Cung cấp suất ăn căn tin tại Đồng Nai

Cung cấp suất ăn căn tin tại Đồng Nai
Ngày đăng: 18/04/2022 08:58 PM

    Căn tin là nơi không thể thiếu của doanh nghiêp, tổ chức. Thay vì các tổ chức, doanh nghiệp phải cần bỏ tiền, nhân lực để hoạt động căn tin từ nghiên cứu món ăn, đi chợ, nấu ăn,… thì có nơi sẽ giúp bạn làm hết các quá trình này rồi mang lại đến căn tin của doanh nghiệp đây là dịch vụ cung cấp suất ăn căn tin.

    Tại sao đa số các tổ chức, doanh nghiệp hiện nay đều chọn dịch vụ cung cấp suất ăn căn tin bởi họ chưa đủ điều kiện để hoạt động, vận hành căn tin và lợi ích to lớn của dịch vụ này. Vậy nơi nào ở Bến Cát cung cấp dịch vụ suất ăn?

    Các tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp suất ăn căn tin uy tín

    • Định lượng món ăn và dinh dưỡng trong mỗi suất ăn

    Chất và lượng của mỗi một suất ăn phụ thuộc vào mức giá từng suất ăn mà bạn yêu cầu nhà cung cấp nấu. Khi một đơn vị cung cấp suất ăn cho các doanh nghiệp, họ đều sẽ cung cấp các mức định lượng mỗi suất ăn theo thang giá khác nhau và và các đơn vị sẽ lựa chọn suất ăn cùng giá tiền hợp lý nhất.

    Khi hai bên đều có những thống nhất rõ ràng và nhận được những lợi ích nên có định lượng về mỗi suất ăn nhất định như: Vấn đề thay đổi thực đơn diễn ra như thế nào? Mỗi suất ăn sẽ có bao nhiêu món, vấn đề về cơm và canh sẽ phục vụ ra sao, rõ ràng ngay từ đầu để có được sự hài lòng về sau của đôi bên.

    Bên cạnh những bữa ăn chính thì sẽ được kèm theo các suất ăn tráng miệng cũng vô cùng quan trọng, bởi nó chiếm một lượng dinh dưỡng khá cao trong suất ăn hàng ngày. Nếu nhà cung cấp có, chứng tỏ họ cũng như các doanh nghiệp chủ thể có quan tâm tới dinh dưỡng và sức khỏe của người dùng.

    • Chất lượng vệ sinh dịch vụ suất ăn căn tin

    Đối với bất cứ đơn vị nào kinh doanh dịch vụ suất ăn căn tin thì cũng đều hiểu rằng chất lượng vệ sinh luôn phải được ưu tiên hàng đầu. Các cá nhân và doanh nghiệp khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn cho mình, có thể xác định được mức độ uy tín của bên cung cấp thông qua khảo sát tình hình thực tế tại cơ sở chế biến, những dụng cụ dùng để nấu, đựng thức ăn, xem chúng được xử lý như thế nào trước và sau khi đã sử dụng và giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm.

    • Thái độ phục vụ

    Yêu cầu của các doanh nghiệp luôn phải được phục vụ suât ăn đúng giờ, đúng địa điểm với thái độ phục vụ chân thành, nhiệt tình, thiện cảm với phương châm khách hàng luôn là thượng đế. Nhân viên phục vụ là những người trực tiếp với người dùng, họ sẽ luôn lắng nghe ý kiến đóng góp để các cơ sở kinh doanh dịch vụ suất ăn công nghiệp ngày càng hoàn thiện hơn, có thể đem lại một dịch vụ tốt nhất.

    Những yếu tố ảnh hưởng đến suất ăn căn tin

     

    Suất ăn căn tin được xem là đảm bảo hay không phải dựa vào rất nhiều yếu tố tác động, do giá thành mỗi suất ăn quá thấp, do nguồn gốc nguyên liệu, quy trình chế biến chưa chặt chẽ, có nợi tình trạng buông lỏng chất lượng dẫn đến nguy cơ mất an toàn thực phẩm, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người lao động. Do đó, cần triển khai giám sát nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng sản phẩm nông nghiệp cung cấp cho các cơ sở chế biến suất ăn căn tin .

    • Đối với tổ chức, doanh nghiệp

    Trước khi đặt dịch vụ suất ăn trưa, suất ăn giữa ca cho công nhân viên, doanh nghiệp cần có trách nhiệm tìm hiểu kỹ về cơ sở chế biến của bên dịch vụ, định lượng suất ăn và giá tiền phù hợp cũng như yêu cầu về số lượng, chất lượng suất ăn phải đảm bảo. Thường xuyên thay đổi thực đơn… Tuy nhiên, các doanh nghiệp cũng không nên đặt suất ăn quá rẻ sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng suất ăn, cần có quy định về định lượng khẩu phần ăn tối thiểu, đồng thời có chế tài để các đơn vị này phải chịu trách nhiệm về việc thực hiện bữa ăn cho công nhân đang làm việc.

    • Đối với bên cung cấp dịch vụ suất ăn

    Khi được các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn là đơn vị cung cấp suất ăn trưa cho người lao động, các cơ sở kinh doanh cũng cần có cam kết nguồn nguyên liệu, chế biến đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, rất nhiều cơ sở kinh doanh suất ăn vì lợi nhuận nên đã cung cấp những suất ăn quá rẻ dẫn đến nhập nguồn thực phẩm không đảm bảo, gây ra tình trạng ngộ độc thực phẩm và các bệnh có liên quan làm ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động.

    Mai Hải Minh là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP. 

    Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Mai Hải Minh. 

    Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Mai Hải Minh

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline