Giải quyết vấn nạn suất ăn công nghiệp cho công nhân

Giải quyết vấn nạn suất ăn công nghiệp cho công nhân
Ngày đăng: 01/08/2021 11:26 PM

    Theo báo cáo số liệu từ Bộ Y Tế, năm 2019 toàn quốc ghi nhận 76 vụ ngộ độc thực phẩm, làm gần 2.000 người mắc, 1.918 người nhập viện và 8 trường học tử vong. Đây đều là những con số biết nói, gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng an toàn vệ sinh thực phẩm đặc biệt trong khu vực bếp ăn công nghiệp, bếp ăn trường học. Đáng buồn hơn nữa, có đến 75% công nhân được hỏi lại không thích thú với suất ăn tại doanh nghiệp của mình. Công nhân là lực lượng lao động chính, giúp thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của doanh nghiệp, của đất nước, mỗi suất ăn đều ảnh hưởng lớn tâm lý và sức khỏe của cán bộ, công nhân. Phải làm sao để nâng cao chất lượng bữa ăn cho công nhân, giúp công nhân có bữa cơm ngon ngon miệng như bữa cơm gia đình? Cùng tôi đi tìm câu trả lời nhé!

    Chọn đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín

    Hiện nay các doanh nghiệp chủ yếu thuê dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ tại doanh nghiệp. Để tìm được công ty cung cấp suất cơm công nghiệp chất lượng là thách thức lớn đối với doanh nghiệp. Trước “biển” thông tin quảng cáo trên Internet, không dễ dàng gì để chọn được đơn vị uy tín.

    Nhưng yên tâm, tôi sẽ mách cho bạn một vài tip nhỏ để lựa chọn đơn vị cung cấp suất ăn cho công nhân. Trước hết đó phải là công ty có nhiều năm kinh nghiệm. Số năm kinh nghiệm càng lớn thì độ uy tín, chuyên nghiệp càng cao. Tiếp đến tìm kiếm kĩ thông tin liên quan đến công ty như đã từng để xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm nào chưa? Bị chỉ trích, xử phạt hành chính về hành vi gian dối, cắt xén hay liên quan đến vụ an toàn vệ sinh nào không? Thông tin này hoàn toàn hữu ích, giúp bạn loại trừ công ty từng có sai phạm. Quan tâm đến đối tác, khách hàng của đơn vị đó, tìm hiểu về nhà cung cấp nguyên liệu cho đơn vị, theo dõi quy trình, thực đơn mẫu của công ty. Cuối cùng lựa chọn dựa vào đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ trên Fanpage hoặc trên Website. Đây là nguồn đáng để tin tưởng và tham khảo.

    Một số đơn vị cung cấp suất ăn uy tín hiện nay: Công ty Mai Hải Minh, Công ty TNHH Bếp Lửa Việt, Công ty Tập đoàn Cổ phần Stargate, Công ty cổ phần suất ăn công nghiệp Atesco,…

    Ban lãnh đạo và quản lý cùng trải nghiệm bữa ăn cùng công nhân

    Khi ban giám đốc cùng thưởng thức bữa cơm giữa ca với người lao động không chỉ giúp ban giám đốc có trải nghiệm về bữa ăn công nhân từ đó có đánh giá, phản hồi cho đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp và còn rút ngắn khoảng cách giữa công nhân và quản lý công ty, giúp họ tin tưởng và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

    Ngoài ra quản lý công ty thường xuyên giám sát, thanh tra nguồn nguyên liệu đầu bào và quy trình sơ chế, chế biến và vệ sinh bếp ăn, đảm bảo các quy trình đều diễn ra sạch sẽ, đúng quy định.

    Suất ăn công nghiệp có vai trọng đối với người lao động và doanh nghiệp. Đảm bảo sức khỏe cho công nhân của doanh nghiệp không chỉ là trách nhiệm của doanh nghiệp mà còn là trách nhiệm của đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp. Luôn đặt chữ “Tâm”, chữ “Tín” , chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, phải thực hiện đúng quy tắc VSATTP nhà nước đề ra.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline