Dịch vụ suất ăn công nghiệp của Mai Hải Minh và những điều bạn chưa biết

Dịch vụ suất ăn công nghiệp của Mai Hải Minh và những điều bạn chưa biết
Ngày đăng: 21/10/2021 12:36 AM

    Dịch vụ suất ăn công nghiệp là một trong những dịch vụ được hình thành trước những nhu cầu của người lao động, và nó đua nhau mọc lên ở khắp các tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt ở những khu vực có nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất. Với lợi thế phục vụ nhanh chóng, đúng giờ đúng địa điểm, chất lượng suất ăn ngon, nóng, đảm bảo vệ sinh và đủ dinh dưỡng giúp nhanh chóng lấy được niềm tin và sự tín nhiệm của các doanh nghiệp và người lao động.

    Suất ăn công nghiệp là gì?

    Suất ăn công nghiệp là bữa cơm giữa ca làm việc của công nhân, nhân viên các nhà máy, xí nghiệp. Suất ăn công nghiệp thường được sản xuất với số lượng lớn, hoàn thành trong thời gian ngắn để phục vụ nhiều người cùng một lúc và thường có giá thành rẻ, phù hợp với đại đa số nhu cầu của người lao động thông thường.

    Nếu như trước kia các bữa ăn chính của người lao động thường là tự túc, tức người lao động tự lo bằng cách mang đồ ăn đã chuẩn bị sẵn từ gia đình, hoặc tranh thủ giờ nghỉ giữa ca, giữa buổi làm việc để ăn tại các cửa hàng ăn bên ngoài. Có một số đơn vị, doanh nghiệp đã tổ chức được bữa ăn giữa ca cho nhân viên tại nhà ăn tập thể của đơn vị, hoặc xây dựng các căng tin để giúp người lao động thuận tiện, nhanh chóng có được bữa ăn theo nhu cầu và túi tiền.

    Tuy nhiên trong hoàn cảnh công nghiệp hóa, lao động ngày càng nghiêm ngặt, quy mô sản xuất ngày càng mở rộng, diện tích mặt bằng ngày càng khan hiếm, việc tổ chức bữa cơm tại nhà máy, xí nghiệp trở nên khó khăn và giảm hiệu quả, đặc biệt là các doanh nghiệp có số người lao động lớn. Việc người lao động buộc phải tự lo bữa ăn từ nhà mang đi rất lỉnh kỉnh, vất vả, tốn thời gian và sức lực. Trong khi xu hướng ăn uống tự do không đảm bảo về sức khỏe gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng. Chính từ những lý do này mà hiện nay, ngành dịch vụ suất ăn công nghiệp ra đời và ngày càng phát triển mạnh hơn bao giờ hết.

    Đặc điểm dịch vụ suất ăn công nghiệp

    Các suất ăn công nghiệp được nấu tại các bếp thương mại, nơi có hệ thống thiết bị bếp công nghiệp hiện đại  với các thiết bị cao như: Tủ cơm, lò nướng, máy thái thịt, máy xay thịt công nghiệp, các loại bếp nấu công nghiệp… với cường độ làm việc nhanh, nấu với số lượng suất ăn lớn.

    Các suất ăn công nghiệp thường không quá đòi hỏi về hình thức, chỉ cần các suất ăn luôn đảm bảo nóng sốt, đủ dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cùng với giá cả phải chăng. Tránh tình trạng các cơ sở chế biến suất ăn công nghiệp vì lợi nhuận mà tham sử dụng thực phẩm rẻ không đảm bảo an toàn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người lao động, đồng thời làm ảnh hưởng đến uy tín của cơ sở mình.

    Lợi ích việc sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp

    Dịch vụ suất ăn công nghiệp ra đời đã mang lại những lợi ích thiết thực cho cho người lao động, giúp họ có được những bữa ăn trưa, bữa ăn giữa ca đa dạng các món, đầy đủ dinh dưỡng. Khẩu phần ăn đa dạng, luôn được thay đổi để tránh gây sự nhàm chán cho người dùng.

    Với việc sử dụng suất ăn công nghiệp cũng giúp cho người lao động cân đối được dinh dưỡng, đảm bảo được sức khỏe và tránh được những thói quen ăn uống không lành mạnh hàng ngày, tránh nguy cơ ngộ độc và chế độ dinh dưỡng không hợp lý.

    Bên cạnh đấy việc sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp còn giúp người lao động tiết kiệm được chi phí cũng như có được khoảng thời gian để nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.

    Đối với các doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp sẽ giảm thiểu chi phí và không phải quản lý các vấn đề liên quan đến bếp ăn tập thể như: Nhân sự, thu chi, thực phẩm, vệ sinh an toàn,….Thay vào đó là các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp sẽ quản lý tất cả các vấn đề liên quan.

    Dịch vụ suất ăn công nghiệp của Mai Hải Minh luôn tự hào là một trong những đơn vị uy tín trên cả nước trong việc cung cấp suất ăn công nghiệp và thiết bị bếp công nghiệp, đảm bảo cho người dùng có những suất ăn thơm ngon đảm bảo. Hãy sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp của Mai Hải Minh để ăn và cảm nhận về các món ăn và dịch vụ của chúng tôi.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline