Công ty suất ăn công nghiệp Đồng Nai – Địa chỉ tin dùng của doanh nghiệp

Công ty suất ăn công nghiệp Đồng Nai – Địa chỉ tin dùng của doanh nghiệp
Ngày đăng: 22/10/2021 02:21 AM

    Công ty suất ăn công nghiệp Đồng Nai hay còn gọi là Mai Hải Minh là đơn vị hoạt động chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp, thiết bị bếp công nghiệp có kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm, luôn là đơn vị uy tín được công nhân viên lao động và các doanh nghiệp trong cả nước tín nhiệm và tin dùng.

    Với kinh nghiệm và phương châm hoạt động tất cả vì sức khỏe của người lao động và uy tín của doanh nghiệp chúng tôi, đội ngũ cán bộ công nhân viên công ty suất ăn công nghiệp Đồng Nai luôn phấn đấu nổ lực hết mình để đem lại những suất cơm thơm ngon bổ dưỡng.

    Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, mang lại những bữa cơm cho người lao động vì thế chúng tôi hiểu rằng sức khỏe chính là yếu tố tạo nên năng suất và thúc đẩy sự phát triển của công ty. Một suất cơm không chỉ ngon miệng là đủ mà nó còn phải bao gồm cả yếu tố đầy đủ về chất và lượng, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Công ty suất ăn công nghiệp Đồng Nai luôn tự hào là đơn vị cung cấp các suất ăn được lựa chọn từ những nguyên liệu thực phẩm an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chọn lựa và kiểm tra kỹ trước khi đưa vào kho bếp công nghiệp.

    Với một quy trình chế biến khép kín một chiều đảm bảo an toàn cùng hệ thống thiết bị bếp công nghiệp hiện đại, trợ giúp đắc lực cho việc chế biến các món ăn.

    Đội ngũ nhân viên nhà bếp nhiệt tình, tận tâm, làm việc nghiêm túc, được trang bị kỹ về chuyên môn cũng như về kiến thức dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng quy định của pháp luật được công ty tổ chức định kỳ.

    Thực đơn luôn được thay đổi và cập nhập những món ăn mới nhưng vẫn đảm bảo cân bằng độ dinh dưỡng trong từng suất ăn, giúp cho người lao động có đủ sức khỏe để làm việc và cống hiến.

    Đến với công ty suất ăn công nghiệp Đồng Nai bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề bữa ăn trưa, bữa ăn giữa ca của người lao động, chúng tôi sẽ thay bạn chăm lo sức khỏe của người lao động với những tư vấn hữu ích, chế độ dinh dưỡng phù hợp với từ tính chất công việc.

    Chúng tôi luôn hiểu rằng sự thành công của Công ty suất ăn công nghiệp Đồng Nai có được là nhờ sự tin tưởng sử dụng dịch vụ của quý khách hàng, chúng tôi không luôn lắng nghe sự đóng góp ý kiến từ người lao động và không ngừng nỗ lực hơn nữa để đem đến những suất ăn cũng như dịch vụ tốt nhất, không phụ lòng tin của quý khách hàng dành cho chúng tôi.

    Bài viết mới nhất

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    Công ty Mai Hải Minh được thành lập từ năm 2010 với hoạt động dịch vụ chính là cung cấp các sản phẩm ẩm thực và suất ăn công nghiệp.

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

    Mai Hải Minh chúng tôi chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp phục vụ cho các đối tượng khách hàng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… Cùng xem chi tiết để hiểu rõ tường tận dịch vụ cung cấp suất ăn cho công nghiệp của chúng tôi trong bài viết sau nhé.

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    SUẤT ĂN TRƯỜNG HỌC

    Suất ăn công nghiệp dành cho trường học thường được lựa chọn đối với các trường học nội trú nhằm mang lại những bữa cơm nhanh chóng, kịp thời đúng lúc và đạt chất lượng cho một số lượng lớn học sinh có một bữa ăn đúng giờ giấc để tranh thủ nghĩ ngơi trước khi bước vào giờ học buổi chiều.

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    SUẤT ĂN XÍ NGHIỆP, CÔNG TY

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp. Mai Hải Minh có thể khẳng định rằng chúng tôi là một trong những công ty cung cấp suất ăn nhà máy tốt nhất về chất lượng và giá thành của mỗi khẩu phần ở tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận khác.

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất Ăn Bệnh Viện

    Suất ăn tại bệnh viện với giá trị dinh dưỡng cao không chỉ khiến y bác sỹ có đầy đủ sức khỏe mà nó còn làm cho y tá, bác sỹ có được một tinh thần thoải mái, tập trung hơn trong việc thiêng liêng cứu người, chữa bệnh. Cùng xem những chính sách và dịch vụ cung cấp suất ăn bệnh viện của Mai Hải Minh trong bài viết nhé.

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp

    Thực đơn trong suất ăn công nghiệp dành cho nhà máy, xí nghiệp là một trong những phần rất quan trọng, bởi bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ no sẽ mang đến một tinh thần thoải mái, lạc quan, sức khỏe tốt cùng với khả năng làm việc hiệu quả với năng suất cao hơn.
    Zalo
    Hotline