Dịch vụ suất ăn công nghiệp huyện Long Điền - Bà Rịa Vũng Tàu

Dịch vụ suất ăn công nghiệp huyện Long Điền - Bà Rịa Vũng Tàu
Ngày đăng: 31/07/2021 09:55 PM

    Mai Hải Minh luôn được tin chọn là một trong những đơn vị đem đến cho khách hàng dịch vụ suất ăn công nghiệp tốt nhất. Hiện nay, mỗi ngày công ty cung cấp hơn 96 000 suất ăn cho nhiều doanh nghiệp trên cả nước với mức giá đa dạng.

    Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp huyện Long Điền - Bà Rịa Vũng Tàu

    Hiện tại, công ty đang sử dụng hai hình thức : phục vụ tại chỗ và phục vụ lưu động.

    • Phục vụ tại chỗ: sau khi bàn bạc với bên đối tác, công ty sẽ tiến hành đầu tư trang thiết bị và sẽ chế biến và phục vụ ngay tại phòng ăn của doanh nghiệp.
    • Phục vụ lưu động: với sự khó khăn về mặt địa lý, công ty không thể chuyển suất ăn từ Đồng Nai đến Bà Rịa Vũng Tàu được. Do đó, Mai Hải Minh sẽ xây dựng cơ sở vật chất – hạ tầng ở ngay tại địa phương. Tìm nguồn nguyên liệu uy tín và vận chuyển vào doanh nghiệp khách hàng.

    Quy trình chế biến một chiều hiện đại. Luôn sạch sẽ từ thiết bị đến nguyên liệu và sản phẩm.

    Tiêu chuẩn của mỗi suất ăn công nghiệp huyện Long Điền - Bà Rịa Vũng Tàu

    Đủ về chất:

    chất lượng luôn là vấn đề mà tất cả mọi người đều quan tâm và đưa lên hàng đầu. Một bữa ăn chất lượng là nền tảng của một sức khỏe tốt, năng suất từ đó cũng được nâng cao.

    Suất ăn được cân đối với nhiều nhóm thực phẩm : thực phẩm giàu protein, giàu chất đạm, chất béo, đường, vitamin và khoáng chất

    Nhóm thực phẩm giàu tinh bột: lương thực phổ biến nhất được sử dụng nhiều nhất. Ngoài ra, trong khẩu phần ăn còn bổ sung thêm lạc, ngô, khoai,…

    Nhóm thực phẩm giàu đạm: kết hợp hài hòa giữa đạm động vật ( thịt, cá, trứng, sữa,…) và đạm thực vật (đậu, đỗ,…)

    Nhóm chất béo: chủ yếu có trong mỡ động vật và dầu thực vật, cung cấp năng lượng

    Nhóm rau, quả: cung cấp vitamin và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lại mọi bệnh tật

    Đủ về lượng:

    Đáp ứng cho một suất ăn no : đủ về số lượng món, đủ vè hàm lượng dinh dưỡng.

    Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp suất ăn công nghiệp huyện Long Điền - Bà Rịa Vũng Tàu, mang đến cho người người dùng món ăn thơm, ngon, dinh dưỡng. Với sứ mệnh không ngừng sáng tạo để đưa ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, hợp lý nhất cùng phương châm ” Trọn chữ Tâm – Vẹn chữ Tín” chúng tôi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline