Kiểm Nghiệm Thực Phẩm – Ưu Tiên Hàng Đầu Khi Mở Dịch Vụ Suất Ăn Công Nghiệp

Kiểm Nghiệm Thực Phẩm – Ưu Tiên Hàng Đầu Khi Mở Dịch Vụ Suất Ăn Công Nghiệp
Ngày đăng: 09/01/2022 11:56 PM

    Vậy làm thế nào tìm được một nơi kiểm nghiệm thực phẩm uy tín và ở đâu cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng nhất? Mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây của Mai Hải Minh nhé!

    Những điều cần lưu ý khi mở dịch vụ quán ăn hoặc suất ăn công nghiệp

    Có rất nhiều yếu tố tác động lên lợi nhuận của dịch vụ suất ăn công nghiệp hoặc quán ăn mà bạn định mở. Tuy nhiên, chất lượng đồ ăn của quán mới là yếu tố chính và cần thiết nhất để đánh giá một quán ăn. Vậy các món ăn cần đảm bảo những yếu tố nào?

    Đảm bảo dinh dưỡng

    Đảm bảo dinh dưỡng là yếu tố quan trọng hàng đầu của mỗi bữa ăn. Mỗi bữa ăn hoặc menu suất ăn công nghiệp cần có đầy đủ các nhóm chất sau: 

    – Chất xơ: là những phần tử carbohydrate, một phần chất xơ có thể hòa tan tốt trong nước nên khi ăn những thực phẩm giàu chất xơ sẽ có tác dụng thúc đẩy hấp thụ những chất dinh dưỡng khác, hỗ trợ tiêu hóa, đồng thời cũng hỗ trợ giảm cân, chống táo bón hiệu quả.

    Chất xơ thường có rất nhiều trong các thực phẩm sau: lê, táo, phúc bồn tử, bơ, dâu tây và một số loại quả khác. Các loại rau có màu xanh đậm như rau cải, rau chân vịt, bông cải xanh, cà rốt, rau mầm brussels, củ cải, củ dền, yến mạch, khoai lang,…

    – Protein: là chất quan trọng nhất trong việc phát triển cơ bắp ở người. Chúng thường có rất nhiều trong các thực phẩm như thịt bò, cá, ức gà, thịt heo thăn, đậu nành, rau có màu xanh đậm và một số thực phẩm khác.

    – Chất béo: có trong sữa động vật, quả bơ, các loại hạt như hạnh nhân, điều, lac, mỡ động vật và dầu thực vật.

    – Tinh bột: có chứa trong các món ăn như cơm, gạo, phở, bún, thực phẩm ngũ cốc nguyên hạt và một số loại đậu.

    – Vitamin và khoáng chất: thường có trong táo, dâu tây, cà rốt, quả mâm xôi, trái cây và rau quả nhiều màu sắc.

    Chọn nguyên liệu đầu vào đảm bảo

    Các nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn kỹ càng sẽ giúp các món ăn của nơi cung cấp suất ăn công nghiệp hoặc quán ăn ngon miệng hơn. Đồng thời, sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn về chất lượng các món ăn và luôn ưu tiên khi cần chọn lựa.

    Kiểm nghiệm thực phẩm kỹ càng

    Kiểm nghiệm thực phẩm kỹ càng sẽ đảm bảo chọn lựa được thực phẩm sạch đầu vào, giảm nguy cơ ngộ độc thực phẩm cho khách hàng, nâng cao uy tín quán ăn của bạn lên rất nhiều. Việc kiểm nghiệm thực phẩm không chỉ đến từ cảm quan của bạn hoặc các nhân viên của quán mà còn cần có một đơn vị kiểm nghiệm bên ngoài để tiến hành kiểm tra, thanh tra và cấp giấy phép hoặc chứng chỉ hành nghề. Giấy phép này sẽ là điều giúp khách hàng càng tin tưởng vào chất lượng của quán hơn.

    Tìm nơi kiểm nghiệm thực phẩm ở đâu?

    Có rất nhiều các đơn vị kiểm nghiệm thực phẩm trên cả nước, để tìm nơi kiểm nghiệm thực phẩm, bạn có thể liên hệ với các cơ quan sau đây:

    – Tại miền Bắc:

    Bạn có thể liên hệ với Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia, Viện Dinh Dưỡng tại Hà Nội, Trung tâm Y tế dự phòng Hải Phòng, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh, Trung tâm kiểm soát tỉnh Bắc Giang, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng 1,…

    – Tại miền Trung:

    Có thể liên hệ Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm Thừa Thiên Huế, Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Quy Nhơn, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Bình Thuận, Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên,…

    – Tại miền Nam:

    Viện Y tế công cộng Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Eurofins sắc ký Hải Đăng, Công ty SGS Việt Nam TNHH, Trung tâm dịch vụ phân tích và thí nghiệm Tp.HCM, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 – Quatest 3 cho những đơn vị suất ăn công nghiệp Đồng Nai,…

    Nên chọn nơi cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp nào uy tín nhất hiện nay?

    Công ty Mai Hải Minh tự hào là đơn vị suất ăn công nghiệp chuyên cung cấp chất lượng, đảm bảo an toàn cho người lao động. 

    Chúng tôi thường cung cấp khẩu phần ăn hàng ngày đa dạng, thay đổi liên tục nhằm cung cấp đầy đủ và phong phú dưỡng chất và có lượng calo hợp lý cho mỗi bữa ăn của người lao động để cung cấp đủ năng lượng cho họ hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

    Đến với chúng tôi, khách hàng luôn yên tâm và hài lòng về chất lượng bữa ăn, khẩu phần được tính toán đủ chất cho một người. Chất lượng đảm bảo hợp vệ sinh an toàn, có đầy đủ giấy tờ truy xuất nguồn gốc. 

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline