Đặt cơm suất văn phòng ở đâu ngon?

Đặt cơm suất văn phòng ở đâu ngon?
Ngày đăng: 26/11/2021 02:33 PM

    Cơm suất văn phòng là lựa chọn hàng đầu của dân công sở, thế nhưng những suất cơm văn phòng kiểu “truyền thống” thường gây nhàm chán vì món ăn lặp đi lặp lại, từ đầu tuần đến cuối tuần vẫn là các món ăn cũ. Hiểu được điều này, Dịch vụ giao cơm tận nơi –Mai Hải Minh đã thiết kế thực đơn cơm văn phòng với hàng loạt những món ăn mới lạ, đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo mang đến cho anh chị em văn phòng những bữa ăn “đạt chuẩn”!

    Đặt cơm suất văn phòng ở đâu ngon?

    Với sự phát triển của công nghệ, có khá nhiều app giao hàng chúng ta có thể sử dụng để đặt cơm, tuy nhiên vấn đề đặt ra là “Đặt cơm ở đâu?” “Quán cơm văn phòng nào ngon?” “Quán cơm văn phòng nào có thực đơn mới lạ?”….

    Hàng tá câu hỏi được đặt ra khi có nhu cầu đặt cơm suất văn phòng, chủ yếu là vấn đề tìm quán. Lý do là bởi các quán cơm văn phòng đều có thực đơn lặp đi lặp lại, gây nhàm chán cho khách hàng. 

    Với mong muốn mang đến cho anh chị em văn phòng những bữa trưa “chất lượng”, Dịch vụ cơm văn phòng –Mai Hải Minh đã ra đời. Vậy cơm suất văn phòng tạiMai Hải Minh có gì đặc biệt?

    =>> Xem thêm: Order cơm trưa văn phòng giao tận nơi chỉ trong 30 phút

    Cơm suất văn phòng ngon

    Cơm văn phòng tạiMai Hải Minh được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau, điểm chung của các món ăn là hương vị đậm đà, “món vùng nào, chuẩn vị vùng đó”, nhờ vậy không gây cảm giác nhàm chán cho thực khách.

    Tiêu chí củaMai Hải Minh là tạo ra các suất ăn có hương vị hấp dẫn, thơm ngon, giúp anh chị em có một bữa trưa ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng.

    Mỗi suất cơm văn phòng tạiMai Hải Minh được cân đối sao cho có đủ 4 nhóm chất: Chất đạm, chất béo, vitamin và tinh bột. Nhờ vậy, dân văn phòng có đủ năng lượng để tiếp tục “chiến đấu” trong 4 tiếng làm việc còn lại.

    Thực đơn cơm văn phòng theo tuần

    Anh chị em văn phòng thường than vãn về điều gì với cơm suất văn phòng? Không gì khác chính là thực đơn nghèo nàn, lặp đi lặp lại các món cũ. Thậm chí có những bạn bỏ qua bữa trưa vì không tìm được món ăn hợp khẩu vị.

    Với thực đơn cơm văn phòng được thay đổi theo ngày,Mai Hải Minh đã trở thành “sự lựa chọn hoàn hảo” cho dân công sở trong mỗi bữa trưa.

    Thực đơn mỗi ngày có ít nhất 7 – 8 món chính, 2 – 3 món canh, đặc biệt là các món ăn được xen kẽ, đổi mới, tạo sự mới lạ cho khách hàng.

    Đảm bảo vệ sinh

    Vệ sinh an toàn thực phẩm là yếu tố không thể xem nhẹ với cơm suất văn phòng, đây không chỉ là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng mà còn góp phần xây dựng hình ảnh cho dịch vụ cung cấp suất cơm văn phòng.

    Ngay từ khi thành lập, Mai Hải Minh luôn đặt yếu tố vệ sinh lên hàng đầu. Dịch vụ cơm văn phòng – Mai Hải Minh sử dụng nguồn nguyên liệu tươi xanh, thực phẩm được ước tính chính xác và sử dụng hết trong ngày, tuyệt đối không sử dụng thực phẩm quá hạn hay hàng đông lạnh.

    Nhờ chọn lọc kỹ nguyên liệu, chúng tôi mang đến cho khách hàng những món cơm văn phòng hấp dẫn, tươi ngon, từ đó có được lượng khách hàng ổn định, gắn bó lâu dài.

    Ship cơm tận nơi

    Bạn không muốn “lặn lội” ra đường trong thời tiết nắng nóng của Sài Gòn nhưng vẫn muốn thưởng thức một bữa trưa “ngon lành”, hãy nhấc máy gọi cho Mai Hải Minh.

    Với đội ngũ shipper đông đảo,Mai Hải Minh sẽ giao cơm nhanh chóng, đảm bảo khi giao đến nơi, cơm canh vẫn nóng hổi, đem đến cho bạn và đồng nghiệp một bữa trưa ngon miệng.

    Thực đơn cơm suất văn phòng 20 – 25k

    Suất cơm văn phòng tạiMai Hải Minh có mức giá dao động từ 20 – 25k, đây là mức giá không quá thấp nếu so với các tiệm cơm văn phòng bình dân, nhưng lại không cao như các quán cơm văn phòng cao cấp. Chính vì vậy, Mai Hải Minh có thể đáp ứng được tiêu chí về bữa trưa ngon miệng cho dân văn phòng.

    Bạn vẫn có thể tìm thấy các dịch vụ giao cơm văn phòng với mức giá trung bình từ 15 – 25k, tuy nhiên các suất cơm này thường không có đủ 4 nhóm chất quan trọng, từ đó không cung cấp đủ năng lượng cho ngày dài làm việc.

    Đặt cơm suất văn phòng – Giải pháp tiết kiệm cho dân công sở

    Đặt cơm văn phòng giao tận nơi là “giải pháp số 1” cho anh chị em “lười” vào bếp. Với thực đơn cơm đa dạng, thay đổi từng ngày, các món ăn được chế biến “chuẩn cơm mẹ nấu”, anh chị em văn phòng vẫn có được bữa trưa đầy đủ dinh dưỡng mà không phải loay hoay từ sáng sớm.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline