ĐỊA CHỈ CUNG CẤP THỰC ĐƠN NGON CHO CÔNG NHÂN VÀ CHẤT LƯỢNG

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP THỰC ĐƠN NGON CHO CÔNG NHÂN VÀ CHẤT LƯỢNG
Ngày đăng: 05/08/2021 09:37 PM

    Như các bạn đều biết, bữa ăn hằng ngày đóng vai trò vô cùng quan trọng, đặc biệt trong những nhà máy, phân xưởng người công nhân phải làm việc chân tay liên tục thì việc tìm một địa chỉ cung cấp thực đơn ngon cho công nhân và đảm bảo an toàn sức khỏe là một việc vô cùng cần thiết. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín của Mai Hải Minh.

    1. Vài nét về Mai Hải Minh

    Mai Hải Minh là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp chất lượng cao với giá thành hợp lý. Với văn phòng điều hành nằm tại Đồng Nai, cùng với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm Mai Hải Minh luôn tự tin là đơn vị cung cấp những thực đơn cho công nhân ngon và an toàn tại Việt Nam.

    2. Thực đơn ngon cho công nhân của Mai Hải Minh có gì đặc biệt?

    Mai Hải Minh là một đơn vị đã nhận được nhiều sự tin tưởng của các đối tác khách hàng trong suốt thời gian qua,công ty luôn chú trọng đến các tiêu chí để làm sao có một thực đơn ngon cho công nhân và đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Mai Hải Minh ngoài việc cung cấp thực đơn ngon và đầy đủ dinh dưỡng cho công nhân thì thực đơn sẽ được thiết kế vô cùng đa dạng, các món ăn phong phú, phù hợp với nhiều vùng miền. Và đương nhiên, khẩu phần dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn sẽ được đảm bảo, công ty sẽ luân phiên các loại rau tươi, và các món ăn để đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng cho một ngày làm việc mệt mỏi. 

    Ngoài ra, phương pháp chế biến của Mai Hải Minh cũng vô cùng lành mạnh, hạn chế dầu mỡ, duy trì khẩu vị trung tính trong cách chế biến.

    Một số món ăn phổ biến của Mai Hải Minh  như là: gà kho gừng, tôm rim mặn ngọt, chả cá bọc trứng cút chiên sốt thịt bằm, ếch om chuối xanh,… và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác.

    Đặc biệt, khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Mai Hải Minh cũng hoàn toàn yên tâm vì công ty có kèm theo bảo hiểm để phòng tránh có những sự cố không mong muốn xảy ra đối với các món ăn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

    Vậy để tham khảo thêm cũng như sử dụng dịch vụ của Mai Hải Minh các bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của công ty https://suatancongnghiepmaihaiminh.com/ để nhận được những tư vấn chi tiết nhất, cũng như lựa chọn được những dịch vụ chất lượng cao, phục vụ những thực đơn ngon cho công nhân hằng ngày.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline