Dịch vụ suất ăn công nghiệp – Những cơ hội và thách thức.

Dịch vụ suất ăn công nghiệp – Những cơ hội và thách thức.
Ngày đăng: 30/07/2021 08:09 PM

    Tiềm năng của dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp

    Lực lương lao động của nước ta hơn 60 triệu lao động, quy mô các công ty, xí nghiệp, nhà máy ngày càng lớn. Quy định về thời gian làm việc ngày càng nghiêm ngặt và bị giới hạn nên thay vì mang cơm ở nhà như trước kia thì các nhà máy, công ty thuê đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp cho lao động để tiết kiệm thời gian, tăng hiệu suất làm việc.

    Nguồn thực phẩm đầu vào phong phú đa dạng. Việt Nam là nước khí hậu nhiệt đới, vì vậy nguồn thực phẩm luôn phong phú, da dạng, giá rau cũng rẻ. Các sản phẩm từ thịt, cá luôn có sẵn, giá thành phải chăng.

    Thách thức đối với dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp

    An toàn là vấn đề nhức nhối của mọi đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp

    Vấn đề quan trọng và khó khăn nhất với các doanh nghiệp lĩnh vực này là làm sao đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) từ khâu chế biến và nấu nướng, ngay cả khâu phân chia, lưu trữ và vận chuyển; đồng thời tạo tính chuyên nghiệp và đảm bảo tất cả các quy trình được diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

    Có rất nhiều yếu tố dẫn đến chất lượng suất ăn không bảo đảm, thậm chí gây ngộ độc, trước hết là do an toàn thực phẩm hiện nay trên thị trường chưa được kiểm soát tốt. Thuốc tăng trọng, kháng sinh, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc bảo quản… vẫn bị lạm dụng, sử dụng không đúng phương pháp, sử dụng tràn lan, nên lựa chọn được thực phẩm sạch không dễ. Thứ hai là nguồn nguyên liệu, thực phẩm và phụ gia phải có nguồn gốc rõ ràng, có thể truy xuất được.

    Người đầu bếp phải tính toán làm sao để các suất ăn vừa đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng vừa an toàn vệ sinh, giá thành lại hợp lý mà vẫn mang về lợi nhuận cho người kinh doanh. Chính vì vậy, các cơ sở kinh doanh suất ăn công nghiệp cần phải có các nguyên tắc đồng nhất từ khâu nhập nguyên liệu thực phẩm đầu vào, khâu chế biến món ăn cho đến khâu phân chia suất ăn và vận chuyển đến tay người dùng đều phải được quản lý chặt chẽ và nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, các cơ sở kinh doanh suất ăn công nghiệp luôn phải tuân theo quy trình sản xuất một chiều, tức là từ khâu chọn nguyên liệu, sơ chế, chế biến đều phải bằng các thiết bị nấu an toàn mới có thể đảm bảo được số lượng lớn và nhanh nhất có thể, không được lặp lại dù ở bất kì khâu nào nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho các suất ăn.

    Mai Hải Minh là đơn vị hàng đầu cung cấp suất ăn công nghiệp, cơm công nhân đảm bảo đem đến suất ăn dinh dưỡng, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Với gần 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết trong từng khẩu phần ăn của công nhân với phương châm “Vẹn chữ Tâm – Trọn chữ Tín”.  Mọi thắc mắc, quý khách có thể liên hệ tại đây.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline