DỊCH VỤ CUNG CẤP SUẤT ĂN CHO TRƯỜNG HỌC UY TÍN CHẤT LƯỢNG

DỊCH VỤ CUNG CẤP SUẤT ĂN CHO TRƯỜNG HỌC UY TÍN CHẤT LƯỢNG
Ngày đăng: 05/08/2021 09:07 PM

    Ngày nay học sinh học bán trú rất nhiều, chính vì vậy mà bữa cơm trường học được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Thực tế có khá nhiều bữa cơm thiếu chất dinh dưỡng vẫn được con em sử dụng hàng ngày. Vì vậy mà nhà trường cần chú trọng đến việc cung cấp suất ăn cho trường học một cách an toàn và hợp lý, nên cần phải lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng.

    Dịch vụ cung cấp suất ăn cho trường học uy tín chất lượng

    Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển cả về cơ và trí não. Mỗi bữa ăn của trẻ cần cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để cơ thể khỏe mạnh, giúp các em tập trung học tập tốt hơn. Tuy nhiên có nhiều trường học còn coi nhẹ các suất ăn nên thường cung cấp những món ăn thiếu chất, qua loa và không đảm bảo vệ sinh.

    Mỗi một độ tuổi sẽ cần có chế độ dinh dưỡng khác nhau, vì vậy mà nhà trường cần có đội ngũ chuyên cung cấp suất ăn để có thể cung cấp bữa ăn dinh dưỡng phù hợp với mỗi độ tuổi.

        – Đối với nhóm trẻ mẫu giáo thì cần cung cấp tinh bột, chất đạm, chất béo, các vitamin và khoáng chất.

        – Đối với nhóm trẻ đang độ tuổi dậy thì thì ngoài việc cung cấp các thành phần chính như tinh bột, chất đạm, chất béo, vitamin, khoáng chất thì cần bổ sung thêm các loại thực phẩm hỗ trợ tăng trưởng, phát triển chiều cao như giá đỗ, trứng, sữa, trái cây… 

    Để mỗi ngày đến trường của các em là một ngày học tập vui, khỏe thì cần cung cấp suất ăn cho trường học an toàn, hợp vệ sinh và luôn đổi món liên tục để các em có hứng thú trong việc ăn uống, không gây nhàm chán.

    Với mong muốn cung cấp cho các em có những bữa ăn giàu dưỡng chất và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Mai Hải Minh luôn không ngừng nỗ lực, nghiên cứu thực đơn cho từng đối tượng và nhu cầu của các em. Chúng tôi không ngừng cải thiện và hoàn thiện bản thân để đem đến dịch vụ cung cấp suất ăn tốt nhất, uy tín chất lượng.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline