Dịch vụ suất ăn công nghiệp sạch, chất lượng tại Đồng Nai

Dịch vụ suất ăn công nghiệp sạch, chất lượng tại Đồng Nai
Ngày đăng: 21/10/2021 12:42 AM

    Bữa ăn là vấn đề rất quan trọng đối với mỗi người, đặc biệt là bữa ăn trưa cung cấp năng lượng cho cả ngày làm việc lại càng được quan tâm hơn bao giờ hết nhằm chăm lo sức khỏe cho người lao động. Trong khi hiện nay các doanh nghiệp không đủ điều kiện để chuẩn bị bữa ăn cho công nhân viên của mình nên đã nhờ tới dịch vụ suất ăn công nghiệp để chăm lo bữa trưa và bữa ăn giữa ca để đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng và an toàn thực phẩm.

    Dịch vụ suất ăn công nghiệp hiện nay không còn xa lạ với nhiều người nữa, thay vào đó nó trở thành một một phần thân quen không thể thiếu mỗi ngày đối với mỗi người. Dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai được thực hiện bởi công ty suất ăn công nghiệp Đồng Nai chế biến.

    Dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai được chế biến bằng thực phẩm tươi ngon được kiểm tra với quy trình đầu vào nghiêm ngặt đảm bảo an toàn, các đầu bếp chuyên nghiệp có kiến thức chuyên môn về nấu ăn và dinh dưỡng. Hệ thống thiết bị bếp công nghiệp đầy đủ, khép kín một chiều, quy trình chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm do Bộ y tế quy định.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp, suất ăn giữa ca, chúng tôi đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho nhiều công ty, doanh nghiệp trong cả nước, cung cấp những suất ăn chất lượng, đảm bảo.

    Dịch vụ suất ăn công nghiệp của Mai Hải Minh chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp với đội ngũ nhân viên được tổ chức và đào tạo nâng cao tay nghề thường xuyên đã đem đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng, đặc biệt là những khách hàng có số lượng suất ăn lớn tại các nhà máy và khu công nghiệp trên địa bàn cả nước.

    Tại sao lại lựa chọn dịch vụ suất ăn công nghiệp của Mai Hải Minh?

    Sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, có nguồn xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn thực phẩm và giàu chất dinh dưỡng. Hương vị món ăn đậm đà, phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

    Thực đơn phong phú, luôn được thay đổi thường xuyên để giúp người ăn ngon miệng, đồng thời thực đơn khoa học giữa các món ăn giúp hấp thu tối đa chất dinh dưỡng.

    Thái độ phục vụ nhân viên thân thiện, nhiệt tình vui vẻ, làm việc với tinh thần và trách nhiệm, luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ quý khách hàng để nâng cao hơn nữa dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp được tốt hơn nữa.

    Phân chia và vận chuyển an toàn bằng những khay inox có nắp đậy kín đảm bảo vệ sinh, vận chuyển đến đúng giờ, đúng địa điểm.

    Với những suất ăn đảm bảo chất lượng dinh dưỡng cùng với giá thành mỗi suất ăn trung bình đảm bảo so với giá cả thị trường thời điểm hiện tại, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách những bữa ăn chất lượng.

    Hãy đến với chúng tôi dịch vụ suất ăn công nghiệp của Mai Hải Minh để thưởng thức và cảm nhận hương vị ba miền bắc – trung – nam đậm chất Việt Nam thơm ngon hấp dẫn.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline