Công ty suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh đảm bảo chất lượng suất ăn như thế nào đối với khách hàng?

Công ty suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh đảm bảo chất lượng suất ăn như thế nào đối với khách hàng?
Ngày đăng: 21/10/2021 12:47 AM

    Việc lựa chọn đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp cho đơn vị minh là việc không hề đơn giản, cần phải có sự lựa chọn cẩn thận để đáp ứng được đúng yêu cầu đề ra là mong muốn của bất kỳ doanh nghiệp nào, đặc biệt là những doanh nghiệp với số lượng công nhân đông. Bởi đơn giản khi được một đơn vị uy tín, chất lượng cung cấp thì sẽ yên tâm giao phó sức khỏe của mình hơn.

    Để được các cá nhân và doanh nghiệp trong cả nước tin tưởng và sử dụng sản phẩm của mình, công ty suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh luôn phải đảm bảo mọi vấn đề để tránh bất kỳ sự cố nào xảy ra, đồng thời cũng như đảm bảo mọi điều kiện để khách hàng của mình tin tưởng và sử dụng.

    Pháp lý đầy đủ

    Điều đầu tiên công ty suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh cần phải đảm bảo đầy đủ tính pháp lý, các chuẩn mực về an toàn thực phẩm, giấy khám sức khỏe của nhân viên, giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ thực phẩm sử dụng tại bếp chế biến và các giấy tờ khác có liên quan.

    Cơ sở chế biến suất ăn tại công ty suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh

    Tại bếp chế biến công ty suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh được chúng tôi chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị bếp công nghiệp, xây dựng bếp theo quy chuẩn một chiều với các phân khu riêng biệt từ khu nhập nguyên liệu cho đến khu sơ chế, chế biến, khu soạn thảo chia đồ với những thiết bị hiện đại an toàn đáp ứng chế biến được khối lượng thức ăn lớn trong thời gian ngắn.

    Bên cạnh đó hệ thống vệ sinh cũng là điều khá quan trọng, tại công ty suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh được thiết kế các hầm chứa nước thải tách biệt với bếp và được vệ sinh định kỳ. Các thùng chứa rác được dọn dẹp thường xuyên trong ngày. Hệ thống hút khói khử mùi được lắp đặt khoa học tạo môi trường nhà bếp trong lành, thoáng đãng.

    Thiết bị bếp công nghiệp được trang bị đầy đủ theo từng khu vực như:

    Khu nhập hàng: Có các xe đẩy, rổ, giá…

    Khu đông lạnh: Tủ đông công nghiệp, kho lạnh, tủ mát…

    Khu sơ chế: Máy thái thịt, máy xay thịt công nghiệp, máy thái rau củ…

    Khu nấu: Bếp gas công nghiệp, bếp âu, bếp á, lò nướng…

    Khu soạn chia: Khay inox, xe đẩy,…

    Dụng cụ sử dụng chế biến được làm bằng những chất liệu an toàn với thực phẩm, dễ dàng sử dụng và vệ sinh. Thiết bị dùng để chế biến thực phẩm sống và chín phải riêng biệt, không được sử dụng chung.

    Nguyên liệu thực phẩm

    Thực phẩm cung cấp tại công ty suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh luôn được kiểm tra cẩn thận ngay từ khi nhập vào với giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thực phẩm tươi ngon, không tồn dư các chất độc hại. Khi phát hiện thực phẩm có màu sắc thay đổi, ôi thiu, nấm mốc cần phải dừng nhập và trả lại cho đơn vị cung cấp.

    Thực phẩm chín và thực phẩm sống phải được để tách biệt nhau, tránh xảy ra tình trạng nhiễm khuẩn và ngộ độc.

    Thực đơn

    Công ty suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh luôn tạo ra những thực đơn mới lạ, thay đổi thường xuyên theo tuần và mỗi lần thay đổi chúng tôi đều thông báo tới công nhân viên những người trực tiếp sử dụng để họ nắm được thông tin và phản hồi ý kiến.

    Thực đơn của chúng tối luôn có sự đa dạng về món ăn cơ bản như: Món mặn, món xào, món canh, cơm và một món phụ nào đấy. Riêng phần cơm và canh chúng tôi sẽ đáp ứng cho công nhân viên được sử dụng thoải mái.

    Mỗi suất ăn có kèm theo một phần hoa quả tráng miệng sau khi ăn, và được thay đổi tùy theo mùa vụ để đảm bảo hạn chế sử dụng các chất hóa học trong rau quả.

    Đội ngũ nhân viên

    Nhân viên công ty suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh đều có chuyên môn cao, làm việc với một tinh thần và trách nhiệm cao, luôn đặt vấn đề sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được kiểm tra sức khỏe định kỳ, được bổ túc kiến thức dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm thường xuyên.

    Trang phục sử dụng luôn được thay mới hàng ngày, không được để móng tay hoặc đeo trang sức cồng kềnh, đầu tóc gọn gàng sạch sẽ, tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận.

    Phương tiện vận chuyển

    Sau khi thức ăn được chế biến xong sẽ được phân chia thành các suất đựng trong các khay inox an toàn có nắp đậy kín và đưa lên xe thùng kín để tránh bụi bẩn, chuyển tới các nhà máy, xí nghiệp đúng giờ, đảm bảo thức ăn còn nóng sốt, thơm ngon.

    Vệ sinh

    Dụng cụ đựng và chế biến thức ăn sau mỗi ngày được vệ sinh sạch sẽ bằng các chất tẩy rửa an toàn, sau đấy khử trùng, sấy khô và được sắp đặt tại những vị trí cao ráo, sạch sẽ. Các thùng rác sau mỗi ngày cần phải đổ và thay lót túi rác mới, các bề mặt bếp và sàn được lau chùi cẩn thận, tránh trơn trượt gây nguy hiểm cho nhân viên.

    Với những thông tin như trên của công ty suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh luôn đảm bảo làm theo đúng nguyên tắc đã đề ra để cho ra những suất cơm đẹp mắt, ngon vị, đủ dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh, làm yên lòng sử dụng. Để không phụ lòng tin của quý khách hàng, công ty chúng tôi rất mong nhận được những góp ý và chia sẻ của mọi người để ngày càng hoàn thiện hơn nữa. Hãy lựa chọn và sử dụng suất ăn công nghiệp của công ty suất ăn công nghiệp Mai Hải Minh để cảm nhận được hương vị, chất lượng và tấm lòng của những người làm bếp trong từng món ăn.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline