Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh tại Bà Rịa - Vũng Tàu
Ngày đăng: 04/06/2021 10:06 PM

    CUNG CẤP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI

    Khi nền kinh tế bắt đầu phát triển, các khu công nghiệp được xây dựng, nhà máy sản xuất, cơ quan, xí nghiệp càng nở rộ tại Đồng Nai. Số lượng công nhân viên, người lao động ngày càng tăng lên. Nhiều loại hình suất ăn ra đời nhằm vừa đảm bảo cung cấp được công suất phục vụ bữa ăn mà vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Hơn hết, so với những bữa ăn được phục vụ và chế biến truyền thống, giúp các doanh nghiệp vừa tiết giảm được chi phí, vừa tiết kiệm được thời gian và nhân lực. Thử nghĩ xem, việc mỗi tháng phải trả chi phí cho đội ngũ nhân công bếp và nguyên vật liệu thức ăn để phục vụ cho hàng nghìn người mỗi ngày thì sẽ tốn chi phí và nhân lực như thế nào.

    CÔNG TY TNHH MTV MAI HẢI MINH

    TẠI SAO CHỌN SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP MAI HẢI MINH

    Chúng tôi là đơn vị với bề dày kinh nghiệm cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu sản xuất, phục vụ. Cung cấp suất ăn công nghiệp Đồng Nai nhận được sự tín nhiệm và hài lòng từ các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Nói đến dịch vụ cung cấp nổi bật của Suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh phải kể đến

    Đảm bảo dinh dưỡng

    Nhận biết được tầm quan trọng của sức khỏe, Suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh luôn ưu tiên chất lượng cung cấp suất ăn công nghiệp lên hàng đầu.

    Mỗi suất ăn được đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Thông qua quá trình nghiên cứu nghiêm túc và thấu hiểu khách hàng, chúng tôi chú ý những thành phần dinh dưỡng khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách hàng (trẻ em, học sinh, bệnh viện, nhân viên văn phòng, công nhân…) nhằm mang lại không chỉ năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả mà còn đầu tư vào sức khỏe lâu dài của khách hàng.

    Vệ sinh thực phẩm

    Ngoài chất lượng thức ăn được ưu tiên hàng đầu, vấn đề về vệ sinh ăn toàn thực phẩm cũng là một trong những tiêu chí quan trọng trong suốt quá trình hoạt động lĩnh vực cung cấp dịch vụ. Mai Hải Minh chú ý đến vệ sinh thiết bị, dụng cụ, nhà xưởng… Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp Đồng Nai của chúng tôi dùng vật liệu inox cho tất cả các dụng cụ từ chế biến đến phục vụ bữa ăn để đảm bảo vệ sinh tuyệt đối và được các cơ sở ban ngành y tế cấp Giấy chứng nhận Vệ sinh – An toàn thực phẩm. Chúng tôi đặt sức khỏe của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động của mình.

    Dịch vụ phục vụ chế biến ngay tại chỗ hoặc vận chuyển tận nơi bằng xe theo yêu cầu từ khách hàng, cam kết thời gian vận chuyển suất ăn đúng theo tiêu chí doanh nghiệp đề ra, giúp đảm bảo tiến độ công việc của doanh nghiệp không bị ảnh hưởng

    CÔNG TY TNHH MTV MAI HẢI MINH

    THỰC ĐƠN CÓ GÌ

    Đối với mỗi doanh nghiệp khác nhau sẽ một thực đơn suất ăn công nghiệp khác nhau nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và tính khoa học nhất. Một thực đơn đủ chất mà không gây ngán cần phải có món chính là cơm, đồ ăn mặn, ràu xào, canh và tráng miệng.

    Dù là đặc thù công việc tay chân hay trí óc cũng đều cần bổ sung các chất dinh dưỡng phục vụ cho năng lượng và trí não còn người. Cung cấp suất ăn công nghiêp Đồng Nai Ngoài các thức ăn đáp ứng những thành phần cơ bản như protein (thịt cá, trứng…) còn phải chứa các thành phần có lợi khác như axit folic (có trong các loại ngũ cốc, trứng, sữa, gan hoặc cà rốt), omega-3 (có trong các loại cá biển), glucose, các loại vitamin B,C (rau xanh) và chất xơ. Tuy nhiên, vẫn phải hạn chế bớt các chất có hại như glucid và lipid. Một bữa ăn đảm bảo vi chất không chỉ giúp đảm bảo sức khỏe công nhân viên mà còn giúp tăng năng suất lao động, tạo nên doanh thu vượt bậc cho doanh nghiệp.

    CÔNG TY TNHH MTV MAI HẢI MINH

    CÔNG TY TNHH MTV MAI HẢI MINH

    Các tiêu chí cung cấp suất ăn công nghiệp đạt chuẩn

    Với sự phát triển ngày càng rộng mở và tiện ích mang lại của suất ăn công nghiệp Đồng Nai, những đối tượng ở lĩnh vực khác cũng đã dần dần tiếp cận như học sinh, bệnh viện… và đặc biệt là các doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà máy, trường học, bệnh viện…vì nó giúp giảm chi phí rất nhiều trong việc xây dựng nhà ăn tập thể cho người lao động, chi phí thuê đội ngũ nấu ăn, tiết kiệm thời gian, công sức…mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho người lao động.

    Nguồn gốc thực phẩm an toàn

    Với những thông tin đại chúng hiện nay, chúng ta dễ dàng biết được những trường hợp ngộ độc thực phẩm do thức ăn, hay những thực phẩm có chất bảo quản, tẩm thuốc gây độc hại cho cơ thể…Vậy nên, nhập thực phẩm là công đoạn đầu tiên nhưng vô cùng quan trọng trong cả quy trình sản xuất . Tất cả thực phẩm được nhập về phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và phải có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, không bị nhiễm bệnh, không có hóa chất. Người phụ trách nhập hàng cần phải có chuyên môn, được đào tạo bài bản và có kiến thức vững vàng trong an toàn thực phẩm. Cần kiểm tra thật kỹ chất lượng hàng hóa có đứng như trên chứng từ đã nhập. Đối với những loại thực phẩm khác nhau (thịt và phủ tạng; thủy sản, hải sản; thực phẩm khô; rau củ quả; trứng…) sẽ có tiêu chuẩn khác nhau.

    Quy trình chế biến

    Quy trình chế biến suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh đóng vai trò quan trọng chủ chốt. Không giống như những kiểu/ loại chế biến khác, cung cấp suất ăn công nghiệp Đồng Nai đòi hỏi một quy trình với số lượng thức ăn vô cùng lớn, đảm bảo đáp ứng cho hàng ngàn đến hàng chục ngàn người. Vì vậy, không chỉ khả năng đáp ứng phải mạnh mà còn phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn. Quy trình cần khép kín một chiều và hợp lý từ công đoạn đầu tiên đến công đoạn sau cùng, từ thức phẩm đầu vào, vệ sinh nguyên vật liệu, sơ chế, nấu nướng, phân chia suất ăn và vân chuyển đến người ăn. Toàn bộ quy trình cần được tuân thủ nghiêm ngặt nhằm tránh gây chồng chéo, nhiễm khuẩn gây hại đến sức khỏe người lao động.

    Các tiêu chuẩn dành cho nhân viên sản xuất

    Đối với vực nấu và chế biến thức ăn cần an toàn và vệ sinh tuyệt đối nên những tiêu chuẩn của nhân viên nhà ăn hay nhân viên phòng chế biến cũng cần phải đáp ứng.

    Trang phục của nhân viên và bếp từ bếp trưởng, bếp phụ, nhân viên quy trình…đều phải gọn gàng, sạch sẽ, được thay mới mỗi ngày. Tóc được buộc gòn gàng tránh rơi vào thức ăn, phải đeo bao tay khi chế biến…

    Tất cả nhân viên phải rửa tay bằng nước rửa tay chuyên dụng trước khi vào quy trình chế biến thức ăn.

    Nhân viên bếp phải am hiểu và nắm rõ không chỉ công thức nấu ăn ngon mà còn cần hiểu biết về tỉ lệ kết hợp các chất dinh dưỡng sao cho phù hợp với đối tượng phục vụ. Ngoài ra, còn phải nắm kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm đặc biệt riêng ngành cung cấp suất ăn công nghiệp tại Đồng Nai và luôn đảm bảo thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn đã đề ra.

    Tuyệt đối không ăn, hay hút thuốc lá trong khu vực chế biến

    Nhân viên được thăm khám sức khỏe định kỳ nhằm đảm bảo đủ sức khỏe và không mắc những bệnh lây nhiễm để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những suất ăn sạch – khỏe.

    Đảm bảo nhân viên nhà ăn phải được trang bị bao tay khi trong phân chia suất ăn đến các người lao động

    Thiết bị chế biến, dụng cụ ăn

    Thiết bị chế biến (tủ nấu cơm, nồi, chảo, khay, thau, muỗng, đũa …) cũng như dụng cụ ăn cần phải đảm bảo vệ sinh kĩ càng mỗi ngày sau khi ăn. Thậm chí, các bếp á, bếp công nghiệp dùng để nấu cũng phải được thường xuyên lau chùi. Vì chỉ cần vương lại ít thức ăn hay dầu mỡ cũng là cơ sở để vi khuẩn sinh sôi góp phần không tốt cho bữa ăn được chế biến ngay sau đó. Nếu quá trình vệ sinh không sạch diễn ra lâu ngày sẽ dẫn tới tình trạng ngộ độc thực phẩm gây bất lợi về sức khỏe người ăn và chi phí y tế. Hơn hết, một số trường hợp ngộ độc nặng còn gây tử vong.

    Chất liệu làm các thiết bị và dụng cụ này tốt nhất là Inox

    vì loại vật liệu này không bị ô xy hóa theo thời gian, sáng bóng, dễ vệ sinh và không có phản ứng hóa học nào với thức ăn.

    Dụng cụ chế biến cần được khử trùng

    sử dụng riêng biệt với thức ăn sống hoặc chín.

    Đảm bảo những tiêu chuẩn trên, dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp sẽ mang lại không chỉ dinh dưỡng lành mạnh cho người lao động mà còn nâng cao công suất công việc cho doanh nghiệp. Điều này góp phần nâng cao uy tín và giúp cho ngành dịch vụ này ngày càng phát triển.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline