Trên đây là các cách lực chọn nguyên liệu sạch trong chế biến suất ăn công nghiệp cho công nhân của Mai Hải Minh. Mai Hải Minh là công ty hàng đầu về lĩnh vực thực phẩm, suất ăn công nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, kế thừa đội ngũ đầu bếp, quản lý, nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo, sàng lọc kỹ càng về sức khỏe lẫn tay nghề cùng với hệ thống các nhà cung cấp thực phẩm chất lượng. Đã được cơ quan quản lý có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định hiện hành của Nhà nước. Hiện nay công ty đang cung cấp suất ăn công nghiệp, suất ăn trường học, cơm bệnh viện, cơm văn phòng cho hầu hết các tỉnh thành phí Bắc với phương châm “Trọn chữ Tâm – Vẹn chữ Tín”.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline