Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp Nhơn Trạch - Đồng Nai

Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp Nhơn Trạch - Đồng Nai
Ngày đăng: 01/08/2021 11:10 PM

    Trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay, mọi người đều quan trọng đến chất lượng sản phẩm, đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng. Nhờ đó, Mai Hải Minh đưa ra những chính sách đầu tư hợp lý và quy trình sơ chế và chế biến thực phẩm chuyên nghiệp để tạo ra những suất ăn công nghiệp Nhơn Trạch - Đồng Nai tuyệt vời nhất.

    Tiêu chuẩn một suất ăn công nghiệp Nhơn Trạch - Đồng Nai

    1. Nguyên liệu đầu vào đảm bảo chất lượng

    Vệ sinh an toàn thực phẩm có tác động mạnh mẽ nhất đối với sức khoẻ con người. Mai Hải Minh luôn kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng đầu vào cũng như không ngừng tìm kiếm các đơn vị cung cấp chất lượng nhất.

    2. Khẩu phần ăn đầy đủ và chế độ dinh dưỡng hợp lý với giá thành phù hợp

    Đây là tiêu chí quan trọng nhất mà doanh nghiệp xét đến. Khẩu phần ăn phải đầy đủ 3 món chính, đủ lượng thức ăn cần thiết để làm việc. Hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp cơ thể hoạt động tốt, từ đó năng suất được nâng cao. Tuỳ vào tình hình dinh dưỡng và khẩu phần ăn mà công ty, doanh nghiệp đàm phán với đơn vị cung cấp để có mức giá tối ưu nhất. Tại Mai Hải Minh, chúng tôi luôn có nhiều suất ăn công nghiệp Nhơn Trạch - Đồng Nai với thực đơn đa dạng và phong phú về giá thành.

    3. Các món ăn được thay đổi liên tục

    Để không bị nhàn chán, suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh luôn thay đổi nhưng vẫn giữ vững giá trị dinh dưỡng và đủ no cho người lao động.

    Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp Nhơn Trạch - Đồng Nai

    Mai Hải Minh luôn mang đến những giá trị tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi sử dụng nguồn nguyên liệu sạch tại chỗ. Đầu tư trang thiết bị tại tỉnh nhằm đáp ứng khách hàng nhanh và chuyên nghiệp nhất mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm Phục vụ chuyên nghiệp : Cán bộ công nhân viên của công ty luôn được trang bị thiết bị bảo hộ, thường xuyên được tập huấn và kiểm tra sức khoẻ theo định kì. Ngoài ra, cân bộ nhân viên luôn nhiệt huyết với công việc.

    Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp suất ăn công nghiệp Nhơn Trạch - Đồng Nai

    1. Trang thiết bị hiện đại với quy trình chế biến chuyên nghiệp

    Trang thiết bị tiên tiến giúp cho những sản phẩm ra đời an toàn và hiệu quả hơn. Từ đó chất lượng sản phẩm dần được cải thiện. Mai Hải Minh luôn tự hào là đơn vị có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại hàng đầu cả nước. Bếp ăn, thiết bị bảo hộ,… đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều công ty nổi tiếng trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,…

    2. Năng lực cung ứng

    Các đơn vị cung ứng phải có kho hàng đa dạng, phong phú, có nhiều hàng hóa liên quan để đảm bảo sự đồng nhất trong quá trình lấy hàng. Dự trù hàng hóa tốt, luôn có nguồn hàng có sẵn với sô lượng lớn đủ cung ứng

    3. Giá thành sản phẩm

    Giá cả là một trong những yếu tố tiên quyết để Mai Hải Minh kí kết hợp đồng. Giá cả cạnh tranh, ổn định, ít biến đổi. Thời hạn thanh toán linh động. Dựa vào những yếu tố chủ chốt trên, Mai Hải Minh xứng đáng là đơn vị đáp ứng tốt những tiêu chí trên.

    Quý khách có nhu cầu liên hệ với chúng tôi tại đây để được tư vấn và được báo giá chi tiết về dịch vụ.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline