Dịch vụ suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh – Địa chỉ tin dùng của mọi người

Dịch vụ suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh – Địa chỉ tin dùng của mọi người
Ngày đăng: 22/10/2021 02:10 AM

    Dịch vụ suất ăn công nghiệp là loại hình dịch vụ đã có từ lâu với rất nhiều cơ sở kinh doanh mọc lên. Tuy nhiên, để tìm được cơ sở kinh doanh đảm bảo uy tín cả về lượng và chất thì không phải ai cũng biết để lựa chọn, bởi hình thức quảng cáo hiện nay của các dịch vụ rất tinh vi, người lao động khó có thể nắm được, chính vì thế mới xảy ra nhiều trường hợp ngộ độc thực phẩm trong thời gian gần đây bắt nguồn từ những suất ăn công nghiệp.

    Để đảm bảo an toàn khi sử dụng các suất ăn công nghiệp hàng ngày, người lao động cũng như các doanh nghiệp cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đặt mua để tránh tình trạng ”tiền mất tật mang”

    Mai Hải Minh của chúng tôi là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp, suất ăn giữa ca, suất ăn trưa cho người lao động và các doanh nghiệp trong cả nước với chất lượng đảm bảo, chế biến an toàn, dịch vụ chu đáo 24/7

    Những cái được khi sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp của Mai Hải Minh

    Khi sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp của chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên về chất lượng và giá cả với những lợi ích đạt được như sau:

    Tiết kiệm chi phí

    Thay vì phải xây dựng một hệ thống bếp ăn cho công nhân viên, tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên nhà bếp với nguồn chi phí bỏ ra không hề nhỏ mỗi tháng, Quý khách hàng hoàn toàn có thể tiết kiệm đáng kể nguồn chi phí này khi đến với dịch vụ suất ăn công nghiệp của chúng tôi với các cam kết:

    • Khách hàng được hưởng hoàn toàn những đền bù thiệt hại khi xảy ra ngộ độc thực phẩm
    • Các doanh nghiệp không phải đầu tư thời gian, bố trí nhân sự và tìm hiểu mua bán nguồn lương thực, thực phẩm ổn định và an toàn.
    • Không phải chi phí tuyển dụng, quản lý chi phí nhân viên nhà bếp
    • Không phải lo các khoản phụ phí khác liên quan như: Tổ chức các lớp học an toàn vệ sinh thực phẩm, đầu tư trang thiết bị nhà bếp, dụng cụ bảo hộ, phòng chống cháy nổ…

    Lợi ích về chất lượng dịch vụ suất ăn công nghiệp

    Khi đến với dịch vụ suất ăn công nghiệp của chúng tôi khách hàng được hưởng chất lượng những suất ăn hàng đầu, đủ về chất và lượng, chế độ dinh dưỡng hợp lý, an toàn về vệ sinh thực phẩm.


     

    Nhân viên chế biến suất ăn công nghiệp của Mai Hải Minh chúng tôi được lựa chọn một cách chặt chẽ về tư cách đạo đức, sức khỏe và tay nghề, nhân viên phục vụ thì nhiệt tình, chu đáo, luôn ân cần với từng khách hàng.

    Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của người lao động để thay đổi sao cho phù hợp với từng đối tượng
    Nhân viên luôn làm việc hết mình vì công ty và vì sức khỏe của khách hàng

    Thuận tiện và lợi ích toàn diện

    Với thời tiết thất thường mưa gió, nắng nôi khi công nhân không đi ăn được thì việc sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp là môt giải pháp hợp lý, vừa đảm bảo được dinh dưỡng cũng như sức khoẻ để làm việc, tránh được tình trạng ăn ăn uống không đảm bảo dẫn đến nhiều hệ lụy cũng như không đảm bảo đủ sức khỏe để làm việc.

    Lợi ích về giá cả, chất lượng suất ăn.

    Không thể so sánh với những bữa cơm gia đình nhưng nếu so về mặt bằng chung với giá cả và lượng dinh dưỡng cung cấp của suất ăn công nghiệp và các loại bánh mì, mì tôm hoặc các loại cơm tiệm thì rất cân bằng.

    Với số tiền từ 15.000 – 20.000VNĐ thì người lao động sẽ có những suất ăn tương đối với chất lượng dinh dưỡng phù hợp so với việc sử dụng các loại thực phẩm mang tính tạm bợ.

    Về chất lượng dịch vụ suất ăn công nghiệp của chúng tôi thì doanh nghiệp và người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm, bởi tất cả các khâu đều được kiểm soat chặt chẽ từ nhập thực phẩm đến chế biến và giao hàng với đội ngũ nhân viên tâm đức vẹn toàn.

    Đến với dịch vụ suất ăn công nghiệp của chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như phong cách phục vụ bởi với chúng tôi khách hàng luôn là thượng đế.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline