Lợi ích của khách hàng khi đến Mai Hải Minh

Lợi ích của khách hàng khi đến Mai Hải Minh
Ngày đăng: 26/11/2021 01:39 PM

    Lợi ích của khách hàng khi đến Mai Hải Minh

    Lợi ích về hoạt động

    Khách hàng được đáp ứng một chất lượng dịch vụ suất ăn hàng đầu

    Nhân viên chế biến suất ăn của công ty Mai Hải Minh được lựa chọn tuyển dụng một cách   chặt chẽ về tư cách đạo đức, lý lịch rõ ràng không mắc bệnh truyền nhiễm.

    Nhân viên luôn làm việc hết mình vì công ty và lợi ích khách hàng

    Lợi ích về tài chính

    Thay vì phải tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên thì phải chi trả các khoản tài chính không nhỏ cho đội ngũ này, Quý khách hàng đến với dịch vụ nấu ăn của chúng tôi Quý khách không phải chi phí cho các khoản tài chính sau:

    Khách hàng được hưởng 100% khi xảy ra ngộ độc thức ăn

    Không phải chi phí tuyển dụng nhân viên,

    Không phải chi phí khác như : bảo hiểm xã hội, BHYT, nhân viên làm thêm giờ, lo chỗ ăn ở cho công nhân …

    Lợi ích về hành chính

    Thay vì phải tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên phục vụ nhà bếp, khách hàng được sử dụng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp  có tinh thần trách nhiệm cao, tận tình chu đáo và được đào tạo chuyên môn.

    Khách hàng không phải mất thời gian quản lý về thủ tục hành chính, hồ sơ nhân sự về thời gian làm việc và các chi phí phát sinh cho đội ngũ nhân viên này, tất cả trách nhiệm thuộc về công ty chúng tôi.

    Khách hàng không phải đầu tư thời gian, bố trí nhân sự và tìm hiểu mua bán nguồn lương thực, thực phẩm ổn định và an toàn.

    Mai Hải Minh sẽ chịu những trách nhiệm sau:

    Lựa chọn và đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên

    Chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc quản lý nhân sự và VSATTP hiệu quả làm việc của nhân viên. 

    Quyền lợi khác

    Những dịch vụ bổ sung của chúng tôi như:

    + Vệ sinh nhà ăn, nhà bếp

    Luôn đảm bảo vệ sinh ăn toàn thực phẩm

    100% cán bộ nhân viên của chúng tôi trải qua lớp đào tạo và bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng, đây là những thế mạnh góp phần giúp khách hàng xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

    Chúng tôi cam kết thực hiện đúng với thực đơn xây dựng gửi tới Quý khách hàng một tuần/ 1 lần.

    Khách hàng được tư vấn về thực đơn một cách hợp lý cho chế độ ăn uống về mùa đông, mùa hè và đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cho từng khẩu phần ăn.

    Giải quyết tất cả những thắc mắc của Quý khách hàng trong vòng 24h.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline